Claire pov
(kring,kring,kring!!)
oo na gising nako nakakainis tong alarm na to!!sabi ni Claire.
claire!!baby!!Hurry up!malalate ka sa school!,sabi ni mom
yes mom!,sagot ko naman kay mompumunta na nga ako sa banyo at naligo after 30minutes natapos na din ako nag bihud narin ako ng nerdy clothes at glases at time check it's 7:00 EH ang simula ng klase ay 8:00 so bumaba muna ako at kumain ng breakfast habang Nakain ako nagulat ako ng merong tumapek sa balikat ko at pagtingin ko nakita ko si kuya prince at nginitian nya ako sabay halik sa pisngi ko.
good morning baby princess,sabi ni kuya prince.
goodmorning kuya prince,sabi ko ng nakabitin.at kumain na kami ni kuya walang may alam na magkapatid kami dahil secret namin yun ayaw kase ni kuya na pagtawanan ako dahil nga gangster sya at ang kapatid nya ay nerd anyways bts at sumakay na nga ako sa kotse ko sumakay narin si kuya sa kotse nya at pumunta na kaming school.at assusual bubulihin naman nila ako at tama nga ako pagkapasok na pagkapasok ko ay may narinig ako mga bubuyog o mga Chismosa kong kaklase.
look the need is here,ang Panget nya!!,sabi ni chismosa#1
oo nga she is just a Slut na aagawin sa akin si prince!,chismosa#2at nagtawanan nga sila hinayaan ko nalang sila at nakita ko si shin kaya lumapit ako sa kanya ginusto sya.
boooohhh!!!,sabi ko
ahhhh!!ccclllaaaiiiirrrreeee!!!,sabi ni shin habang hinahabol ang hininga dahil nagulat sya.
hahahahahah,tumawa nalang kaming dalwa
ahh shin magkita nalang tayo sa room may kukunin lang ako sa locker ko!,sabi ko kay shinpumunta na ako sa locker ko at habang may kinukuha ako may naramdaman akong tubig sa ulo ko at pagkatingin ko nakita ko si stephany na tumatawa nakita ko rin na tumatawa yung iba hangang sa may narinig akong nagtitiliang mga babae.
ahhh prince pakasalan mo ako!,sabi ng babae
ahh ang gwapo nyo talaga, sabi ng babae#2at yung nga yung mga narinig ko at nang makita ko kung sino ang pinagkakagulahan din nakita ko ang kuya ko at mga kabarkada nyang gangster at nang makita ako ni kuya na basang nasa nakita nya si Stephan na binubully ako kaya lumapit sya sa akin
Claire bat basang basa ka, sabi ni kuya
ahh wala lang toh!!,sabi ko kay kuya
anong wala sinung gumawa sayo nyan!?!, sabi ni kuya ng may halong galittumingin nalang ako sa sahig at iniiwasan ang eye contact sa kanya kase promise nakakatakot sya
sino!?!?,sabi ni kuya
si stephany!!,sabi ng mga tao
ano!!,sabi ni kuya at tumingin kay stephany balak nasanang sampalin ni kuya si Stephany ng biglang may humawak sa braso ni kuya.
YOU ARE READING
the campus nerd turns into a gangster princess
Romancejust like and leave a comment!!!