Kevin's pov
Malapit na Ang pasukan magsisimula na Naman Ang labanan hahaha..
Naglalakad lakad ako dito sa isang pasyalan sa loob din mismo Ng paaralan...
Di mo gugustuhing ako'y lapitan dahil di mo gugustuhing Ang Yong kalalagyan...
Ako nga pala si Kevin Henderson Ang tinuturi nilang panginoon napakahihina nila Wala man Lang gustong lumaban tsk............weak......Wala akong inaatrasan na kahit sinuman sa paaralang ito ako Ang batas...
Habang ako ay naglalakad habang nagmumunimuni ay tinatanaw ko Rin Ang napakagandang garden ng Devil's University marami Ang ginustong mag aral dito dahil sa mga kalidad ng pagtuturo dito at Ang mga nagtatapos dito ay nakakamit Ang kanilang mga pangarap dahil dito sila nagtapos sa Devil's University....
Alam Ng bawat pumapasok dito ang mga patakaran pero pinipili pa Rin nilang mag aral dito kahit na Alam nilang mangnganib Ang kanilang buhay.....
Pasukan na bukas at siguradong ako na marami na namang newbies tingnan natin Kung hanggang san ba ang kakayahan nila Sana naman ay may maglakas loob ng lumaban sakin na boboring nako dito mga mahihina sila Wala pa ring naglalakas loob na lumaban sa gang namin tama kayo Ng narinig mga gangster ang nag aaral dito at Ang nangnguna ay Ang Black Devil's Gang o BDG binubuo ito ng limang miyembro syempre ako ang leader nila ang gangster prince Wala pang gangster princess dahil ako Lang Ang may karapatang magbigay non....
Kiel,Martin,john,at Zack sila ang bumubuo sa BDG bawat isa sa aking mga ka gangmates ay bihasa na sa pakikipag Laban Wala kaming inuurungan papunta ako ngayon sa hide out Ng BDG.....
"Sh*t dam*n"malulutong na mura ko ng nabunggo ako ng isang istudyante tuningnan ko Ng matalim Ang lalaking bumangga sakin na nanginginig na ngayon sa takot....
"Sorry po diko po sinasadya" mabilis nyang Sabi sakin habang nakayuko.
"Dam*n you" Sabi ko habang matalim Ang titig ko sa lalaking bumangga sakin.
"So-so-so-rry po ta-la-ga"nauutal na Sabi nya...
Lumapit ako sa kanya at may binulong "relax di pa nga ako nagsisimula" bulong ko sa kanya lalong nanginig yong lalaki
Sofia pov
Hi ako nga pala si Sofia Ang leader ng red black gang o RBG binubuo ang RBG ng limang miyembro.....
Kiera,Marry,Jane,Zace sila Ang bumubuo sa RBG nagtransfer kaming Lima dito sa Devil's University dahil gusto naming matalo lahat Ng gang dito wala kaming inuurungan laban Kung Laban Hindi kami nagpapatulong kanino man....
Bihasa Ang bawat isa sa amin sa pakikipaglaban at Hindi gugustuhin na kami ay tapatan...
Sa unang tingin ay aakalain mong mahihina kami at walang binabat na mahihinhin kami pero sa oras na tapatan nyo kami pagsisisihan nyo sa huli para na rin kaming magkakapatid na Hindi hahayaang mapahamak Ang isa't isa....
" Sofia Ang Ganda Ng school nato mukahang magiging masaya Tayo dito" masayang Sabi ni Jane sinuklian ko lang siya Ng ngisi
"Syempre Naman Jane tatalunin natin Ang mga gang dito hahha"nakangising Sabi NI Kiera
"Syempre the best Kaya Ang leader natin" nakangiting Sabi ni Zace sabay akbay sakin
"Si sofia pa syempre sinigurado talaga nya na mag eenjoy Tayo" magiliw na Sabi ni Marry
BINABASA MO ANG
THAT DEVIL
ActionNapakaraming nagaganap na Hindi natin inaasahan.... Mga bagay na Hindi natin nalalaman... Ngunit sa huli ay gugustuhin pa Rin natng alamin dala Ng ating kyuryusidad... Hindi natin maiiwasan ang mga kalungkutan sa buhay ngunit sa kabila nito at mayr...