"Nói em nghe xem, vì sao anh cứ phải làm như vậy?"
Kim Mingyu khẽ gầm gừ, bộ dạng như muốn giữ lại chút bình tĩnh còn sót trong tâm trí. Kwon Soonyoung lại như có như không, khóe môi xinh đẹp nhếch lên, ngón tay vẽ mấy vòng tròn không chủ đích trên khuôn ngực của cậu em nhỏ hơn.
"Sao nào? Trước giờ.. anh đều như vậy mà?"
Cái bộ dạng khiêu khích từ Soonyoung khiến Mingyu thấy như có ngọn lửa bùng lên trong người. Cậu nghiến răng, bắt lấy bàn tay anh, yết hầu lên xuống, nói bằng giọng ra lệnh.
"Anh! Có! Kwon! Soonyoung! Và bây giờ trả lời em đi, em muốn phát điên lên vì mấy cái đụng chạm của anh rồi."
"Ồ.. ý em.. là đây sao?"
Bàn tay còn lại chậm rãi chạm khẽ vào đùi Mingyu, rồi từ từ tiến một đường lướt lên lưng cậu. Mingyu thấy từng tế bào trong cơ thể như run rẩy, tâm trí đang dần trở thành một tờ giấy trắng, và cậu cố kiềm nén lại ham muốn từ chính mình. Nhưng người ở bên dưới cậu thì không.
"Hyung.. Vào tối nay em có một buổi tổng duyệt.."
"Và? Em bận, đâu phải anh."
Mingyu nuốt nước bọt, nhìn thẳng vào đôi mắt xếch của người anh. Cuối cùng cậu gục đầu, nói ra điều mình muốn nhất.
"Và em không muốn bị cắt ngang trong khi đang làm tình với anh đâu. Hyung, làm ơn.."
"Em thành thật đấy Mingyu."
"Ừ, rồi thì anh có định thưởng cái gì đó cho em không?"
Nở nụ cười yếu ớt chịu trận, Mingyu vuốt ve gương mặt Soonyoung.
"Em đoán thử xem."
Soonyoung rướn người, thì thầm vào tai Mingyu, giống như là lúc anh đang thu âm bài Shh của Performance Team vậy. Và Mingyu biết, chút lí trí cuối cùng của cậu đã bị anh đốt sạch rồi.
Mingyu trước giờ vẫn không tìm được câu trả lời nào để giải thích cho anh người yêu của cậu cả, về việc khi ở phòng tập anh luôn mang nét mặt đáng sợ, đứng cạnh mọi người lại tít mũi cười đáng yêu, và cả lúc ở cùng cậu lại quá khiêu gợi như thế ngay bây giờ đây. Cứ như là ba người khác nhau vậy.
"Em đang nghĩ lung tung gì đấy?"
Soonyoung nhướng mày trong khi tay vẫn đang chậm chạp cởi từng nút trên cái áo sơ mi kẻ caro của Mingyu. Cậu lắc đầu, nâng mặt anh, trao một nụ hôn sâu. Soonyoung không phải dạng người quá mức tinh quái, nhưng anh biết rõ rằng mình nên làm như thế nào. Mặc dù chẳng nói ra, anh vẫn hiểu rằng Mingyu thích được kích thích với sự bạo dạn tuy vừa nãy cậu tỏ ra tức giận vì hành động từ ngày nay của anh.
Mingyu khẽ thở dốc khi từng ngón tay của Soonyoung lướt trên khuôn ngực cậu. Tất cả những nơi anh chạm đến đều khiến cậu kích thích.
Nhưng thành thật mà nói, Soonyoung chưa bao giờ làm chủ được quá lâu, vì lí do đơn giản rằng Mingyu mạnh hơn anh. Chiếc áo sơ mi vướng víu trên người cuối cùng cũng rơi xuống, vừa ngay sau đó, cánh tay Mingyu vòng lấy eo Soonyoung, thành công làm anh từ tư thế ngồi chủ động chuyển sang nằm trên giường một cách bị động.
BẠN ĐANG ĐỌC
GyuSoon • H
Fanfiction🔞 (lần đầu viết cho 2 người này uhu) TÔI KHÔNG BIẾT GÌ HẾT Á HU HU