Chap 3

484 24 0
                                    

Tại nhà hàng ARIA , Seoul

Phục vụ ( Pv ) : Dạ anh chị đi bao nhiêu người ạ ?
Jisoo : 10 người . Lấy phòng 2 VIP nhanh cho tôi .
Pv : Dạ chị .
Jennie vẫn còn ngạc nhiên trước sự sang trọng của nhà hàng thì cô đã bị Lisa nắm tay chạy đi mất .

Jennie vẫn còn ngạc nhiên trước sự sang trọng của nhà hàng thì cô đã bị Lisa nắm tay chạy đi mất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mọi người bắt đầu ngồi vào bàn ăn . Mọi người muốn riêng tư nên chia ra :
Bên các cô ( Hội chị em )
-----------------------------
Rose : Nhà hàng nhà Jisoo unnie đấy ạ . Chị thấy thế nào ?
Jennie : Nó thực sự rất đẹp đấy .
Rose : Chị ấy lúc còn học đại học là người có tài thiết kế đứng đầu trường đấy . Đây là nhà hàng chị ấy tự tay thiết kế . Bố mẹ chị ấy chỉ thuê người để xây lên thôi . Chị ấy khéo thật .
Jennie : Daebak thật đó . Chị ấy giỏi thật . Thật đáng ngưỡng mộ .
Jisoo : Quá khen rồi Nienie .
Jennie : Nienie?
Jisoo : Rất hay phải không ?
Rose : Chị ấy có sở thích là đặt biệt danh cho người khác . Em thì sẽ là Chaechae hay Chipmunk , Lisa sẽ là Laliz , Lalice hay Lía😂, Nayeon thì sẽ là Yeonnie hay Nabongs , anh Jimin sẽ là Minmin , Minnie hay Chimchim ( Chim lùn=)))) , anh Taehuyng sẽ là Taetae hay Bwi , anh Suga sẽ là Yonnie , Su hay Đường , Jungkook sẽ là Kookie , anh Jinyoung thì sẽ là Nyeong hay Omma , còn chị ý sẽ là Chichu hay Choo .
Jennie : Sao anh Jinyoung lại là omma?
Rose : Anh ấy như 1 người mẹ vậy . Anh ấy luôn lo lắng cho người khác .
Jennie : Anh ấy tuyệt nhỉ ? Nayeon unnie có được anh ấy thật tốt .
Nayeon : Ayyy có gì liên quan tôi thế ? Jinyoung oppa hay bắt nạt chị lắm ý , chuyên gia ỷ đàn ông hiếp đàn bà .
Jisoo : Ầy nói xấu chồng thế anh ta mà nghe được tối về chết với anh ta .
Nayeon : Tớ sẽ đạp anh ta xuống đất .
Jennie : Em xin phép đi WC 1 lát ạ .
--------------------------------
( Hội đực rựa😂😂😂)
Jimin : Này mấy ông , Lisa dẫn được em nào về mà xinh vãi~~~~
Jungkook : Này mày có ChaeChae rồi đấy !
Jimin : Biết rồi , tao mới khen thôi .
Jinyoung : Mà Suga , tao thấy em ấy có vẻ được đấy .
Suga : Biết cô ta là ai , gia cảnh ra sao đâu mà được .
Taehuyng : Nó làm giá thôi chúng mày .
Suga : Nói nữa mồm mày bay răng .
Taehuyng : Hihi đùa thôi căng thế .
Jimin : A chúng mày ơiii !!!
Suga Jinyoung Taehuyng Jungkook : Hót lên em .
Jimin : Jennie gia đình em ấy không có gì cả , thuộc dạng không có điều kiện . Ba em ấy bỏ đi từ hồi em ấy 5 tuổi , tức 17 năm rồi . Mẹ em ấy đang bị bệnh tim , có vẻ như rất nặng . Vì vậy ...
4 ông kia : Làm sao???
Jimin : Em ấy phải đi làm ngành .
4 ông : Hả???
Suga : Tao biết mà , cô ta cũng chỉ thuộc dạng lẳng lơ thôi , nói chung là chắc cố tiếp cận chúng ta để đeo bám chúng ta lấy tiền thôi .
Jungkook : Tao không chắc nhưng tao nghĩ em ấy không phải dạng người như thế !
Jinyoung : Đúng rồi đấy Suga , đừng trông mặt mà bắt hình dong , mày cũng vừa nghe là mẹ em ấy bị bệnh tim kia mà .
Suga : Màn kịch?
JungKook & Jinyoung : Đã bảo là...
Taehuyng : Từ từ tìm hiểu .
Jimin : Đúng rồi , việc gì chúng mày phải sồn sồn lên !
---------------------
Lúc cô ra ngoài đi vệ sinh nhưng cô nghe thấy có tiếng ồn trong phòng các anh . Vì tính tò mò nên cô áp tai nghe thử và nghe được mọi chuyện .

Cô bịt miệng khóc . Phải ! Cô đi làm ngành , nhưng cô có làm gì là phi pháp đâu ? Vậy là có người không thích cô rồi .

Cô nước mắt chảy dài chạy về phòng ăn .
_________________________
Vote , follow và cmt nha 💕

[ SuJen ] Người con gái tôi theo đuổi !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ