Bảo bảo, thân chủy nhi - end

903 4 0
                                    

Cục cưng, hôn môi nhi _ thứ chín mười chương như giả giống như thực

Nắng dương quang xuyên thấu qua tầng tầng cành lá bắn lạc, có tóc đen khuôn mặt nhỏ nhắn nhi mặt nhăn thành một đoàn, sau đó tại kia ấm áp trong ngực cọ cọ.

“Ha ha, tiểu tử kia còn không nguyện ý đứng lên?”

Phong Vô Uyên nhìn trong lòng thiên hạ đáng yêu mô dạng, cười khẽ ra tiếng, dài nhỏ chỉ nhẹ nhàng sờ sờ tiểu tử kia mềm trắng nõn kiểm nhi.

Nhắm mắt lại bé đi dạo kiểm nhi, hé miệng liền cắn thượng kia ở chính mình trên mặt nhẹ nhàng phủ thon dài ngón tay.

Tuy rằng cắn Phong Vô Uyên ngón tay, bất quá tiểu tử kia thực hiển nhiên là luyến tiếc cắn thượng đối phương, mềm mại lưỡi nhi tại kia thon dài ngón tay thượng liếm quá, liền buông ra miệng nhi, vũ tiễn khẽ chớp, ngập nước con ngươi đen chống lại ôm chính mình tuấn mỹ nam nhân.

“Đứng lên rửa mặt chải đầu hạ liền chuẩn bị xuất phát.” Hôn nhẹ tiểu tử kia kiểm nhi, Phong Vô Uyên đem Đoan Mộc Ngưng ôm lấy đến.

Ngọt ngào cười khẽ, Đoan Mộc Ngưng thân duỗi người, ngẩng đầu liền chống lại Mộ Niệm Hựu một đôi mang cười con ngươi.

“Sớm!”

“Tiểu niệm niệm sớm!” Lại là ngọt ngào cười.[96 thủ đánh ]

Này sáng sớm thật là rất đẹp hảo.

......

Rời giường rửa mặt chải đầu hảo, thu thập này nọ, Phong Vô Uyên bốn người chuẩn bị tiếp tục xuất phát.

“Vô Uyên, chúng ta xuyên qua này rừng rậm, như vậy kế tiếp địa phương chính là tiểu thành trấn ?” Ngồi ở Phong Vô Uyên trước người, Đoan Mộc Ngưng cầm trong tay là chính mình trí não hình tương ky, mà giờ phút này trí não màn hình mặt trên biểu hiện trước hé ra thiên vực đại lục bản đồ.

“Ha ha......” Ánh mắt nhẹ nhàng, dừng ở Đoan Mộc Ngưng trong tay trí não màn hình thượng, thon dài ngón tay tiêm dừng ở màn hình thượng biểu hiện thành trấn trên bản đồ:“Xuyên qua rừng cây sau, đi ra đạt kính càng thành, nơi đó cùng ngươi Phong Ca ca phong duyên thành môn quy không sai biệt lắm, chẳng qua cùng đông đại lộ tới gần, cho nên dòng người càng thêm nhiều lắm.”

Đối với Đoan Mộc Ngưng lấy ra nữa hình thù kỳ quái máy móc, Phong Vô Uyên đã sớm đã muốn không có lúc trước kinh dị, thực hiển nhiên đã muốn chết lặng .

Lần này cùng Đoan Mộc Ngưng bọn họ cùng nhau trộm đi đi ra, buông xuống trong tộc chuyện vụ, Phong Vô Uyên cảm giác được trước nay chưa có thoải mái, hơn nữa có Đoan Mộc Ngưng tại bên người, tâm tình của hắn càng thêm hảo.

“Thì phải là so với Phong Ca ca phong duyên thành càng thêm náo nhiệt?” Đoan Mộc Ngưng nhíu mày nhi.

Thon dài ngón tay tiêm nhẹ nhàng ở màn hình thượng xẹt qua, sau đó dừng ở trên bản đồ một cái đánh dấu trước “Phong duyên thành” Ba chữ điểm đỏ thượng, thực hiển nhiên này bức bản đồ ở xem xét tiến vào trí não bên trong thời điểm trải qua hùng cục cưng đặc biệt xử lý, trở nên càng thêm rõ ràng kể lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bảo bảo, thân chủy nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ