Bạn học mới và đặt cược.
- 'Hạo, mày thức nhanh ông thầy Quang đến rồi kìa. Thằng Phúc đạp cái bốp vào mặt thằng Hạo ngồi kế nó' .
- 'Rồi im, mày kêu ông dậy mà đánh tao đấy à ?'
- 'Sợ mày không dậy rồi bảo tao không gọi để mày bị phạt sau đó trách tao, tao đâu có ngu như mấy lần trước để mày hận troll tao'.
Hắn không nói được gì chỉ lườm Phúc, thấy ông Quang tới liền im miệng. Đột nhiên có một nữ sinh đi sau thầy, không hiểu tại sao có phải mới tỉnh dậy hay không mà nhìn cô ta trắng quá như người bạch tạng vậy.
Chắc hắn chỉ nhìn lộn, chắc cô ta không được khỏe. Thôi kệ quan tâm làm gì cho mệt, có phải bạn gái hắn đâu mà lo, mày đúng là đồ nhiều chuyện.
Cắt ngang suy nghĩ của Hạo, thằng phúc hưng phấn la to ' Mày nhìn kìa con nhỏ đó xinh quá, chắc có bạn trai rồi nếu không là tao hốt nó lâu rồi '.
Gương mặt thằng Hào hiện rõ vẻ khinh bỉ mà ai nhìn vào cũng thấy.
- 'Mày làm cái vẻ mặt đó là sao,không tin tao?' Phúc nhìn thấy vậytức giận.
- 'Làm gì có chắc mày nhìn lộn rồi ' Thằng Hào vẻ mặt ngu nói.
-' Mày nghĩ mắt tao mù hay cái gì có giỏi thì cưa con đó đi, nếu mày làm được thì tao gọi mày là đại ca, còn nếu không'. Thằng Phúc cười bí hiểm ' Thì mày phải bao tao ăn trong 3 tuần và đưa số điện thoại chị mày cho tao'.
- 'Mày định lái máy bay chị tao à, đừng có mà mơ mà sao tao thắng chỉ có được 1 cái đơn giản là nói đại ca là được còn mày thì tao phải tốn tiền và đưa số chị tao ? '
- Vì mày thắng cũng có bạn gái xinh đẹp còn tao thắng cũng phải có bạn gái chứ và tao làm tiểu đệ mày thì mày sai gì tao mua hết cũng coi như tiền tao cũng là tiền của mày rồi. Tao thấy mày được nhiều hơn tao mà còn đòi hỏi'. Nó nói với mặt đau xót làm hắn nghĩ giống như mình ăn thiệt nó lắm.
- 'Tao thấy mày đang tính kế tao thì phải'.
Phúc cười không nói gì chỉ nghĩ trong đầu mình thua thì chỉ cần không mang tiền theo là được và nói đại ca thì đâu có chết đâu mà lo. Mà không chắc thằng Hạo đã thắng, con nhỏ đó xinh và nhìn vẻ mặt lạnh lùng của nó thì chắc sẽ khinh thường thằng Hạo. Mày đúng là thông minh Phúc à.
- 'Thôi được chơi thì chơi, mày hãy chuẩn bị sẵn sàng túi tiền của mày đi. Và đừng mong ý định dấu tiền của mày sẽ thành công tao biết cái tính của mày rồi Phúc.'
Hạo không biết rằng từ một chuyện đặt cược cỏn con mà đã thay đổi cuộc sống của hắn, rồi mọi chuyện sẽ ra sao nó sẽ là âm mưu sóng gió hay là tình yêu học trò đơn thuần? Mời mọi người đón xem.
YOU ARE READING
BẠN GÁI TÔI LÀ MA CÀ RỒNG
Short StoryCuộc sống bình thường, cũng không đơn giản. Nó sẽ thay đổi khi cô ta đến - 1 MA CÀ RỒNG. Xinh đẹp , kiêu ngạo , quyến rũ . Mà bất cứ người con trai nào đều muốn. Cô ta chính là bạn gái tôi. T/G 1-2 chương/tuần. Mong mọi người ủng hộ và bình chọn.