cảm xúc

47 8 4
                                    

Một ngày đẹp trời, có lẽ chỉ là với mọi người. Nhưng lại là cái ngày mà cậu thấy đờ đẫn hơn bao giờ hết, bản thân cậu cũng không biết chuyện gì xảy ra chỉ biết mọi người nói rằng đôi lúc cậu trông rất lạ trông như là vô cảm. Cậu thì chỉ cảm giác như bản thân đôi lúc ngủ gật và tỉnh lại thì mọi thứ xung quanh đột nhiên thay đổi vị trí.

Hôm nay cậu nghĩ mình nên tránh gạp Sil trong cái bộ dạng này, dù không biết anh có lo cho cậu hay không thì cậu vẫn không muốn để anh lo lắng. Lấy theo một cái giỏ nhỏ và cuốn sách chứa mảnh linh hồn, thuận tiện cậu cũng cần gặp cậu ấy để trả lại thứ này vì nghe đâu sau mười năm thì cậu ta cũng chịu ló đầu ra khỏi chốn ở của mình. Trước khi đi tìm cậu ấy thì cậu chạy đến nhà của Sil, len lén tìm anh khắp nơi nhưng mà có vẻ là mới nãy anh đã đi khỏi nhà rồi. Nằm lên giường của Sil, vì hơi ấm còn mới nên chắc anh cũng chỉ vừa ra khỏi đấy thôi. Hơi tiếc vì không gặp được nhưng lần nữa được nằm lên cái giường này cũng không phải quá tệ đâu, dù rằng đột nhập nhà người khác rồi leo lên giường nằm là một cái hành động vô cùng sai trái. Anh chắc chắn sẽ giận nếu biết cậu làm mấy việc quái dị này.

Cẩn thận đi ra khỏi căn nhà và chắc rằng đã làm mọi thứ về nguyên dạng như lúc cậu đến, khẽ đóng cánh cửa rồi vội vàng chạy đi mà không nghĩ đến lúc quay ra cậu đã làm rớt viên ngọc duy nhất có tua đuôi trên ngôi sao cài đầu của mình lại đó.

Chạy đến cái nơi mà hẹn với cậu ta, đợi một lúc lâu thì một mảnh giấy rớt xuống từ không trung, nói rằng có vài việc đến muộn nên cậu ta sẽ đến đột xuất. Thở dài một hồi, cậu cứ nghĩ là cái tính vô trách nhiệm của cậu ta phải sửa rồi chứ. Lê lết về lại căn phòng rồi nằm ngủ một chút, hôm nay chẳng có gì để làm nhiều nên ngủ là phương án hay nhất.

-" H-AHHHHHHH!! "
Giật nảy và nhảy dựng người ra phía sau, chuyện quái??? Cậu vừa mới ở trên gi-... ơ hả???

-".... nhóc làm sao đấy?  "(Chưa gắn được nữa...)

Cái giọng này thì hẳn là quen thuộc nhưng vấn đề là tại sao cậu lại ngồi trên bàn và tại sao Sil lại ở trong phòng cậu??? Não bộ load mạnh, cậu đang bị rối khi thấy Sil. Còn Sil thì quay mặt đi, nếu hỏi tại sao thì cậu vừa té xuống ghế đấy, váy tốc lên show hết ra rồi kìa.
Vươn tay ra kéo cậu đứng dậy, vẫn chưa hoàn hồn cho lắm.
-" nhóc xích lại đây "
Ì ạch làm theo lời Sil, anh vươn tay lên bên mặt phía trái rồi làm gì đó. Đến khi xong thì mới biết là cái anh gắn lại cái viên ngọc... cơ mà anh nhặt được nó ở đâu vậy? Từ lúc nhặt được bức thư kia thì mới phát hiện nó biến mất mà.
Tuy thắc mắc nhưng cũng cười rô8f cám ơn một tiếng và không hỏi gì về chuyện đó, nếu bây giờ cậu tỏ ra không biết chuyện gì khi nãy hoặc hỏi về vụ viên ngọc có khi sẽ trở nên đáng ngờ không?
Liếc mắt qua nhìn Sil và trùng hợp là hai ánh mắt va chạm nhau, cậu giật thót và ngay lập tức nhìn ra hướng khác. Có khi nào lúc nãy cậu đã mộng du rồi quậy phá gì không? Hay là cậu lại đơ và bơ Sil cả buổi trời?? Không biết chuyện gì nhưng cậu không nghĩ là nó ổn ahhh ọ-o* rối loạn *

FlirttaleWhere stories live. Discover now