Prologue

28 0 0
                                    

Eto nanaman tayo sa High School life
Puno ng projects, lectures, at iba pa.
Pagod na kami sa kaka-katak ng Teacher namin. Hays, sana di na muna ako pumasok.

Pagitapos ng 3rd subject ay kami ay nag break time na. Syempre ay may kasama akong friends. Sina Carmela, Abi, at Nicole. Sila ang mga friends ko since Grade 1.

Habang ako ay kumakain ay bigla nalang umiyak si Abi at napatingin ako sakanya. Tumingin sya sakin at itinuro ang lalaking papunta dito...
Si Jed, ang Ex ni Abi.. Sobrang sakit ang ginawa nya kay Abi kaya't agad akong tumayo palapit sakanya at sinampal sya.

"You deserve that fucking slap"
Sambit ko.

Tumayo si Abi at ang mga kaibigan ko at hinila nila ako palabas ng Cafeteria.

"Revenge on Mr. Ex huh?"
Sambit ni Nicole.

"Hindi mo dapat ginawa 'yon, Celine." Paiyak na sinabi ni Abi.

"Aba Abi, wag mong sabihin na mahal mo parin ang gago na'yon"
Sambit ko sakanya

"Oo mahal ko parin sya! O ano? Masaya kana!? Pasalamat ka hindi kita sinampal. Don't you ever talk to me again." Sambit nya sakin na pasigaw.

Naramdaman ko ang luha ko na dapat ay itinago ko nalang sakanya. Puno ng galit ang kanyang damdamin.

Ngayon ay di na sya pumapasok... Sinubukan kong lumapit pero sya ay umiiwas..

Hindi ko na alam ang gagawin ko...

Sinister UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon