Part 3

2.1K 7 6
                                    

Hi! Hindi ko alam kung may magbabasa pa nito😅 It's been years. Sorry sa mga nagagalit sakin. Trip ko lang po magsulat kung kailangan ko po gusto pasensya na. I will do my best this time na ituloy to lahat.

—————————————

It's been a month, wala na syang paramdam. Akala ko ba he's going to date with me twice a month, siguro nga pinaglalaruan nya ko katulad ng ginagawa ng ibang lalaki. Aasa paba ko?

"Alliiiaaaahhhh"

Some shouting at my name. That's my best friend kate.

"What!?"

"You said we're gonna eat together at the cafeteria then now you're here in the garden reading again your favorite book, paulit ulit na lang then you will say that to me again. I know that book already kahit hindi ko pa binabasa tsk" pagsusungit nya haha napaka cute talaga nitong kaibigan ko, she's my bestfriend since first year high school then now we're college na taking up civil engineering sa isang malaking university and that is methison university.

"Yeah I know hindi ko naman naka-kalimutan maaga kasi out ko dahil wala yung prof ko sa civil orientation that's why I'm here reading this book again"- rants ko pabalik sakanya since dami nya agad kuda, namomroblema pa nga ko sa subject ko eh.

"Well so what we gonna do now?"-kate

" I don't know. I'm literally bored now. Waiting for someone I guess"-Myghad bakit ko pa ba iniisip yung sinabi nyang mag date kami twice a week gosh.

"What? Waiting for someone? And who's that pokemon sis?- She said, mygosh hindi na titigil sa kakakuda hanggang hindi ko sinasabi kung sino—-

"Hey I'm sorry I just end up here since I have no class, I think I have a promise that will you know"-Enemy strike, wtf!!!!? Bakit ngayon pa napakamalas naman.

"Wait, whuuut?? Siya ba yung waiting for someone na sinasabi mo bes"- Kate -_- sige ilaglag mo pa sis, hindi naman halatang kanina ko pa sya inaantay no? Buset.

"Wait are you waiting for me?"-He said while smirking, alam mo tuwang tuwa na sana ko ng dumating ka pero umiiral nanaman yang kayabangan mo. Well, Ano pa nga bang ieexpect ko-_-

"Yes bitch inaantay kita dahil may utang ka sakin na 20 pesos sa games last time sa mall, so poor"- Depensa ko, HAHAHHAHAHAH Joke lang wala nakong ma-say bwisit na kyle to' 😒

"Wait are serious? Oh ghad I'm sorry"- Pag hihingi nya ng sorry, nakonsensya ko na konti dahil wala naman talaga syang utang sakin wth! HAHAHHAHAHA

"So where we goin'?"- I said

"Wait bes don't alis without me I don't have a friends here 😒"- She said, nakailang wait naba sila ngayong araw nabuburyo nako kakawait nila sis.

"Edi sumama ka pinipigilan ba kita kate, so saan ba tayo pupunta?"- Paka-arte talaga nitong si kate wala namang pumi—

"This is our date, bakit natin sya sasama nakalimutan mo naba we have a date twice a week??" 0_0 Sigeeee ipangalandakan mo pa kay kate wth!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 15, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sex with my one and only nightmareTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon