01

29 2 0
                                    

Văn viết của em không hay và không được trôi chảy cho lắm, mong mọi người thông cảm. Nào! Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau vào truyện nha ♥



■ □ ■ □ ■



Jeon Jeongguk rảo bước thật nhanh trên con đường dài từ trường về nhà, càng lúc bước chân của cậu thiếu niên 17 tuổi càng nhanh hơn, gấp gáp hơn như thể bị ai đó bám sát đằng sau. Em chẳng dám quay đầu lại nhìn, sợ kẻ rình rập biết em phát hiện ra mình thì nguy, cho nên em chỉ đâm đầu đi thẳng một mạch mà lòng không khỏi nơm nớp lo lắng.

Đột nhiên, một cánh tay vươn ra kéo Jeon Jeongguk ngã dúi dụi vào lồng ngực, khi em kịp định thần lại mọi thứ thì đã thấy mình nằm trong vòng ôm ấm áp của Kim Taehyung. Cả hai núp ở một bức tường khuất sau ngõ hẻm, vị trí này có thể qua mắt được gã đàn ông đã đeo bám em suốt mấy ngày vừa qua.

Không khí yên ắng chưa quá 10 giây, Jeon Jeongguk đã đòi vùng dậy để thoát ra khỏi cánh tay rắn chắc của Kim Taehyung. Nhưng hắn vẫn giữ em ở nguyên tư thế cũ, em càng muốn buông, hắn càng gắt gao ôm chặt, đôi tay nổi đầy đường gân siết lấy vòng eo của Jeon Jeongguk khiến em bật ra tiếng rên khe khẽ, muốn la cũng không dám la to, chỉ trừng mắt nhìn Kim Taehiong lạnh lùng phun ra bốn chữ:

- Yên lặng chút đi.

Jeon Jeongguk câm nín không hó hé nửa lời, em để yên cho hắn mang mình dán vào khuôn ngực đầy mùi nam tính. Chiếc eo thon nhỏ của em nằm gọn trong vòng tay hắn, cách bàn tay hắn qua một lớp vải để hắn có thể chạm vào da thịt mềm mịn nơi em.

Kim Taehiong thật khó hiểu. Tại sao lại giúp đỡ em? Trong khi em từng tỏ tình, và hắn đã từ chối lời tỏ tình năm ấy. Bây giờ, em không còn theo đuổi hắn nữa. Vậy cũng coi như là giữa hai người không hề có quan hệ gì cả. Cớ sao kẻ lạnh lùng như Kim Taehiong phải để tâm đến một chú Thỏ đáng thương đã từng bị thất tình như em?





TaeGuk | Hey Crush!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ