chapter 1

45 1 1
                                    

"Uyy bruha kamusta na kayo ni fafa sev mo?? " tanong ng nang kaibigan ko ..

"ayun bruha its complicated parin " sabi ko .. natawa naman tung kasama ko ..

" move on kana bruha ilang taon kana may crush dyan " tama sya 3taon na ako may crush sakanya halos lahat na nag aaral d2 alam na .. huhu .. kakahiya nga ea .. 

"makaka move on din ako bruha .." sabi ko sa kanya .. habang tinitig nan sya sa stage.. pero d muna ngayon ..

haii ako nga pala si Zoe Garzia 15 no boyfiee since birth but i had a crush since 2nd year , 4th year na ako .. huhu kung may awarding lang d2 ng patagalan ng crush siguro ako na nanalo champion pa ako ..

 

"NUMBER 26!!" sigaw ng mga babaeng pa ulit ulit .. ang ingay nga ea .. nutrision month kc namin ngayon .. sinabi ko nabang parang tadhana lang at #26 sya?? well yun kc ano b-day ko so .. kilig to tha bones ako ngayon ..

"hoy bruha ayaw mo ba manalo CRUSH mo?? makisigaw ka dali .." sabi nitong kaibigan ko .. pasenya naman po kayo sa tawagan namin .. grabe naka emphasize ba naman ung crush .. exited pa sakin ang peg??

sya pala si camille ang aking best friend .. and true friend .. maganda pa sya sakin .. varsity sya .. matalino , tahimik at mareklamo .. gustong guto nyang mag snob medyo moody din pala yan .. k bak to the story "WHOOO!!! " sigaw ko .. bkt? 1st SYA !!!!

"kakanta na yan! kakanta na yan! " sigaw namin talented po kc talaga sya .. varsity , matalino , crusk ko ,talented at mahal ko kc sya .. hahaha ,, nasainyo nalang po if isasali nyo ung dalawa dun .. basta kilala sya sya buong campus .. isa sa crush ng campus.. kaso ung request naming kakanta sya wala .. huhu kaka iyak naman sya .. k panahon na para i congrats sya.. he diserve it naman ea..pero wait ..pano?? daming babae na nakalupong sa kanya ,

"ano bruha pupuntahan mo pa sya??"

"mukhang hindi na .. tignan mo ohh .." sabay turo " dinudumog na sya ..

"okay lang yan ,, dba nga sabi mo KUYA mo sya at KAPATID ang TURING nya SAYO" 

palusot mo sevTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon