---o0o---
- ... xin lỗi...
- Yunho. Jung Yunho, anh đứng lại đó. Đứng lại đó cho tôi.
Bóng lưng anh xa dần, xa dần rồi biến mất.
- Jaejoong, ngay từ đầu cậu đã sai rồi.
- ...
Tách.
Một giọt nước trong suốt từ đôi mắt to tròn, đen láy của cậu nhỏ xuống mu bàn tay mình.
Bỏng rát.
"Tất cả... đã quá muộn rồi sao?"
..
Ba năm trước, dưới gốc cây Tử Đằng đỏ rực.
Anh – một sinh viên khoa Luật có vẻ ngoài khôi ngô, tuấn tú nhưng bản tính lại cực hiền lành, chấc phác và có chút ngô nghê. Anh đã tìm gặp được nửa định mệnh của mình dưới tán Tử Đằng nở đầy hoa đỏ.
Cậu – mái tóc ngắn màu bạch kim ôm sát khuôn mặt tròn trĩnh, dễ thương với đôi mắt bồ câu đen tròn, lấp lánh. Đôi môi anh đào đỏ mọng và ươn ướt. Làn da trắng nõn nà tựa ánh trăng non đầu tháng.
Thiên thần - Thiên thần tóc trắng vô tình đáp xuống trần gian và bước vào cuộc đời anh, khuấy đảo nó.
Thịch.
Tim... hẫng đi một nhịp.
Trống ngực dồn dập ngày một tăng.
Đôi gò má anh bất giác điểm một tầng hồng đầy ngượng ngịu.
Tiếng sét ái tình, có phải không?
Tử Đằng rực đỏ cho một tình yêu màu lửa đượm nồng, lăn dài trong hạnh phúc... đau đớn.
"Xin chào, em là Kim Jaejoong"
..
Hai năm trước cũng dưới tán Tử Đằng màu lửa ấy, anh bắt gặp một cậu thiếu niên với mái tóc nâu đen được chải chuốt cẩn thận. Bên dưới là một gương mặt tuyệt mĩ nhưng lại lạnh lùng, vô cảm.
Gương mặt tựa như một thiên thần của bóng đêm với đôi cánh trắng đã nhuốm màu đen tối. Nụ cười trên khóe môi anh đào đỏ mọng ấy... hiểm ác đến lạnh người.
Thịch.
Tim... lại hẫng đi một nhịp.
Trống ngực đánh mạnh liên hồi.
Sợ.
Con người trước mặt anh lúc này... thật đáng sợ.
Hoa Tử Đằng lả tả rơi. Màu đỏ nhuộm đầy dưới chân người ấy.
Máu.
Tử Đằng tựa máu đang tuôn.
Đau.
"Chào. Tôi là Hero"
..
Một năm sau đó lại dưới tán Tử Đằng mọng đỏ ấy. Một chàng trai trẻ gục mình tựa thân cây, đôi mắt to tròn nhưng đượm màu u buồn đang lặng lẽ nhỏ lệ bi thương.
Đôi tay có chút gầy gò cùng màu da tái nhợt và xanh xao của chàng trai ấy đang cố bám chặt vào đôi chân run rẩy của mình một cách yếu ớt, khó nhọc.
Đôi vai gầy bé nhỏ từng đợt lại khẽ khàng trỗi sóng trong im lặng.
Cô độc.
Thịch.
Tim... tiếp tục hẫng đi một nhịp.
Anh có chút xót xa và đồng cảm với chàng trai xinh đẹp nhưng mong manh đang tựa hồ biến mất trước mắt mình lúc này.
Một thiên thần bị thương với đôi cánh trắng đầy máu.
Màu đỏ Tử Đằng có chút phai.
Tan thương vờ như vỡ nát.
"Xin... xin chào. Em là, em là... Yoong Woong"
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshort] [Yunjae] ANGEL TEARS (Du)
FanfictionAuthor: Du Paring: Yunjae Summary: ""Sai lầm lớn nhất là để người khác biết mình yêu họ quá nhiều. Để rồi... Họ... xem mình như một trò chơi..."