Chapter 1: Meet them

0 0 0
                                    

Before anything else gusto ko lang po ipaalam ulit na Hindi po ako professional gaya ng ibang authors na favorite niyo. At ang story na to ay kathang isip lang at wala po itong katotohanan.

May mga badwords din po at maraming error na mababasa. Be aware po at saka wala po akong kinopya sariling isip at sariling imagination po kung meron man po kayong nabasa ay nagkataon lang at hindi sinasadya hahaha.

Yung prologue po pagpasensyahan nyo na at hindi po talaga ako marunong sabi ko nga hindi po ako professional. Kung may mang bash man po cge lang po atleast binabasa mo pa rin story ko salamat :) yun lang

Enjoy reading...

*******************************
Yana's POV

Krrriiinnnnggg krrriiinnggg krii-

Oh?

I heard you're here -phone

Yeah

Ok -phone

Tooooot...

Hmmmm... I gues I am actually here na. But first let me introduce myself, I'm Myanmar Natalie Takashi Lee... you can called me Yana if we are closed.


Actually ayoko naman pumunta here eh I'm just napilitan kasi this is my punishment 'daw' hayss...


Every time kasing hindi ko sinusunod yung gusto nila at every time din me nakikipagrambulan sa mga kalaban, so that, pinatapon ako ng lolo ko here...







Let me guess, sinasabi nyo na siguro maarte ako rigth? Well I'm so sorry naman, I was stayed in korea kasi for almost 5 years so mix na yung language na ginagamit ko pero I know pa naman mag tagalog dba? Hahaha...



But any way sabi ng mga taong nakikilala ako, maganda, sexy, matalino, fashonista raw po ako pero totoo naman sila. I can't deny it coz you can see naman sakin na ayoko sa mga baduy right? So jologs eww... Minsan mabilis din magbago mood ko, inshort moody ako, pag nakakasama ko yung mga ka-gang ko hindi naman ako ganun kasungit hindi lang talaga ako palangiti at saka bat naman ako ngingiti may nakakatawa ba? Tsk! I am cold pag hindi ko kilala ang mga tao sa paligid ko.


My family was the number one richest in the whole world we have lots of hotels, resorts, malls, etc. And of course we are the number one. Hindi mawawala ang buhay namin sa gangster world actually I am a gangster, I have a gang.. Nandito sila ngayon sa pilipinas and papupuntahin ko sila sa house later. Matext nga sila...

To Maxine:

I'm here na, let's meet in my house later... Sabihan mo na din yung iba 6 pm

Sending message...

Message sent!

Oh siya gotta go :)

Maxine's POV

Tenn tennineng! (wag kayo phone ko yan)

Sino kaya tong nagtext...

From Yana<3:

I'm here na, let's meet in my house later... Sabihan mo na din yung iba 6 pm

Oh, nagtext siya ah mareply'n nga...

To Yana<3:

Okie dokie

Sending message...

Message sent!

Text ko na sila...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 30, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Nerdy GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon