evil parents of prince daniel

16 0 0
                                    

at pumunta na kami sa office namin sino kaya ang bisita namin i hope na maganda ang pakay niya sa amin no. at pagdating namin sa office Ma,Pa ano ang ginagawa niyo rito sabi ko. "Papa at Mama mo yan prince" sabi ni paolo. OO mama at papa ko sila pero ano ang ginagawa nila rito. 

Ma,Pa ano ang ginagawa niyo rito may kailangan ho kayo akala ko masyadong kayong busy po. "Nak nandito kami para ibigay sayo tung companyang to kasi bibilhin namin tung companyang to are you happy anak kasi alam nakakainis sa part namin na may KAHATI!!!!!!!!! ka sa companyang to kaya gusto namin maging sayo ito" sabi ni mama.

MA bakit niyo to ginagawa ma sino ang may sabi na gusto ko maging solo na boss ma alam niyo na gusto ko magkabusiness na may kasama diba na isang kaibigan ma ayaw ko ma hindi ko tatanggapin ma.

"You have no choice nak alam mo na ayaw ko ng may kahati ni sino man sa pamilya natin diba pati business ayaw ko except kung in a relationship kayo nyan pwede pero hindi diba kaya mapapasayo to wala kang magagawa at paalam f4 clothing company hello prince daniel clothing company paalam" sabi ni daddy.

Daddy,Mommy hintay lang ayaw ko nga gusto ko kasama ang mga kaibigan ko sa pagpapatakbo ng companya namin at sinubukan ko silang kausapain pero dumating ako sa office namin na sinabihan ko sila na. Sorry guys hindi ko mapigilana ng mga magulang ko kahit na sinagawan ko sila na ayaw  ko gusto pa rin nila na maging solo boss ako rito sorry talaga guys i will do my best para kausapin ko sila para ang f4 parin ang mayari ng kompanyang to. "AHH thank you prince at promise gagawin din namin ang lahat para manatili ang f4 clothing company right guys" sabi ni raffa. "Right!!"sabi ng lahat.

at yun nag simula kami mag trabaho ulit.

martina pov:

hay ito naman meron na naman utos hindi kasi ako makatanggi eh at ito nandito na sa building na tinatrabahoan ko at habang papasok ahhhhhh sorry po talaga kasalanan ko po. "Buti alam mo na kasalanan mo tabi nga lampa!!!!" arayyyyy grabe tung matandang toh ako na nga ang umako ng kasalanan niya kahit siya ang may kasalanan at ako pa ang itinumba paano na yan ang mga ulam nila bibili naman ako at ako ang magbabayad maraming salamat sa inyo pasyensya na ha at ang kalat pa ako dito. "Ayos lang miss beautiful tignan niyo ang dumi dumi niyo kasalanan naman talaga nung mama ni Prince Daniel yun eh ganyan talaga yun ang mga parents kasi ni Prince Daniel masasamang ang ugali buti na lang hindi ganun si prince daniel no mabait ibang iba sa mga magulang niya sige miss beautiful ha alis nako". Sige salamat ulit at sa inyo manong janitor pasyensya na po talaga at nag kalat ko dito. "Ayos lang iha sanay nako ganyan talaga si Maam Diana masungit pero ang asawa niya si Sir Wiliam masungit siya pero nararamdaman ko na mabait siya may time nga eh may tinulungan siyang matandang babae binigyan niya ng pagkain mabait siya pero may konting sungit siguro doon namana ni Sir Prince daniel ang kabaitan niya pero walang sungit si Sir Prince daniel. Sige maam ha".

Sige manong janitor thank you po "Walang anuman iha" OO ikaw pala yan babaeng waiter so may masungit kang customer no at tinaponan ka sa damit mo ahhhh dapat lang yan sayo no lampa ka kasi". sabi ni mr masungit. Ikaw kahit kailan ang sungit sungit mo sa akin ha ano ba ang kasalanan ko sayo ako nga tung nataponan at ikaw pa ang nakasalubong ko bad tripp talaga oo hay tabi nga. "tayka babaeng waiter tayka diba sa mga kasamahan mo yan ako na ang bibili ng mga pagkain nila pasalamat ka mabait ako ngayun at ngayun lang to no akala mo araw-araw to in your dreams sige na mag bihis ka na at bibili tayu ng mga pagkain nila" sabi ni mr masungit. 

Wag na lang ako na ang bibili che mag bibihis ako pumunta kana sa dapat mong puntahan. tabi nga!!. Kapal ng mukha akala mo kung sinong mabait. 

Paolo pov:

nakita ko si martina na ang dumi ng damit niya siguro nakasalubong niya ang parents ni prince daniel at may ginawa sila kay martina kahit na masungit ako kay martina mabait naman ako tutulungan ko na siya at yun nilapitan ko siya apra tulungan pero kailangan kung i keep ang masungit aura ko baka makahalata na mabait ako sa kanya at kung ano ang isipin niya sa akin.

at sabi ko sa kanya. O ikaw pala babaeng waiter so may masungit kang customer no at tinaponan ka sa damit mo ahhh dapat lang yan sayo no lampa ka kasi. "Ikaw kahit kailan ang sungit sungit mo sa akin ha ano ba ang kasalanan ko sayo ako na nga tung nataponan at ikaw pa ang nakasalubong ko bad tripp talaga oo hay tabi nga". sabi ni martina. Tayka babaeng waiter tayka diba sa mga kasamahan mo yan ako na ang bibili ng mga pagkain nila pasalamat ka mabait ako ngayun at ngayun lang to no akala mo araw-araw to in your dreams sige na mag bihis ka na at bibili tayu ng mga pagkain nila sabi ko. "Wag na alng ako ang bibili che mag bibihis ako at pumunta kana sa dapat mong puntahan tabi nga!!!! kapag ng mukha akala mo kung sinong mabait" sabi ni martina.

Kahit ganun ang sinabi ko sa kanya mabait ako at may kakaiba talaga akong nararamdaman kapag kasama ko ang babaeng to bakit kaya ganun.

at yun lang mga readers until next chapter sa next chapter ay mag kasamang bibili sina martina at paolo abangan pa ninyo ang kanilang love story kailan kaya maiinlove sila sa isat isa abangan 


thailand hunksNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ