3

3.5K 235 0
                                    

Hiện tại
" Êi New, năm đó mày bỏ đi du học, có phải vì Tay không?" Gun bỗng hỏi một câu đánh thức New quay về hiện tại. Lúc ấy nó vốn là đăng kí chơi thôi, ai ngờ trúng thật , mà lại còn gấp gáp đến vậy. Lại vừa trùng hợp thời điểm ấy, nên nó cắp sách đi luôn 2 năm mới về. " Ừ." New trả lời vậy, bình thản, không hề nghĩ ngợi.
" Mày,"Gun hơi ngập ngừng,"còn thích anh ấy không??" Gun lại hỏi. Dường như dưới ánh đèn mờ ảo này, con người ta dễ mở lòng hơn. New trầm ngâm một chút  " Còn, dù tao không chắc là còn nhiều như trước không". New trả lời, rồi nó vỗ vai thằng bạn trúc mã " Muộn rồi vào ngủ đi, tao ổn mà."
Gun đi rồi, New mới dám quay lại nhìn Tay. Nó sợ không giấu Gun nổi, sợ Gun lo lắng cho nó. Lúc ấy vừa đặt chân đến Trung Quốc, nó khóc khô mắt một trận, thực sự nó không hiểu sao mình yếu đuối thế. New cúi đầu nhìn người dưới thảm, kéo lấy cái chăn duy nhất đắp cho cái người co ro đó, rồi nó nhắm mắt thiếp đi luôn.
Gần 6h sáng, Tay bị đánh thức vì cái nhiệt độ trong phòng, đm đắp chăn vẫn thấy lạnh. Mắt nhắm mắt mở, anh tăng nhiệt độ điều hòa, rồi định ngồi xuống ghế làm thêm một giấc. Nhưng ngay lập tức làm anh giật mình, New đang nằm co ro ở đó. Môi nó tím tái cả vì lạnh, nhưng khổ nỗi nó mệt quá nên không thèm tỉnh. Tay cũng chẳng suy nghĩ nhiều, anh kéo cái chăn lên rồi đắp cho nó, còn anh ngồi cuối ghế thì đắp lấy phần còn lại. Tay có thói quen dậy sớm, nên anh không ngủ lại nữa. Chống cằm, anh nhìn lấy cái con người đang ngủ yên bình ở trước mặt. 2 năm, biến mất 2 năm, anh còn không biết mình đã chống đỡ thế nào.
" Bịch!", New lộn từ sô pha xuống đập nguyên cái tràn vào cái bàn đá, đầu nó ngay lập tức tụ máu đến đáng thương. Mà nó cũng thành công đánh thức cả nhà dậy. Tay nhanh chóng mò vào tủ lạnh kiếm túi đá ấn vào đầu nó, vừa tê vừa xót, lại còn chửi sml vì cái tội ngủ cũng không yên. Gun với P'Off chạy ra sau chỉ có thể đứng cười nhìn một cục u đo đỏ tim tím ngay giữa trán, cộng thêm khuôn mặt ai oán bị chửi nhưng ánh mắt sáng rực của nó.
Ai mà biết được sau hai năm, mục đích mà Tay bắt chuyện với nó lại là một tràng chửi vù sự vụng về ngu ngốc của nó chứ!
Sau đó cả đám rủ nhau đi ăn sáng, no nê rồi mới ngồi ôn chuyện cũ chuyện mới đủ cả. 
Đến lúc bước chân lết về nhà, New vẫn không ngăn nổi trái tim mình đập nhanh. À, thì ra nó vẫn còn thương! Thương anh nhiều thế!

Còn có thể yêu sao?(Hoàn) TayNewNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ