Chương 5:Nỗi ám ảnh khó hiểu

207 16 1
                                    

Ngày hôm sau, những tia nắng ban mai xuyên qua chiếc rèm cửa màu trắng chiếu rọi xuống chiếc giường đôi màu trắng tinh, đánh thức giấc mộng đẹp của hai người.

Shiho giơ tay che ánh nắng chói mắt, mở to cặp mắt vẫn đang mơ màng.

Căn phòng rất lớn, trước mắt cô toàn một màu trắng tinh khôi.

Đây là đâu? Đây không phải phòng của cô ở nhà, cũng không phải phòng ở ký túc xá…

Cơn đau đầu dữ dội khiến cô chợt nhớ ra mọi chuyện tối qua, Ivan dẫn cô tới một quan bar quen thuộc, anh ta nói tâm trạng không được tốt, gọi một ly Hennessy và bảo cô uống cùng. Cô cứ tưởng tửu lượng của mình cũng khá, đâu ngờ mới uống được hai ly, máu nóng đã lan khắp các huyết quản, sau đó… sau đó cô không nhớ gì nữa.

Anh ta không làm gì cô đấy chứ?

Cô vội cúi xuống nhìn quần áo của mình, may quá, quần áo vẫn đang ở trên người.

Yên tâm, cô quay sang nhìn bên cạnh, Ivan đang ngủ, hơn nữa còn nắm tay cô, ngủ say sưa.

Cô không chút do dự, giơ chân đạp anh ta ra khỏi giường.

“A!” Sau tiếng kêu thảm thiết, Ivan xoa khuỷu tay bò dậy, nhìn cô vẻ oan ức.

“Sao vừa sáng sớm em đã định mưu sát chồng thế hả?!”

“Anh có biết nam nữ thụ thụ bất thân không hả?!”

“Với thân hình này của em… mà cũng được gọi là phụ nữ…” Ivan trèo lên giường, ôm gối ngủ tiếp.

“Anh!” Cô tức giận giật lấy chiếc gối, lấy hết sức đập vào đầu anh ta.

“Đừng đánh! Đừng đánh!” Anh ta giật lấy chiếc gối trong tay cô, trịnh trọng nhìn thẳng vào mắt cô. “Anh chịu trách nhiệm là được chứ gì?!”

“Chịu trách nhiệm thế nào?”

“Anh cưới em!”

“Anh đừng có mơ!” Cô đang định giơ tay tiếp tục đánh, không ngờ anh ta nắm chặt hai tay rồi ấn cô xuống giường đồng thời đè lên người cô khiến người cô bị nhấn chìm trong chiếc chăn lông vũ mềm mại, không sao cử động được.

Ivan khẽ nháy mắt với cô, cười ranh mãnh. “Vậy rốt cuộc em muốn anh phải thế nào đây?”

“Tôi…”

Câu hỏi này thực sự đã làm khó cô rồi, phải rồi, rốt cuộc cô muốn anh ta phải thế nào đây?

“Lẽ nào… em muốn…” Anh ta cười ranh mãnh, cặp mắt nhỏ dài híp lại, bắt đầu di chuyển từ mặt cô xuống phía dưới…

Những chùm sáng mờ nhạt xuyên qua rèm cửa phản chiếu vào cặp mắt đen nháy của anh ta, chao qua chao lại.

Gió nhẹ thổi làm chiếc rèm cửa khẽ bay bay, thoảng trong không khí là mùi hương mát lạnh của sữa tắm tỏa ra từ người anh ta.

Hơi thở nóng hổi của anh ta phả lên môi cô, như hôn mà không phải.

Tiếp xúc ở một khoảng cách gần như vậy, trong một tư thế ám muội như thế này, một dòng máu nóng kỳ lạ dâng lên trong ngực Shiho, khiến chức năng ngôn ngữ của cô gặp trở ngại, năng lực suy nghĩ gặp khó khăn, cô cũng quên mất tay chân cần phải cử động như thế nào.

(Hakuba♥ Shiho) Sự Dịu Dàng Khó CưỡngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ