Chapter 2: Mission: KIERma

77 2 2
                                    

Habang naglalakad kami ni Kier, syempre nagkukwentuhan kami. Binobola-bola ko na lang siya na totoong may gusto ako sa kanya. Kung alam niyo lang kung gaano ako nasusuka (sorry for the term) sa mga pinagsasasabi ko. Good thing I have the acting skills.

Humanda ka mister Kier Marco Marconi. If you think you're the parasite and I'm your host, think again. Because in this parasitism, I may not get much benefit, I'm sure you'll be harmed. hahahahaha.

Well, mabait ako ngayon sa mga babaeng biktima ni Kier. Ako ang gagawa ng karma ni Kier para sa kanila.

ayan, papalapit na kami sa grupo ng barkada ni Kier. Ito na, Go Self!!!

"I'm sorry Kier, but I'm breaking up with you." sabi ko nung andon na kami sa harap ng barkada ni Kier. With matching pagkalungkot-ng-mukha pa. Syempre, narinig naman ng mga barkada ni Kier at ng ibang nasa cafeteria yung sinabi ko.

"Huh?" sabi ni Kier with his face full of confusion. At ayun na nga. Nagsilapitan na nga ang mga tao. As the school's MVP pagdating sa basketball and uuh, pinaka gwapo raw, syempre sikat si Kier. Kaya maram ang concern sa kung ano ang nangyayari sa kanya.

"Break na tayo. Sorry." 'ano daw?' ; 'Si Kier binreakan' ; 'naging sila pala' ; 'ang babae ang nakipagbreak kay Kier?' ; 'BURN' - ilan lamang yan sa mga naririnig kong gossips sa paligid.

"Pero, akala ko mahal mo ako?" awww. Thanks Kier. You're really helping me. You're making it appear true na parang gusto mo talaga ako at ayaw mong magbreak tayo.

"Akala ko rin eh. Pero, parang hindi ako kontento sa... Sa'yo." right after uttering those words, I took a very short glance to the people around and their reaction almost made me laugh kaya tumakbo ako papuntang CR. 

and to my surprise, hinahabol pala ako ni Kier kaya kailangan ko talagang bilisan. Basketbolista pa man din siya.

yes. Di niya ako naabutan. Nilock ko kaagad ang pinto ng cubicle kung saan ako pumasok. Hahahahahahaha. Ewan ko, wala naman siyang atraso sa akin para pahiyain ko siya ng ganun pero I feel like I've achieved a mission. Kung sabagay, as what I thought earlier, karma to sa kanya. Or should I say 'Kierma'?

He's Bad, She's Worse (on hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon