ten

392 60 2
                                    

Taehyung cầm hai que kẹo bông mới dùng tiền của umma mua tung tăng đi vào lớp. Và rồi độp thẳng vào mặt là cảnh Dimin của nhóc đang bị một thằng nào đó lùn hơn nắm tay. Con mọe nó là NẮM TAY lun ớ.

Thằng ranh thò lò mũi xanh kia là cái thằng quần nào mà dám sàm sỡ bàn tay ngọc ngà của Dimin nhà Tae chứ? Đúng là không biết tự lượng sức mình mà.

- B.U.Ô.N.G  R.A

Thằng nhóc đang nắm tay bé giật mình quay qua nhìn sinh vật lạ vừa phát ra thứ âm thanh the thé kia.

Rồi ai đây?

- Cậu là ai vậy?

- Không cần biết, buông tay Dimin của Tae ra.

- Ơ Jimin là của bố mẹ Jimin mà.

Bé bất ngờ độp vào giữa cuộc hội thoại một câu làm phong độ của thằng nhóc Taehyung tụt dốc không phanh.

- Tae cũng là của bố mẹ Tae, mình có điểm chung thế nên Dimin là của Tae.

Nà ní?

Liên quan???

- Này hai đứa, đừng quên mất sự có mặt của hyung chứ.

- Thế thì bỏ tay Dimin ra rồi mình nói chuyện. Đừng để Tae nóng.

- Chi dợ? Sao tui phải bỏ?

- Hơ cái thằng nhóc này, chẳng lẽ từ nãy tới giờ không nghe Tae nói hả? Dimin là của Tae, chính vì thế không được đụng vào Dimin. Còn bé đã lãng tai thế này, Dimin à, không nên thích cậu ta.

Taehyung hùng hổ tuôn một tràng, còn không ngần ngại xông vào giật lấy bé Dimin.

- Thích gì? Đây là anh họ của Jimin, anh ấy tên là Ha Sungwoon.

Nhóc con Taetae đần mặt nhìn bé, rồi lại nhìn thằng nhóc lùn hơn mình nửa cái đầu ở bên cạnh.

Anh họ ?

- Hyung à, là tại Tae còn nhỏ không hiểu chuyện, xin hyung bỏ qua cho.

Taehyung vội cầm tay nhóc tên Sungwoon lắc lắc xin xỏ.

Chết cha.

Đụng nhầm người nhà ngoại rồi.

- Rồi nhóc tên gì?

- Dạ chào anh họ, Tae tên là Kim Taehyung.


Anh họ?

Anh họ với chú mày từ bao giờ đấy? -.-

--------------

Tui đã cố gắng để bớt nhạt mà...

Xàm quá nhể

[VMin] Tae không thích thế giới này, Tae chỉ thích DiminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ