Part 1

1.9K 18 15
                                    

Văn án:

Không cẩn thận trở thành mỗ thư cái kia sống không quá nhất tập bị đói chết nữ xứng

Thư Mạn triệt khởi tay áo bắt đầu đồ phá hoại nhân sinh.

Mặc kệ thế nào, dù sao cũng phải hảo hảo sống sót.

Chính là này tổng theo bên người huy cũng huy không đi nhân thể thuốc dán... Là khi nào thì trộm dính đi lên ?

1: Là hiện tại đã muốn cỏ dại lan tràn niên kỉ đại văn

2: Nữ xứng văn

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không nữ xứng xuyên thư niên đại văn

Nhân vật chính: Thư Mạn ┃ phối hợp diễn: Gà mái ┃ cái khác: Uy kê

Đệ 1 chương

Thư Mạn tấm tựa ở tay lái trên tay gian nan nâng lên một cái khe hở, vừa nhéo xoay thân mình, cánh tay liền bị người dùng lực đụng phải một chút, quay đầu nhìn, chống lại một đôi phẫn nộ ánh mắt.

"Hạt động cái gì? Nếu đem nhân tễ đi xuống làm sao bây giờ?"

"Thực xin lỗi, ta chỉ là tọa đã tê rần, tưởng..."

"Thượng Hải lão chính là nói thêm nữa."

Nói đến một nửa đã bị đánh gãy, Thư Mạn có chút không nói gì việc này như thế nào có thể xả đến địa vực vấn đề thượng đâu, chợt nghe đến tọa ở bên cạnh đại mái tóc cô nương thay chính mình tổn thương bởi bất công.

"Hàn Xuân Mai, mao, chủ tịch kêu gọi chúng ta lên núi xuống nông thôn, cũng không phải là đến cho ngươi đến khi dễ nhân ? Cái gì bồi không bồi , cũng không phải cái gì tinh quý thân mình, mọi người đều là nông dân đệ tử, không có ai so với ai khác cường. Hơn nữa, liền Thư Mạn đồng chí như vậy , như thế nào có thể đem ngươi tễ đi xuống?

Nàng vừa mới dứt lời, trên xe nhân vừa lúc đều nhìn lại đây.

Thư Mạn vi gục đầu xuống.

Mọi người thế này mới ngượng ngùng thu hồi tầm mắt.

Vừa rồi thay Thư Mạn nói chuyện đại mái tóc trừng mắt nhìn mắt đối diện còn nhìn chằm chằm nhân xem nam thanh niên trí thức, thẳng đem nhân trừng ngượng ngùng , mới thân thủ lãm quá bên cạnh này một đám thanh niên trí thức đội ngũ trung tối tuổi nhỏ tiểu muội muội.

Không chỉ có như thế, nhìn thân thể cũng là tối đơn bạc một cái, rõ ràng mọi người đều mặc mập mạp miên phục, cố tình Thư Mạn nơi này liền có vẻ tiểu chích rất nhiều.

Thoạt nhìn yêu xinh đẹp nhiêu , vừa thấy chính là cái cản trở . Đối với cùng với như vậy một người cùng nhau, Hàn Xuân Mai trong lòng là thập phần không tình nguyện .

Thiên ba cái nữ thanh niên trí thức trung, đỗ quyên cũng chính là vừa rồi nói chuyện đại mái tóc cô nương vẫn che chở nàng.

Nam thanh niên trí thức còn lại là sẽ không sáp nhập nữ đồng chí trong lúc đó mâu thuẫn trung đến, về phần trong lòng nghĩ như thế nào trước mắt còn nhìn không ra đến.

Ít nhất Thư Mạn là như vậy.

Nàng dọc theo đường đi đều ở im ắng quan sát, tuy rằng đã muốn theo mọi người trong miệng biết hiện tại là khi nào thì, khá vậy sợ trên người bị nhân nhìn ra khác thường.

Nữ Xứng 70 Kỷ SựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ