Movin On!

8 1 0
                                    

Chapter 3

"LIKE WE CARE!"Sabay sabay na sabi ng mga kaibigan ko! Na pinapangunahan ni Angel.

Yun na nga!Kumain na kami tapos nag hugas na si kuya ng pinggan.....

umakyat na ako sa room ko para mag shower kasi may pupuntahan pa kami ng mga prends ko...Y' know?Girl Shopping!

@Mall...

"Girls!Wait me here,ha?I'm going to buy some brand new shoes!thanks!"pagpapaalam samin ni Tiffany.

"OK!"pagsangayon na lang namin....

"So!Saan tayo pupunta?"panimula ni Innah. >.<

"Kung Maghiwalay hiwalay muna tayo?Tapos magkita kita na lang tayo dito mismo?Ano sa tingin nyo?"Suggest naman ni Kristine Habang kinakalikot ung cp nya...

"Nice! may matutulong din pala tong negrang toh eii! ^_^V" May halong Complement at insultong sabi ni Angel.. Wahahahaha.... lagot ka kay kristine! Siguradong Inis na inis na sya sa muka palang nya eii! hahaha!!

"Complement ba yan 'o' Insulto?" nakapokerface na sabi ni kristine.. wahahaha.. sabi na nga ba eii...

"Pwedeng yung 'o'?"pilosopong sagot naman ni Angel... Tsk! talaga naman oh!

"Bwisit ka!"Pikon talaga tong si Kristine... Ayaw pa naman nyang inaasar ang kutis nya... naiinis sya eii!

"Tara na nga lang!"sabi ko naman.

"Sama ako sayo AJ!"Sbi ni Innah kay? Kanino nga ba?Tapos Kumapit sya sakin!

"AJ?!!?!"nagtatakang tanong namin...

"Ako ba yun?"gulat na tanong ko!

"Like duh?!Syempre si Arrianne yun!Arianne Jane,AJ for Short!Gets? ^_-"maarteng pagpapaliwanag ni Innah sa'min..

"Ahhhh!Putakte kang bruha ka!"sabi naman ni Angel sabay batok kay Innah!

"Yun lang naman yun eii!Ang slow niyo! Ano kayo Pagong?"pabalang na tanong ni Innah....habang Hinihimas yung batok nya...

"By the way, Sino ba yun??"pangiiba ko ng topic...

"Huh?Sino?saan?"tanong ni Tiffany.....nakabalik na pala toh!

"Yung babaeng yun oh!(le turo sa girl)..Who is She??"She's weird kasi eii..Really Weird...

"I dunno"sagot ni innah..

"Niether I" sagot naman nila angel && kristine..

"Why Wont you ask her??Not bad to try..."suggest naman ni tiffany....

"Are we close?"tanong ko naman...

"Not bad to try nga eii!"makulit na sabi ni Kristine...Adik talaga tong mga toh!

 ----------------------------------------------------------------------------------------------

HI! <3 Mzta??

Ang tagal ko di nag UD eii! busy kasi!arreh!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 13, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MOVING ON!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon