Chương 2

18 1 0
                                    

Tiếp cận

Bây giờ phải làm sao đây hắn nói vậy thôi chứ có biết tán gái đâu. Nếu biết đâu có FA suốt, giờ thấy hối hận rồi không biết rút lại được không nữa đây. Nhìn mặt thằng Phúc đang nhìn hắn giống như đang chờ hắn bỏ cuộc, hắn liền thay đổi quyết định sao có thể mày là đàn ông không thể bỏ cuộc như vậy được . Hắn quyết tâm liền bắt đầu kế hoach tán gái.

Đến chỗ có nhiều thằng con trai đang bu xung quanh và tất nhiên chỗ đó là cô gái mới đến. Thấy hắn đang tới, một thằng đến hỏi :' Sao muốn theo đuổi nó hả, tao không ngờ mày cũng thích con gái đó'.

- Mày nói vậy là sao? Hắn nghe thằng bạn cùng lớp nói vậy liền muốn nổi nóng.

- Thì như ý tứ trên chứ sao tao thấy mày chả nói chuyện với con gái nào cả, kể cả hoa khôi cũ của lớp mày còn chả nói chuyện làm sao tao không nghi ngờ giới tính của mày. Thằng đó nói chuyện đương nhiên mà hắn muốn đấm cho thật mạnh.

- Mày nghĩ sao vậy có tin là tao đấm mày một trận không ?

- Thì thử mời con hoa khôi mới lớp mình đi chơi đi tao sẽ tin mày là thẳng.

Hắn không hiểu hôm nay là ngày gì mà ai cũng muốn cá cược với hắn, mà đều liên quan đến con nhỏ chuyển lớp đó, hắn điên mất!!!

- Mày định dụ tao cá cược đúng không? Đừng có mơ tao cược với thằng Phúc rồi không hốt cả mày nữa đâu.

- Chán vậy. Thôi không trêu mày nữa, tao nhường chỗ cho mày đấy mày hãy chứng minh sự chuẩn men của mày đi. 

Hắn làm lơ thằng điên này, đến gần con nhỏ mà hắn phải tán đổ và nói một câu khiến mọi người đang nói chuyện phải dừng lại, người đang làm bài thì ngoáy đầu nhìn và thằng bạn điên phải há hốc mồm.

CÂU NÓI ĐÓ LÀ GÌ ? TRƯỚC KHI XEM CHAP MỚI ĐOÁN THỬ ĐI.

BẠN GÁI TÔI LÀ MA CÀ RỒNGWhere stories live. Discover now