*Monday*
ang bilis namn nang araw!! haaaay.. James' not yet here at room, where is he anyway??
tsss,. yung tip #3 pala!! san na kaya sya!
im here ^__^ *bulong nya sa tenga ko*
*shocked ang mukha* O.O
Miss mo ko nuh? ;)
tsss.. kapal mo po!
tss.. hanggang ngayun ba denial ka parn? :3
tss! wag ka nga! panget mo!! :P haha..
Kaya mahal kita eeh!
anu yun? may sinabi ka?
wala nman, bibigay ko lng ung tip 3and4!
dalwa?? O.O tulgo??
oo para mabilis! masyadong matagal eeh pag isa isa!
yooown!! buti naisip mo! hahaha :P
Tip #3. Don't read his/her text messages.
-masasaktan ka lang. maaawa ka lang. manghihinayang ka lang. huwag ka nang magreply.
or better magpalit ka ng sim card.Try mo Red Mobile. Konti lang may ganun. pero nakaGLOBE ako
*sheyyyt!! timing oh? Hahaha!!*
Tip #4. Burahin siya sa FB o Friendster (kung may ganun pa)
-kahit anong komunikasyon. Wag kang mag-alala kung sabihan kang bitter, bakit?
kapag ba sinabihan kang bitter magiging kayo uli? ikayayaman mo ba? ok lang yun! burahin mo na siya.
huwag na huwag papasok sa utak mo ang salitang "Kasi naman" at "Sayang, ano ba yan!"
yung #3, ayokong magpalit ng number! pedeng wag nlng basahin ung txt nya?
matetemp ka parin pag ganun lng! you should change your number ASAP!
ayaw! promise hndi ko talga babasahn txt nya? ^_^
tsss. ikaw bahala! -_-
*break time*
*James POV
Wag na kaung magtaka kung bakit nagmamadali ako! Haha! Dahil nga kasi gwapo ako. :) de joke lng! ito na talga. ahem ahem! Kasi habang tumatagal parang ako na ung nahihirapan!
Dahil kapag pnatagal ko pa to mas lalo lang ako mahuhulog sa kanya. OO MAHAL KO NA SYA! hndi ko lng maamin sa kanya dahil alam kong hndi pa sya handa! pero maghihintay ako. THE RIGHT TIME WILL COME SOONER OR LATER, BUT FOR NOW, WAITING IS THE RIGHT THING TO DO NO OTHER OPTIONS.
andto nga pala kami sa likod ng school kung saan maraming students ang nakatambay kasi maganda dto! nakakarelax! nakihaga lang ako sa damuhan tas sya namn parang nakupo, nagsusuat ata, hndi ko masyado makita ksi nga nakapikit ako.
hoy James!
ahmm? *siyempre naka-pikit mata ko nyan*
sa tingin mo ba magagawa kong kalimutan ang minahal ko for almost 2years. yung without pain and doubt ha!
oh bat mo namn natanung yan pusit! ^_^v
psh!! sagutin mo nlng.
i think so, but better ask yourself first IF YOU REALLY CAN.
I THINK I CAN, pero baka matatagalan pa.
its not a matter kung matatagalan ung process ng move on, ganyan namn talga, sa una mahirap pa pero pag tumatagal nagiging easy nlng yan! pero maraming oras ang masasayang kung hndi mo magawang kalimutan sya sooner or later dahil hndi mo makikita kung sino talga ang nagmamahal sau ng totoo. ni hndi mo nga alam na mahal kita eh ( siyempre bulong nlng ung last sentence! haahaa. :))
tss may punto ka namn lagi eh. haha
ooh what makes you laugh then?
wala! nakakatawa lng isipin na sa isang lalaki pa ako nakikipag-usap sa mga gantong usapan. para kasing mas komportable ka kausap kesa sa iba.
Psh! ang sabihin mo may gusto kana ksi sakin kaya ganyan ang feeling mo! Haha.
oh ayan kana naman! pfft. tumayo kana nga jan at alis na tau. baka malate pa tau sa isang subject natin eeh!
tss. maya pa ng konti, maaga pa kaya!
dali na! bangon na!! *hila ng kamay*
ang aga pa. maya nlng ng konti!
ayysh! halika ka n--- *booogsh*