Nhân ngư đích bi thôi đại dựng sinh hoạt - Du Thần

3.8K 29 7
                                    

Chính văn thứ nhất chương du nhân: Lão tử bi thúc giục thú mặc lạp!

“Di?218 hào giống như có sinh mệnh đặc thù !”

“Thật sự a! Sóng điện não biểu hiện sinh động, hẳn là sắp đã tỉnh!”

“Thật tốt quá, thật sự là quá tốt, so với dự tính thức tỉnh thời gian chậm suốt nửa năm, ta còn nghĩ đến 218 hào hội trở thành lại một cái báo hỏng phẩm, không nghĩ tới hi vọng, thế nhưng cải tạo thành công !”

“Không sai không sai, chờ hắn tỉnh lại làm hạ kiểm tra, không có gì vấn đề liền thông tri hắn tự chủ đến lĩnh nhân đi!”

“Tốt, chủ nhiệm!”

......

Ngày!

Hảo sảo! Sảo chết người!

Đều mẹ nó cấp lão tử câm miệng!

Không biết ta ta tối hôm qua hạ bản sao suốt đêm không có ngủ sao? Người nào khiếm chà xát tên chạy ký túc xá đến nhiễu loạn lão tử bổ miên!

Ngay cả hôm nay buổi sáng mỗi đường tất điểm mao đặng tam lão tử đều chạy thoát, trả giá lớn như vậy đại giới, còn không có thể làm cho lão tử ngủ tốt thấy?

Thật sự bị bên ngoài không ngừng truyền đến mơ mơ hồ hồ giống cách một tầng băng gạc nói chuyện thanh làm cho không thể an ổn, du nhân rốt cục nhịn không được mạnh mẽ mở to mắt, chuẩn bị hét lớn một tiếng:“Oanh, tôn tử nhóm đều cấp lão tử câm miệng!”

Tiếp theo cái gì thanh âm cũng chưa nghe được, đã bị trước mắt xuất hiện liên tiếp đại khí phao dọa đến.

Ngày!

Lão tử như thế nào trầm đến trong nước ?

Cứu mạng a! Lão tử sẽ không bơi lội oa!

Xong rồi xong rồi, lão tử yếu nịch thủy , oa, muốn uống thiệt nhiều thủy a, sắp không thể hô hấp ! Lão tử yếu nghẹn đã chết!

Hô hấp? Di?

Như thế nào còn giống như có thể hô hấp a?

Du nhân ngừng hoảng sợ không ngừng hoa động hai tay, lẳng lặng đứng ở tại chỗ, thử há mồm một ngụm nước uống đi vào, di? Như thế nào một chút không sang trụ, hoàn hảo giống hít vào một ngụm không khí giống như ?

Kỳ quái , ta hẳn là ở trong nước a, như thế nào giống như không có gì bất lương phản ứng a?] du nhân kinh ngạc nghĩ, hai tay tìm hạ quay chung quanh chính mình thủy, nhịn không được lau cái mũi miệng.

Thật sự a! Giống như có thể ở trong nước hô hấp a!

Ha ha ha! Lão tử khi nào thì có như vậy cái đặc dị công năng ?

Hai tay lơ đãng gian đụng đến lỗ tai chỗ.

Này gì thước ngoạn ý?

Đầu hai bên nhất phiến nhất phiến , thật dài, mỏng manh , ôn nhu , cùng vây cá giống như này nọ rốt cuộc là gì?

Tiếp tục cúi đầu vừa thấy.

Dựa vào! Này ra vẻ ngư vĩ quả thật là ngư vĩ gì đó là làm sao đến?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhân ngư đích bi thôi đại dựng sinh hoạt - Du ThầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ