@School
"Yess! uwian na so tired, umpisa pa lang kung kailan last period andaming pinasusulat huh! kainis na teacher yun.. (si Eunice na reklamador )
"haha don't worry Eunice, let's goo na sa bar hopping natin today dahil may isa dyan na sagot tayo sa lahat hahahaha (Ericka with her sarcastic Laugh )
"I know Let's Gooo..
Habang nasa labas nag aantay ng sundo na pagpasyahan namin na magkita kita na lang sa bahay para makapag ayus pa kame at habang nasa sasakyan ako di ko maiwasan tumingin sa katapat na bahay namin habang nag papark si walter.. at pagbaba ko nakita ko nga ang sasakyan nya na nakaparada sa labas isang Ferrari racing car sya lang naman may ganyan sa school at may mga sasakyan pa na kasama siguro kauuwe lang din nya at hindi ko man lang sya nakita.. napailing nalang ako.. at pumasok na sa loob para mag bihis..
dumating ang oras 6 na tumingin ulit ako sa salamin nag suot ako ng Dress na Black na hindi lagpas hangang tuhod at hindi naman fitted pero mukha padin ako sexy tignan and i frown dahil minsan nababastos ako dahil nga may malakas daw akong charisma..
"(tok tok ) Apo andito na ang mga pinsan mo lumabas kana dyan..
"Yass Granny!! (and i open the door at bumaba na )
(and i walk to them say Let's go? and kiss goodbye to my Granny! )
@TheBar
Madaming Tao at buti na lang hindi na kame menor.. haha nag inuman, kumaen at nagkwentuhan ang aming ginawa nasa VIP room kaming tatlo videoke ang aming pang ginawa at di nagtagal nasa seryosohang usapan kame napadpad..
BINABASA MO ANG
Dance with me Love❤
Teen FictionSa Buhay ng isang tao binibigyan tayo ng Pagkakataong pumili Either you Choose Love over your career? o Career over your Love? parang Life and Death..