MOVING ON!

45 3 0
                                    

CHAPTER 1

***Ringggggggggggggggggggggg!!!***

Yeah! ganda ng gising ko! wahahahaa.... 9'oclock am napala... grabe,sarap ng tulog ko....haha!

Nagtoothbrush na ako..... haha... tsaka nag palit na rin ng damit..

Bababa na ako para mag break fast...

O.O-------> hitsura ko yan nang makita ko sila kuya kasama ang mga kabanda nya.... at sa kasamaang palad, Kasama ang ex ko.Kainis di pa kaya ako nakakapag move-on.. Alam naman kasi yun ni kuya bakit pa niya sinama yan dito?? malas naman oh!..

Nang makita ako ni kuya..... Hinila nya ako sa sala para makapag usap... bwisit talaga sya Pahamak..... Kainis!!

"^_-"--------> ako... kainis sya... Pahamak talaga kahit kailan....

"I can explain this.." sabi naman ni kuya!.. takte naman kasi oh!!

"Spill it!" ----->ako

"Kasi ganito yan.. dito muna sila matutulog tutal wala naman sila mom and dad for 3 months,so dito nga muna sila kasi may laban kami ng banda next week... kaya dito muna kami magpapractice dahil bawal sa bahay nila..... kung gusto mo dito mo nalang din patulugin mga kaibigan mo para hindi ka op samin.."  ang haba ng sinabi.... shet naman oh!!kainis talaga toh!

"fine!" takte.. no choice ako eii... mas matanda siya kaya siya masusunod.. pero hindi naman dapat palagi ang mas matanda sayu ang masusunod noh! unfair naman siya kung ganon....

tsk..

Im Arianne Jane O. Tuscano...

My brother's name is Addrianne George O. Tuscano....

My EX-Boyfreinds name is Arthur John S. Delos Reyes....

Dining Area..

kumakain na kami ng breakfast.. takte awkward atmosphere....

FASTFORWARD!!

Matutulog na dapat ako ng makita ko ang mga kaibigan ko nang makita ko sila nang sinakop na nila yung kama ko!! what the----? 

Ginigising ko sila pero..... 

wala...

Dun na lang ako sa Guest Room matutulog.....

Kaso nakalock yung Guestroom..

ang alam ko na kay kuya yung susi...

SA ROOM NI KUYA!

I knocked on the door!! grabe sila kainis....

Mag inuman ba naman.. Eii gabi na kaya...

Si kuya Mark ang Nagbukas ng Pinto....

"Kuya Mark, si Kuya George?" tanong ko kay kuya mark....hindi pa naman siya lasing eii..

"Andun sa dulo oh!**sabay turo doon sa sulok** Puntahan mo na lang dun!!" kuya mark!...

"Sige poh!"ako.. pagpasok ko sa roomn nila... pinigilan naman ako ni AJ (short for Arthur John)...Kainis !! bat ba ako pinipigilan nito?Kainis naman toh!!

"WHAT?" tinarayan ko na lang siya.... kainis toh eii...

"Nsaakin yung susi"sabi naman niya... bakit ba nasakanya.. kasinis talaga si kuya....

"Pwede ba mahiram?"tanong ko naman sa kanya...

"Hatid kita! Tara na..." WHAT THE HECK..!?

"WHAT??kAYA  ko naman magisa eii..."sagot ko naman sa kanya... kainis siya eii..

"....."waimek hanggang makarating kami sa guestroom.... at ngayun ko lang talaga to napansin na di pa ako nag shoshower.. mamaya na nga lang pag alis nito...

"We're here... gagawa pa tayu ng happy memories!"

"O.O WHAT!? You're Drunk!!"sigaw ko naman sa kanya!

"lumabas ka na nga!!" dugtong ko pa...

"Oo na!! ang gm mo kasi eii...!!" sa wakas lumabas na din sya!!

Nagshower na ako....

Then matutulog na ako!

"GOODNIGHT SA INYO!" Sigaw ko naman sa kanila!wahahahah!

==========================================================================================================================================================

HI! First story ko po ito! pls support me!! haha! Ineed ReaderS!! :)

XOXO_YsabelVera =)

MOVING ON!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon