*Title: Chim Bồ Câu Xanh.
*Author: Cà Phê.
*Disclaimer: Không ai thuộc về tôi và tôi viết truyện với mục đích phi lợi nhuận.
*Rating: G.
*Pairing: Cheolhan, một xí Seoksoo Soonhoon Junhao Verkwan Meanie.
*Summary: "Sao Lạp Hộ đẹp lắm, nhưng cậu thì đẹp hơn."
*Status: Finished.
*Category: Olympians! Au, fluff, một xí ngược.
*Warning: OOC
*Word count: 14k+
*Note: Do cover chỉ đẹp khi mình để dạng như vậy, Wattpad chỉ cho như thế thôi, thế nên mình sẽ để cover mình thích hơn ở trên.
Oneshot này là viết đồng nhân của truyện "Percy Jackson and the Olympians". Nói về những Á thần - con lai của các vị thần và người phàm. Bạn nào chưa xem thì mình recommend xem nha, hay lắm, có cả phim và truyện luôn. Xem qua thì có thể bạn sẽ dễ hiểu fic hơn, mà không xem thì cũng không sao, chắc cũng hiểu được mà.
Có thể có nhiều điều phi logic, theo mình thấy thì quá phi logic =))))) nhưng thôi kệ đi mình thích.
Chúc các bạn đọc vui !!
*Bìa fic: Cà Phê
Giới thiệu:
Choi Seungcheol: con trai của thần Zeus - thần bầu trời và sấm sét.
Yoon Jeonghan: con trai của nữ thần Aphrodite - thần tình yêu, sắc đẹp và dục vọng.
Hong Jisoo: con trai của thần Aeolus - thần của các ngọn gió.
Wen Junhui, còn gọi là Jun: con trai của thần Dionysus - thần rượu, tiệc tùng và hoan lạc.
Kwon Soonyoung: con trai của thần Poseidon - thần biển cả, động đất và ngựa.
Jeon Wonwoo: con trai của thần Apollo - thần ánh sáng, tri thức, âm nhạc, thơ ca, tiên tri và thuật bắn cung.
Lee Jihoon: con trai của thần Athena - thần trí tuệ, thủ công, quốc phòng và chiến tranh chính nghĩa.
Lee Seokmin: con trai của thần Demeter - thần sinh sản, nông nghiệp, tự nhiên và mùa màng.
Kim Mingyu: con trai của thần Hephaestus - thần lửa và luyện kim.
Xu Minghao: con trai của thần Ares - thần chiến tranh, bạo lực và chém giết.
Boo Seungkwan: con trai của thần Hermes - thần thương nghiệp và trộm cắp, người đưa tin của các vị thần.
Chwe Vernon: con trai của Morpheus - thần của những giấc mơ.
Lee Chan: con trai của thần Hades - thần cai quản âm phủ, người chết và của cải ở thế giới dưới lòng đất.
/Credit: wikipedia/
Vui lòng không đem truyện của mình ra bất cứ nơi đâu ngoài nhà của mình dưới mọi hình thức. Bạn nào bắt gặp được xin hãy report và báo cho mình.
28/4/2019
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT] [Olympians! Au] [CHEOLHAN] Chim Bồ Câu Xanh.
Fanfiction"Sao Lạp Hộ đẹp lắm, nhưng cậu thì đẹp hơn."