KATH'S POV
I tossed and turn while forcing myself to sleep. I kicked my right leg out of my blanket. I can't sleep at all. I can't sleep without him
I am absolutely boiling inside, I want him. At dahil malamig ngayon dito sa Singapore gusto ko talaga ng pampainit. Winter pa naman dito. Haaaaaay
Di ko rin mapigilan ang sarili ko sa kanya kanina. Lagi ko siyang tinitingnan. I remembered that night a few weeks ago... how incedible he was in bed
Haaaay nako. Di ko talaga maintindihan ito. Dapat kalimutan ko na ang nangyari samin dahil wala naman meaning yun sa kanya eh. Fling lang yun. No strings attached. Hay nako. Iligo ko na lang nga ito.
Sinuot ko ang dark blue bikini ko at nagsuot ng white tank shirt at denim shorts. Kumuha na rin ako ng towel before going out of my hotl room and locking it. I headed for the elevator and clicked on the floor where the pool is located.
My feet padded noisily on the floor, me being the only one awake at this hour. Buti nalang on ang mga ilaw.
After 7 minutes of walking thru the hallways I finally reached the pool. Hay salamat on ang mga ilaw. Inopen ko ang glass door ng pool at agad kong sinabit ang towel ko sa isang upuan at naghubad.
Whooooo. Grabe ang lamig.
Nilusib ko ang lower half body ko sa napakalamig na tubig. Grabe. As in ang lamig. I took a moment to adjust...para masanay ang katawan ko sa mlalamig na tubig
After, nilusob ko na ang buong katawan ko. Pumunta akon sa isang side ng pool at sumandig sa wall. I closed my eyes. Gusto ko munang magrelax at kalimutan ang lahat.
just forget everything. Forget him.
Daniel's POV
I went to the men's changing rooms after swimming, letting the hot water pount into my scalp as I close my eyes.
Why the hell can't I sleep? Is it because of her? Ganun ba ako ka affected sa nangyari samin?
Aaah. How I wish I could kiss her again.
After showering I quickly stepped outside to get my clothes.
But there's a girl. hmmm bakit pa kaya siya gising sa ganitong oras? I observed her. Nakapikit ang mga mata niya. Wait. Is that Kathryn?!
Lumakas tibok ng puso ko.
this had to be some sort of fate...
"Kath!"
Tumawa lang siya at lumusob sa baba ng pool. Hmmm pinapaglaruan niya ako ah. Just the way I like it. Sige ha, lalaro rin ako.
Tumalon ako sa tubig. GRABEEEE ang lamig. Sige lang, maya maya iinit din dito.
Nang makita ko na siya sa baba ng pool agad agad ko siyang hinila pataas.
Nang mahila ko na siya pataas tumawa siya.
" haha nahuli mo ako ah. Ano nga pala ang ginagawa mo dito?" sabi niya
"hahaha. di ako makatulog eh"
"ako rin eh"
"hahaha weird" leaning in to her. Umaatras naman siya.
"ummm. Di pa ba tayo babalik sa rooms natin?" sabi niya. Di niya alam habang umaatras siya lumalapit na siya sa wall ng pool. AYUN. Cornered na kita Kath.
BINABASA MO ANG
Friends with Benefits (KathNiel) Chapter 1
Teen FictionTHIS IS REALLY REALLY REALLY FILLED WITH MATURE CONTENT. IM WARNING YOU!!!!! KUNG AYAW NIYO PO BASAHIN OKAY LANG. NO HATE PLEASE. I ALREADY WARNED YOU. KUNG BABASAHIN NYO. ILOVEYOU :)))))