Chim Bồ Câu Xanh.

3.3K 249 7
                                    

"Chuẩn bị..."

"Bắn!"

Hàng chục mũi tên bằng đồng lần lượt được cắm thẳng vào tấm bảng, ngoại trừ hai mũi tên đầu là được ghim thẳng đến hồng tâm.

"Hay lắm anh Seungcheol."

Vernon vỗ vỗ vào vai anh, tay chống cây cung xuống mặt đất. Seungcheol cười đắc thắng, nhướng mày nhìn người đối diện.

"Một lần nữa rồi chúng ta nghỉ."

Cậu trai đội trưởng nói lớn và mọi người liền quay trở về vị trí chuẩn bị. Ở bên phía đối diện, có hai người con trai đang thảnh thơi ngồi nhìn mọi người tập bắn cung.

"Đẹp trai ha anh."

"Đẹp nỗi gì..."

Minghao nín cười, giá dạo này đắt ghê nơi. Tự dưng đang đấu kiếm ngon lành thì bị Jeonghan lôi cổ qua đây xem bắn cung. Muốn ngắm người ta thì ngắm một mình đi còn rủ rê này nọ.

"Anh cũng rảnh ghê, tự nhiên ra đây ngồi xem vậy thôi hả? Sao không ra đấu với em một trận này."

"Minghao, anh không có hứng thú với ba cái trò bạo lực."

Minghao bĩu môi, con người này thật sự là chưa bao giờ động vào bất cứ một mũi tên hay cây kiếm nào. Nhỡ sau này có chuyện gì xảy ra thì làm sao.

"Ủa mà sao hôm nay lại là em, anh Jisoo đâu?"

Minghao xoay người ra đằng sau nhìn xung quanh rồi quay sang Jeonghan hỏi.

"Jisoo nó đi với Seokmin rồi."

Đúng như Minghao nghĩ, cậu mỉm cười rồi đung đưa hai chân mình nhìn đám đông trước mặt đang giải tán dần. Ánh mắt cậu chợt lướt qua Seungcheol, anh đang nhìn về phía bên cạnh cậu. Rồi Minghao quay sang Jeonghan thì thấy anh cũng đang nhìn chằm chằm bên kia. Cậu đảo mắt qua lại giữa hai người rồi chép miệng một cái, đứng dậy và bỏ đi. Trời sáng trưng như này mà làm bóng đèn thì cũng không hay lắm.

Sau khi Minghao đã đi xa, Seungcheol mới nắm bắt thời cơ mà chạy đến lân la ngồi cạnh Jeonghan.

"Ngồi đây chi thế? Sao không vào nhà nghỉ đi."

"Chán."

Jeonghan đáp cụt lủn, trông chẳng có vẻ gì là đúng sự thật so với cái nhịp đập loạn xạ của cậu cả. Seungcheol khẽ lau mồ hôi rồi đưa mắt nhìn Jeonghan, với ánh mắt u mê như thường lệ.

Quả thật là con trai của nữ thần Aphrodite, xinh đẹp kinh khủng. Jeonghan nổi tiếng trong Trại Con Lai với khuôn mặt như tượng tạc của anh, Seungcheol thật sự chưa từng thấy qua một vẻ đẹp điên người như cậu. Sức hút của Jeonghan không biết có phải được thừa hưởng từ mẹ hay không mà đều khiến ai ai đi ngang qua cũng phải ghé mắt lại nhìn một lần.

Jeonghan đẹp không phải là đẹp kiểu điệu đà sắc sảo như mấy đứa con khác của thần Aphrodite. Cậu chỉ là đẹp một vẻ ngọt ngào êm dịu như mấy gói kẹo dẻo mà anh hay thó từ cửa hàng. Đẹp một vẻ thuần khiết và trong lành như làn nước biển Bahamas. Đẹp một vẻ lấp lánh như chòm sao Lạp Hộ mà Seungcheol thường luôn mê mẩn.

Ngay từ hôm đầu tiên Jeonghan bước vào Trại, anh đã để ý thấy tất cả mọi người nam lẫn nữ đều rất kinh ngạc bởi vẻ đẹp của cậu. Seungcheol cũng không ngoại lệ, chính anh là người được cử đi để giới thiệu cho Jeonghan về trại. Lúc đứng gần cậu, anh mới nhận ra đó chính là sự rung động mà người người thường hay nhắc đến.

[ONESHOT] [Olympians! Au] [CHEOLHAN] Chim Bồ Câu Xanh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ