Full

71 1 0
                                    

                (HP)Destiny Turns dĩ xong xuôi

Tác giả: julesmonster

Tổng cộng chương và tiết: 26

Nhãn: Vô

Chuyên mục: [ bảng xếp hạng ]

Số lượng từ: 90992

Xem lượng: 5401

Trạng thái: Dĩ xong xuôi

Thời gian đổi mới: 1970-01-01 08:00

Giới thiệu vắn tắt: 《(HP)Destiny Turns 》 tác giả: julesmonster/ dịch người: huangli 【 xong xuôi 】 ghép thành đôi: SS/HP tác giả: julesmonster dịch người: huangli cấp bậc: N-17 giới thiệu vắn tắt: Nếu như Harry ở mười một tuổi thời gian không có khứ Hogwards đến trường, như vậy sự tình hội làm sao phát triển? Nếu như tại nơi năm năm lúc, giáo thụ ở Luân Đôn đích làng chơi gặp phảiHarry, như vậy sở hữu hết thảy đi hướng hựu hội là cái gì?

HP)Destiny Turns chương 1:

[ chương và tiết báo sai ] [ đề cử tác phẩm ] [ ở trên điện thoại di động xem ]

Tác giả: julesmonster điểm kích: 5401 canh tân: 1970-01-01 08:00

Tiểu thuyết kế tiếp đều ở www. louzhong8. com 】 chỉnh lý

【 cất dấu lâu trung võng, phòng ngừa mất xem tiến độ 】

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

Destiny Turns

Chapter One

Harry Potter là một quan niệm về số mệnh người, hắn tin tưởng số phận, cũng tin tưởng cái khác bất luận cái gì một loại thần bí sự vật. Dù sao, hựu không có người nào quy định hắn bất năng làm như vậy không phải sao? Hắn có thể chỉ dựa vào ý niệm của hắn để vật thể di động —— không ai sẽ tin tưởng hắn có loại này bản lĩnh. Ở nội tâm của hắn ở chỗ sâu trong, hắn biết này bị "Lý tính đích" mọi người gọi lời nói vô căn cứ gì đó trên thực tế thị thật tồn tại đích. Mà hơn thế đồng thời, hắn cũng biết vận mệnh của hắn không biết bởi vì sao duyên cớ lệch khỏi quỹ đạo nó vốn là quỹ đạo —— không có đạo lý lên trời giao cho hắn như vậy bất khả tư nghị năng lực, mà hắn nhưng không có vận dụng loại năng lực này đích hoàn cảnh không phải sao?

Hắn có đôi khi hội làm một ít mộng, những ... này mộng đều là và hắn "Nguyên bản hẳn là" đích sinh hoạt có liên quan. Tại nơi ta trong mộng, hắn không có từ Dursley gia đào tẩu cũng đóa đứng lên, ngược lại, một thần bí người to lớn bả hắn từ Dursley gia đái đi ra, đồng thời bả hắn đưa một lần bố mê muội pháp và kỳ tích đích thế giới. Hắn đã từng một lần hướng tới quá loại cuộc sống đó: Ở một khu nhà ma pháp trong trường học, người chung quanh đô hội là bằng hữu của hắn; nga, nếu không số phận khi hắn mười một tuổi thời gian chuyển một đại loan nói! Tuy rằng cuộc sống như thế cũng không luôn luôn hạnh phúc tường hòa đích, thế nhưng còn hơn hắn cuộc sống bây giờ mà nói, loại cuộc sống đó hiển nhiên là có ý định nghĩa đa. Hắn hiện tại sinh hoạt mục tiêu chỉ là muốn tránh cú sống tiếp tiễn thôi.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 27, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[SSHP] Destiny TurnsWhere stories live. Discover now