(Toàn tức vị lai) Trọng sinh thành đại thần

908 10 5
                                    

Thư danh: Trùng sinh thành đại thần [ toàn tức tương lai ]

Tác giả: Tuyết da

Tinh tế 23333 niên 3 nguyệt 3 nhật rạng sáng, liên bang chính thức tuyên bố mệnh danh là ‘Hoa Hạ’ toàn tức võng du khả bắt đầu công trắc, một phần mười nhân dũng tiến ‘Hoa Hạ’.

‘Hoa Hạ’ trung hữu thần kì y thuật, văn sở vị văn võ công, chỉ là đương trò chơi trung võ công năng vận dụng đến sự thật, vũ khí năng đưa sự thật thời điểm, này vẫn là trò chơi sao?

Thịnh hạ theo địa cầu xuyên qua đến thế giới này, gặp được tha thiết ước mơ hư nghĩ võng du .

Tối trọng yếu là, võng du trung nhân vật hòa kiếp trước địa cầu thượng thần thoại truyền thuyết giống nhau, mà thế giới này nhưng không có......

Nội dung nhãn: Võ hiệp trùng sinh tiên hiệp tu chân trò chơi võng du

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thịnh hạ ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

☆, đệ 1 chương cái gọi là xuyên qua

Hoa quốc B thị lão thành nội, hữu một mảnh ải cũ lão ốc, nơi này lệch khỏi quỹ đạo khu phố tâm, có điểm tiền đều đã muốn chuyển nhà chạy lấy người, lưu lại đều là chút không có tiền hoặc là mẹ goá con côi lão nhân, đương màn đêm buông xuống thời điểm, liền có vẻ phá lệ lãnh thanh.

Thịnh hạ, chính là cái loại này không có tiền lưu lại lão thành nội nhân.

Tinh tế 23333 niên 2 nguyệt 2 nhật, này tòa lão thành nội mỗ đống phòng ở mỗ tầng lầu trung, một lôi thôi thiếu niên chính ghé vào WC lưu lí trên đài - chiếu gương, nâng lên móng vuốt lay vài cái kê bánh ngô, miệng than thở :“Nằm tào ! lão tử cư nhiên như vậy thói xấu xuyên qua ? Chậc chậc ! tiểu bộ dáng bộ dạng không sai thôi ! không thể so gia năm đó sai. Xuyên qua một lần, tuổi trẻ bảy tuổi, buôn bán lời, buôn bán lời.”

Này thần thần cằn nhằn hóa không phải người khác, đúng là hạ sinh, nga ! không, hiện tại nên gọi thịnh hạ mới đúng.

Hạ sinh là bát linh hậu, cha mẹ là vợ chồng công nhân viên, trong nhà coi như tiểu khang, cuộc sống quá vẫn là hữu tư hữu vị , chỉ tiếc hắn cao tam năm ấy, vẫn ấm áp gia đình bởi vì phụ thân bên ngoài mà thoát phá, hắn cũng bởi vậy thi đại học thi rớt.

Không ra nửa năm thời gian, cha mẹ đều tự có tân gia, cửu nhi cửu chi, hạ sinh tự nhiên cũng tựu thành dư thừa cái kia, hơn nữa cha mẹ đều tự có hài tử hậu, hạ sinh triệt để luân vi ngoại nhân.

Kỳ thật chiếu hạ sinh xem ra, này vẫn là chuyện tốt, bởi vì mặt ngoài nhìn nghiêm trang hạ sinh, là một trời sinh linh, một thích cường thế có thể áp đảo hắn nhị hóa linh, đã không có cha mẹ chú ý, hắn cũng bớt lo không ít, không thì còn muốn bị buộc thú lão bà , lúc đó là một thực bi tang cố sự.

Trường đại học tốt nghiệp hậu, hạ sinh rõ ràng thuê phòng nhỏ, quá thượng tử trạch sinh hoạt, lớn nhất sinh hoạt nơi phát ra chính là trò chơi, hạ sinh là một sinh hoạt ngoạn gia, tối trọng yếu là, này hóa là nhân yêu, giấu ở trò chơi nhân vật hạ hắn tuyệt bức vô tiết, thao.

(Toàn tức vị lai) Trọng sinh thành đại thầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ