Chương 10 Triệu Ái Lâm

1.5K 99 10
                                    




Nàng bị thương do bị đại tỷ nàng cho người làm gián điệp ám sát . Trên đường trở về đi ngang nơi này nghe nói thường xuyên  có sơn tặc cướp bóc, nàng cho người đi thăm dò , trong lúc không còn ai , tin tưởng thuộc hạ thì bị người đâm một dao vào ngực .

Nàng : tại sao ngươi lại ám sát ta , ta chỗ nào không tốt với ngươi ..(  tay ôm vết thương nhìn người trước mặt hỏi )

Võ Lãnh :tại ngươi đáng chết tranh dám tranh ngôi vị với đại công chúa ( cận vệ của nàng )

Nàng : ngươi là người nàng ấy .thì ra 2 năm nay ta xem ngươi muội muội đối đãi ngươi quay lại cắn ta .

Võ Lãnh : ta được đại công chúa cứu thoát chết trong biển lửa, ta làm tất cả gì có thể để báo ơn ....ngươi chết cũng không thể trách ta

Nàng : ta nếu hôm nay không chết ,các ngươi chết (nàng  ngã lăng đất ngất xỉu )

Võ lãnh : đường đường cửu công chúa thông minh , tài trí hơn người nay chết trong tay ta ,,,đáng tiếc(võ lãnh đem nàng bỏ vào rừng )

———————

Nàng :là công tử cứu ta  ( đôi mắt nhìn trầm diệp phàm có nói dối không )

Diệp Phàm : ta không cứu ngươi thì chỗ này còn ai nữa không

Nàng : công tử tên gì .

Diệp Phàm : có thể lấy dao ra nói không .... Ta tên Phàm

Nàng : vậy ta ngọi Phàm công tử có được không ( nàng đem thủ chuỳ lấy khỏi cổ diệp phàm , bỏ vào vỏ dắt lên người )

Diệp Phàm : tuỳ cô nương , vết thương của cô nương rất sâu qua vài ngày nữa mới khỏi , tạm thời ở nơi đây đi , chờ vết thương cô khỏi chúng ta xuống núi.

Nàng : ta tên triệu ái lâm , phàm công tử kêu ái lâm tốt rồi ( giúp ta băng vết thương làm người ta tổn hại danh tiết , ta phải làm sau đây )

Diệp phàm : triệu cô nương ta ra ngoài kiếm gì để ăn cô ở đây chờ ta .

Ái Lâm : công tử đi sớm về sớm ( thật vô dụng bị thương làm một nam nhân đi kiếm đồ ăn đem về , làm nữ nhân như ta thất bại ).

Mấy ngày diệp phàm chăm sóc ái lâm đã khỏi hẳn , hai người tìm đường xuống núi , ái lâm gặp thủ hạ của mình .

Dao Nhi : chủ tử ngài có bị thương không

Doàn người Dao nhi : tham kiến chủ tử.

Ái Lâm : ta không sao được phàm công tử cưu giúp .

Dao Nhi : võ lãnh đã bị chúng ta giết chết , chúng ta khi quay lại thấy ả lén lúc trốn , chúng ta đuổi theo mới biết người xảy ra chuyện mong chủ tử xử phạt bảo vệ thất trách .

Đoàn người Dao Nhi : mong chủ tử xử phạt ( mọi người quỳ sau dao nhi )

Ái lâm : cũng do ta chủ oan quá tin võ lãnh không phòng bị , đứng dậy hết đi ( nàng trầm mặt )

Diệp phàm : tại hạ có việc đi trước cáo từ các vị ( hắn thấy quân Đại Hạ ở gần đây nghĩ chắc tìm kiếm hắn )

Ái Lâm : phàm công tử xin đừng bước ( diệp phàm đứng lại nàng đi tới ) miếng ngọc bội này theo ta đã lâu , nay ta tặng cho công tử làm kỉ niệm .( ngọc bội hình tròn bằng ngọc thạch trên có khắc chữ Ái )

Diệp Phàm : cứu cô nương chỉ tiện tay thôi, miếng ngọc bội này quý ta không dám nhận

Ái Lâm : coi như vật này sau này có gặp , chúng ta lấy dùng nhận biết nhau

Diệp phàm : vậy ta nhận , cáo từ ( lấy ngọc bội xong lập tức đi )

Ái Lâm : Dao Nhi ngươi theo phàm công tử coi hắn đi hướng nào , ta ở đây chờ tin

Dao Nhi : vâng , thưa chủ tử ( lập tức bám xác theo diệp phàm )

———

Quỳnh Na : tiểu phàm không sau muội ấy đứng đằng  kia .

Liễu Như : đi chung ta qua đó

Diệp phàm : na tỷ , như tỷ  mọi người không sao chứ . ( nhìn mọi người đi tới chào hỏi )

Quỳnh Na : tiểu phàm ngươi đi đâu làm chúng ta lo chết được

Liễu Na : đúng rồi , trong hắc lang trại kiếm không có ngươi .

Diệp Phàm : chúng ta trở về doanh đi dọc đường muội nói ..... chuyện là thế này ...

————
Ái Lâm : thế nào ( thấy dao nhi về vội hỏi )

Dao Nhi : công tử ấy .... sau đó theo bọn người kìa về doanh rồi

Ái Lâm : khá khen , một nam nhân ở quân doanh không ai phát hiện ( phàm ta càng thấy ngươi thú vị hơn )

Dao Nhi : ngài có ý với ngài ấy sau không dẫn về

Ái lâm : còn chưa phải lúc . Chúng ta cũng trở về """ phàm chúng ta còn gặp lại ( tay nắm miếng ngọc y tặng diệp phàm như trên ngọc là chữ Lâm )"" đoàn người ái lâm lên đường trở về

Bệ Hạ Băng LãnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ