Chap 1

289 2 0
                                    

ÁC NÔ TÀI CHÍNH VĂN (HOÀN)

Tác phẩm:Ác nô tài

Tác giả:Lăng Báo Tư

Thể loại:cổ trang,nhất thụ nhất công,có ngược,HE.

Tình trạng:hoàn

Dịch:QT

Nhân vật:Jung Yunho-Trịnh Duẫn Hạo

Kim JaeJoong-Kim Tại Trung

Văn án:

Hắn tự tôn,hắn cao ngạo,hắn xinh đẹp thế mà kẻ kia lại có thể thương tổn hắn.

Hắn lạnh lùng cứng rắn nhưng nội tâm lại mong manh hơn bất kì cánh hoa nào,vì sao y phải dày vò hắn,nếu muốn trả thù hắn thì cần gì phải đối hắn ngon ngọt?

Hắn sợ hắn sợ chìm sâu trong bể ngọt ngào này để rồi khi mất đi hắn sẽ đau khổ không thôi có lẽ con tim cũng sẽ vỡ nát,biết càng vây sâu càng khổ nhưng hắn vẫn không ngừng bị quyến rũ mà ngã vào

Chương1

Từng đợt gió rét thổi qua,trận tuyết đầu mùa thong thả đáp xuống, băng tuyết rét lạnh báo hiệu bắt đầu vào đại hàn.

Trong kinh thành tại đệ nhất hiển hách phú thương Kim gia trang, mái hiên đương hứng lấy từng đợt bông tuyết xinh xắn trắng tinh tựa giấy.

Trông xa thật giống một bức tranh tuyệt đẹp, thật ưa nhìn, nhưng không ai biết bên trong trang phòng xinh đẹp lại đang xảy ra chuyện kinh thiên động địa.

Trong phòng Kim Tại Trung đang đứng giữa tổng quản cùng vài nô bộc, căn phòng tráng lệ mà cao quý,thanh lịch nhưng cũng thật xa hoa.

Kim Tại Trung 14 tuổi là con trai độc nhất của Kim gia, tay đang nắm vạt áo, y phục toàn thân không chỉnh.

Hắn có khuôn mặt mỹ lệ, vốn mẫu thân đã qua đời của hắn là kinh thành đệ nhất mỹ nữ, dung nhan của hắn rất giống mẫu thân, mới từng này tuổi cũng đã khiến bao nhiêu nam tử say nhìn đến nín thở, tuy rằng mới mười bốn nhưng đã tựa bông hoa đến kì nở rộ sắc hương.

Kim Tại Trung kế thừa từ mẫu thân làn da trắng thuần mỏng manh tựa như trong suốt, mái tóc đen mềm mại xõa tung trên lưng, đôi mắt đen tuyền khiến lòng người kinh diễm, đôi môi hồng nhuận.

Nếu hắn là nữ tử chỉ sợ bất luận kẻ nào cũng muốn âu yếm hắn, ngã dưới chân hắn. Cho dù hắn là nam tử đi trên đường cũng hấp dẫn không ít ánh mắt nam nhân.

Điểm duy nhất không giống mẫu thân đó là ánh mắt hắn lạnh như băng.

Tính tình băng lãnh cực điểm, bất luận kẻ nào bị cái nhìn băng lãnh của hắn quét qua cũng đều nao núng mà chùn bước.

Đó cũng là lý do tiếng tăm dung mạo hắn vang xa nhưng không ai dám đắc tội hắn, mạo phạm hắn, thậm chí khinh nhờn hắn, trừ bỏ hiện tại.

Kim Tại Trung vạt áo bị rớt ra để lộ khoảnh ngực tuyết trắng.

Người trong phòng không ai dám hé mắt lên nhìn hắn một cái bởi ánh mắt hắn đỏ au, toàn thân tức đến phát run, ai nấy đều thấy, mạo phạm đến thân hắn không thể thoát chết cho dù có vận may bảo hộ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Repost] Ác Nô TàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ