Phần 1

13K 138 12
                                    

chương 1 bị nhặt được thiếu niên lang
Chính trực vào đông, đại tuyết phân dương.
Hiện đã là buổi tối, kim ô sớm lạc, chân trời đen kịt, áp lực thấp một mảnh tầng mây.
Hoa Đô bá tánh sớm đã bế khẩn cánh cửa, toàn bộ đường phố duy dư lại một chiếc hoa mỹ xe giá, ở trên đường thong thả hoạt động.
Trên xe ngựa treo tinh mỹ lục lạc, ở trong bóng đêm lưu lại một chuỗi thanh thiển leng keng tiếng chuông. Trong xe truyền đến thấp ngôn lời nói nhỏ nhẹ, nữ tử vui cười thanh mơ hồ không rõ, tất cả mông lung ở phong tuyết.
Bên ngoài đuổi mã mã phu bỗng nhiên "Ai" một tiếng.
Hắn nhất thời cho rằng chính mình là xem xóa, lau lau đôi mắt nhìn kỹ đi, mới kinh ngạc phát hiện chính mình vẫn chưa hoa mắt.
Bên trong xe ngựa vươn một con nhỏ dài bàn tay trắng, vạch trần một chút màn xe. Một trương kiều tiếu khuôn mặt dò xét ra tới, dò hỏi: "Lý bá, sao?"
"Bên kia dường như là có người......" Lý bá do dự nói: "Bất quá lớn như vậy tuyết, có lẽ là ta xem xóa cũng nói không chừng."
Thiếu nữ "Ai nha" một tiếng, nàng nói: "Mạng người quan thiên chuyện này, vẫn là nhìn một cái bãi. Ngài trước đình dừng lại, ta cùng ngài một khối đi xuống nhìn xem."
Nàng lại trở về trong xe ngựa, trong mưa mặt người thấp thấp nói chút cái gì, làm như được cho phép, liền khoác một kiện thật dày áo choàng ra tới, dẫn theo đèn cùng Lý bá cùng nhau hướng bên kia đi.
Xa xa nhìn lên còn không cảm thấy, đi được gần, mới vừa rồi có thể phát hiện này thế nhưng thật là cá nhân. Người nọ hơn phân nửa thân mình bị chôn ở tuyết, thiếu nữ dẫn theo đèn để sát vào, nhất thời không có nhịn xuống, phát ra một tiếng kêu sợ hãi.
"Người này...... Sinh đến cũng thật ——" nàng một câu đổ ở trong cổ họng, trong khoảng thời gian ngắn chỉ cảm thấy chính mình thật sự nông cạn, lại là nghĩ không ra cái gì từ ngữ tới, chỉ phải nói: "Tính, vẫn là trước dẫn hắn trở về bãi."
Hiện tại đã là buổi tối, bá tánh phần lớn đều đã nghỉ ngơi, bọn họ cũng là bởi vì tham gia yến hội, mới vừa rồi sẽ như vậy vãn mới trở về. Nếu là phóng mặc kệ, người này sợ là căng bất quá hôm nay buổi tối.
Lý bá cũng bị người này dung sắc cả kinh có chút thất thần. Thiếu nữ kêu hắn giúp một tay vội, hắn "Ai ai" đáp ứng vài tiếng, trước bắt một phen tuyết xoa xoa tay, mới dám đem người từ tuyết bào ra tới.
Thiếu nữ giúp đỡ hắn đem người này cõng lên, lại dẫn theo đèn ở phía trước dẫn đường. Lý bá thật cẩn thận, chỉ cảm thấy chính mình làm như cõng một tôn ngọc tượng. Sợ chính mình một cái vô ý, liền sẽ người này ngọc giống nhau người va chạm đến biên giác.
Hắn đem người bối tới rồi trong xe, liền vội không ngừng mà lui ra tới, không dám lại hướng bên trong nhiều xem một cái.
Thùng xe nội không gian cực đại, một tầng hơi mỏng rèm châu đem này chia làm hai mảnh thiên địa. Chờ đến rèm châu lại theo tiếng chuông lắc nhẹ lên, kia màn che bên trong nhân tài từ đẩy ra rồi rèm châu, thấp giọng dò hỏi: "Là cái như thế nào người?"
Đó là cái mỹ nhân.
Nàng một thân đỏ thẫm váy áo, ống tay áo làn váy chỗ, đều thêu tinh xảo hoa văn. Sơ vãn vân búi tóc, trên đầu chỉ có mấy chi trâm cài, trường mi tú mắt, cánh môi đỏ bừng, mắt đuôi còn có một chút lệ chí, càng thêm có vẻ vũ mị.
Thiếu nữ thấy nàng ra tới, cũng không cảm thấy câu nệ, nàng giúp người nọ đem trên mặt ướt ngân chà lau sạch sẽ thấp giọng nói: "Là vị thực tuấn tiếu công tử, nương tử cần phải nhìn một cái?"
"Ta xem xem." Mỹ nhân để sát vào, nàng nắm thiếu nữ tay, lộ ra người nọ cả khuôn mặt bàng, nhất thời cũng ngẩn ra ngay lập tức. Nàng nhăn lại mày, nói: "...... Như vậy nhân vật, tuyệt phi là chúng ta có thể chạm vào, tìm hộ người Hẹ đưa hắn đi bãi, Xuân Mãn Lâu lưu không được hắn."
"Nha," thiếu nữ vội nói: "Chúng ta tìm người Hẹ, kia người Hẹ làm sao có thể hảo hảo chiếu cố hắn? Đó là bỏ thêm tiền, cũng không bằng chính mình tới yên tâm, hắn lại sinh như vậy đẹp...... Nếu là gặp được cái gan lớn, sợ là muốn xảy ra chuyện."
Mỹ nhân thấp thấp than một tiếng, nàng nói: "Hắn có thể sinh đến như vậy bộ dáng, tất nhiên không phải tầm thường nhân vật. Ban đêm hôn ở trong thành, không chừng là ra cái gì đường rẽ."
Thiếu nữ thấp thấp nói: "Hắn địa vị lại đại, chỉ cần không phải hoàng gia, còn có thể lướt qua chúng ta Xuân Mãn Lâu sao......"
Mỹ nhân nói: "Ngươi nha đầu này...... Có thể hay không càng đến quá, cũng đến hai nói."
Nàng nói là như vậy nói, nhưng vẻ mặt đã có bất đắc dĩ chi sắc. Thiếu nữ hầu hạ nàng hồi lâu, cũng biết hiểu đây là nàng muốn nhả ra bộ dáng, vội vàng rèn sắt khi còn nóng nói: "Hảo tỷ tỷ, hảo nương tử, ngươi tiện lợi Kỳ Nhi tùy hứng bãi. Lưu hắn mấy ngày, cũng ngại không được chuyện gì. Nếu là hắn thật sự rất có địa vị, chúng ta đem hắn ném ở người Hẹ, nếu là ra chuyện gì, sợ là còn phải nhớ hận."
"............" Mỹ nhân nhíu mày trầm mặc sau một lúc lâu, cuối cùng vẫn là bất đắc dĩ nói: "...... Ngươi nha đầu này."
Thiếu nữ vội vàng giữ nàng lại tay, ngọt ngào nói: "Liền biết nương tử tốt nhất."
Xe ngựa chạy hồi lâu, mới đến Xuân Mãn Lâu.
Xuân Mãn Lâu ở vào Hoa Đô bắc thành. Rõ ràng là đại tuyết phân dương thời điểm, nơi này lại là liễu thanh đào phấn.
Lý bá đem xe ngựa đuổi tới thiên môn, xem thiếu nữ sam mỹ nhân xuống xe ngựa, chính mình đem kia thiếu niên lang bối ra tới.
Nơi này yên lặng, lại cũng có Xuân Mãn Lâu người thủ, nhìn thấy mỹ nhân, liền sôi nổi đón nhận tiến đến, thấp giọng hỏi hảo.
"Ở ta trong viện đằng ra một kiện nhà ở." Mỹ nhân đem người vẫy lui một ít, giữ chặt một cái quen biết dặn dò: "Lộng sạch sẽ chút, bài trí bút mực không cần thiếu, nhiều phóng than hỏa, đệm chăn cũng phóng hậu chút."
Người nọ liên tục trả lời xuống dưới, khẩn vội vàng kêu mấy cái tay chân lanh lẹ, cùng nhau đến đằng trước thu thập nhà ở.
Đợi cho mỹ nhân cùng Lý bá mấy cái phía sau đến thời điểm, một kiện thiên phòng liền đã bị thu thập ra tới.
Nơi này vốn là thường xuyên quét tước, cũng không có cái gì tro bụi. Lúc này phô đệm chăn, thả lư hương, còn có người từ mặt khác trong phòng phủng than hỏa tới, đã là có thể ở người.
Lý bá đem người bối đến trong phòng, mấy người liền hỗ trợ đem người sam đến trên giường. Trong lâu cô nương phần lớn kia phương diện kiến thức quảng, cũng bất giác giúp một thiếu niên lang cởi áo giải thường có cái gì không đúng, vài người hợp lực đem người ngoại thường giải, cho hắn che lại đệm chăn, liền thương lượng muốn hay không giúp người này lau mình.
Mỹ nhân ở một bên thấy các nàng thấp giọng nghị luận, một đám mặt đẹp hàm xuân, nhìn người này bộ dáng, hận không thể chính mình cởi xiêm y đi giúp này không biết tên họ thiếu niên lang ấm thân mình, không được thấp khụ một tiếng, trong phòng tức khắc tĩnh.
"Trước như vậy phóng đi, đừng nhiều làm chuyện gì. Làm người ngao chút canh gừng bị, lưu người thủ, hắn tỉnh, làm người đem canh uống lên đó là."
Mỹ nhân như vậy phân phó, kia mấy cái cô nương tuy rằng tiếc nuối, lại cũng không thể không ứng. Các nàng vì lưu ai thủ nho nhỏ mà tranh chấp một lát, cuối cùng chọn ra một người tới, dư lại, liền đều bị mỹ nhân chi ra đi.
Ánh nến đốt một đêm, một đêm đợi cho bình minh.
Thẳng đến ngày thứ hai buổi trưa, kia bị nhặt được thiếu niên lang, mới rốt cục là tỉnh lại.
Tác giả có lời muốn nói: 【 hủy bỏ cấm mua sắm, hiện tại thử lại xem? 】
Hữu nghị nhắc nhở: Vai chính chính là vị kia bị nhặt.
Vai chính xuyên qua đến nữ cường np văn.
......................................................
Thời Đường đô thành Trường An nổi tiếng nhất pháo hoa chi địa vị với bình khang, bởi vì tới gần Bắc môn, cũng xưng bắc, mặt khác, nhà chứa, chương đài chờ từ cũng đều ý chỉ này đó pháo hoa nơi, thời Đường về sau, bởi vì thanh lâu một từ so bình khang, bắc, nhà chứa, chương đài chờ nhiều một chút hình tượng cảm cùng với phong nhã hơi thở, thiên chỉ chi ý bắt đầu cái sau vượt cái trước, dần dần trở thành hoa mắt nơi đại danh từ.
......................................................
Thời Đường pháo hoa nơi ở phía bắc.
Kia văn cũng liền ở phía bắc.
get, kế hoạch thông.
chương 2 mà ở hạ thân hoạn mắt tật
Bạch Tư Hoa tỉnh lại thời điểm thập phần hít thở không thông.
Hắn dưới thân là gấm đệm chăn, trong phòng ấm như ba tháng mùa xuân, còn có nhạt nhẽo hương khí tràn ngập bốn phía.
"...... Ai đem ta quần áo cởi." Hắn mặt vô biểu tình hỏi: "Ta lại là như thế nào hiện tại mới tỉnh?"
Chỉ có hắn có thể nghe được hệ thống âm đôi đầy xin lỗi, hệ thống áy náy mà giải thích nói: "Ngài quần áo là nơi này cô nương giúp ngài thoát, là hệ thống ra trục trặc, làm cho ngài thức tỉnh thời gian lùi lại mười hai tiếng đồng hồ."
Bạch Tư Hoa tim đập đều phải ngừng: "...... Kia nơi này là chỗ nào?"
Hệ thống vội vàng trả lời: "Nơi này là bắc thành câu. Lan Xuân Mãn Lâu, Sở Quốc lớn nhất cũng nhất có danh tiếng thanh lâu."
Bạch Tư Hoa: "...... Kia xin hỏi ta Ngưng Ngọc đâu?"
Hệ thống thật cẩn thận: "Ngài tối hôm qua chính là bị nàng mang về tới."
Bạch Tư Hoa: ".................."
Bạch Tư Hoa lâm vào ngắn ngủi trầm mặc, hắn cảm thấy chính mình khả năng phải bị hệ thống cấp tức chết rồi, hơi thở thoi thóp hỏi: "Cho nên nàng nhìn đến ta dáng vẻ này phải không?"
Hệ thống chột dạ mà súc thành một đoàn.
Hắn không trả lời, Bạch Tư Hoa trong lòng liền tức khắc chợt lạnh, hắn nói: "Tính, đem đêm qua tình hình thực tế lục cảnh cho ta, ta nhìn một cái."
Hệ thống vội vàng đem tình hình thực tế lục cảnh chia hắn, Bạch Tư Hoa đem lục cảnh điều lần tốc bay nhanh xem xong, trong lòng tức khắc có đế.
"Ta hộ tịch có hay không làm?"
"Đã vì ngài an bài hảo."
"Xóa, đồng thời mạt tiêu phía trước chuẩn bị tốt hết thảy dấu vết, không dựa theo phía trước an bài tới."
Bạch Tư Hoa một bên cân nhắc một bên chỉ huy, hắn vạch trần đệm chăn, muốn sấn hiện tại không ai trước nhìn xem chung quanh tình huống, kết quả hắn vừa mới xuống giường, hệ thống liền nhắc nhở hắn có người tới gần hắn hai mươi mễ trong vòng.
Bạch Tư Hoa lập tức trở lại trên giường đắp chăn đàng hoàng loát thuận tóc đưa lưng về phía cửa phòng lõm hảo tư thế.
Hệ thống: ".................."
Hắn dọn xong tạo hình giây tiếp theo, cửa phòng đã bị đẩy ra, thời gian véo đến một giây không kém. Bạch Tư Hoa theo cửa phòng đẩy ra theo tiếng quay đầu, hắn hai mắt lỗ trống, thần sắc đạm mạc, thanh âm mang theo sơ tỉnh khàn khàn, lại dấu không được trong đó đạm mạc xa cách chi ý: "Là ai?"
Tới là tới chiếu cố hắn cô nương.
Bạch Tư Hoa giờ phút này nửa dựa giường trụ, tóc dài rối tung, quần áo hơi loạn. Thiếu niên lang mặt mày lãnh mà đạm, hờ hững tới cực điểm, liền như là núi cao phía trên, thanh hàn lạnh băng tuyết.
Nhưng mà hắn giờ phút này lại cố tình quần áo hơi loạn, lộ ra một chút tái nhợt xương quai xanh, gọi người biết rõ đụng vào sẽ bị thương, lại như cũ nhịn không được muốn nhìn trộm càng nhiều nội bộ.
Đẩy cửa cô nương nhất thời si giật mình, trên tay mềm nhũn, "Phanh" một tiếng, liền cầm trong tay một chậu nước ấm ném tới trên mặt đất.
Này thủy độ ấm vừa lúc, hắt ở trên người cũng không tính năng, cũng đã cũng đủ làm cô nương này tỉnh táo lại.
Nàng "A" một tiếng, lúc này mới phản ứng lại đây dường như, thiếu chút nữa cùng chấn kinh con thỏ giống nhau nhảy dựng lên, từ khuôn mặt đến cổ chớp mắt liền thiêu hồng một mảnh, nàng nhỏ giọng: "Công tử đã tỉnh......"
Nói đến một nửa, cô nương mới vừa rồi nhớ tới Bạch Tư Hoa vừa mới vấn đề, khẩn trương nói: "Ta, ta là tới phụng dưỡng ngài."
Trong lời nói e lệ chi ý cơ hồ muốn tràn ra tới.
Bạch Tư Hoa nói: "...... Làm phiền cô nương, ngươi chính là làm sao vậy sao?"
Cô nương hoảng loạn vô thố, thẹn thùng khiếp nhược, trong khoảng thời gian ngắn cũng không có phát hiện Bạch Tư Hoa khác thường, nàng nói: "Không có việc gì, không có việc gì —— ta không như thế nào......"
Nàng đỏ mặt cúi đầu, liền thấy ném tới trên mặt đất bồn gỗ, trong khoảng thời gian ngắn quả thực quẫn bách đến tột đỉnh, vội nói: "Ta này liền đi múc nước tới hầu hạ ngài rửa mặt, ngài chờ một chút, ta lập tức liền trở về!"
Nàng nói xong này một câu, liền không hề trì hoãn, nhặt lên trên mặt đất bồn gỗ, liền rời khỏi môn đi, dẫn theo váy vội vàng rời đi.
Bạch Tư Hoa vội vàng xem xét một phen chính mình hình tượng, xác định chính mình hiện giờ bộ dáng xác thật không thể bắt bẻ lúc sau, liền an tĩnh mà dọn xong tạo hình.
Không quá bao lâu thời gian, ngoài phòng liền cãi cọ ầm ĩ truyền đến một mảnh ồn ào thanh âm. Bạch Tư Hoa đoan chính ngồi, hắn hai mắt vô thần, một bộ chỉ dựa vào thính giác phân rõ quanh thân tình huống bộ dáng.
Kia hỗn loạn thanh âm càng ngày càng gần, môn "Kẽo kẹt" một tiếng bị người đẩy ra, kia phía trước tới chiếu cố hắn cô nương bị mọi người tễ ở bên trong, mặt đẹp đỏ bừng, trong tay còn bưng đựng đầy nước ấm bồn gỗ.
Cũng làm khó nàng bị tễ thành như vậy còn có thể che chở thủy không bị sái.
Bạch Tư Hoa một bộ vô thố bộ dáng, hắn nghiêng nghiêng khuôn mặt, chỉ ánh mắt lỗ trống mà đối với cửa phòng phương hướng, do dự nói: "...... Cô nương?"
Cô nương nhỏ giọng mà "Ai" một tiếng, liền có người ở bên cạnh phát ra tiếng cười tới, nàng trừng mắt nhìn người nọ liếc mắt một cái, vội vàng giải thích nói: "Lải nhải công tử thật sự không phải, ngài là hôm qua Hồng Nương tử mang đến, bọn tỷ muội đều nhớ...... Ta, ta liền ——"
Nàng nói đến phía sau, cũng cảm thấy chính mình không phải, chỉ dùng mang theo một chút hoảng loạn đôi mắt nhìn hắn, Bạch Tư Hoa phá lệ thiện giải nhân ý, nói: "Ta không có việc gì, cũng đa tạ các vị...... Ân cứu mạng."
Kia cô nương còn không có tới kịp nói chuyện, một cái lớn mật cũng đã để sát vào hắn, thân mật mà làm được hắn mép giường nhi thượng: "Cứu ngươi chính là Hồng Nương tử, chúng ta bất quá là tới đáp bắt tay thôi, ta gọi nhỏ dài, này đỏ thẫm mặt là bích đàm, ngài nếu là có cái gì không có phương tiện, bọn tỷ muội đều giúp được với vội......"
Nàng nói đến một nửa, liền tưởng vươn một đôi ngo ngoe rục rịch trắng thuần bàn tay, nhắm thẳng Bạch Tư Hoa vạt áo phóng.
Bạch Tư Hoa nghiêng mặt đi bàng, nhẹ nhàng chặn tay nàng chưởng, hắn nói: "...... Cô nương tự trọng."
Lời tuy là như vậy nói, nhưng hắn khuôn mặt hơi thiên, mày nhẹ khóa, phát gian bạch ngọc giống nhau vành tai đã nhiễm ửng đỏ nhan sắc, chỉ gọi người hận không thể lại không tự trọng một ít, xem hắn lộ ra càng thật tốt xem bộ dáng mới hảo.
Huống chi trong lâu cô nương vốn là không thế nào tự trọng, ô trọc khó nghe lời nói cũng nghe quá rất nhiều, tất nhiên là không đem như vậy thanh phong dường như chống đẩy để ở trong lòng.
Nhỏ dài vốn định lại trêu đùa một câu, lại đột nhiên thoáng nhìn Bạch Tư Hoa đen như mực hai tròng mắt, nàng ấn đường nhảy dựng, đột nhiên nghĩ đến cái gì, duỗi tay ở Bạch Tư Hoa trước mắt nhẹ nhàng nhoáng lên.
Bạch Tư Hoa nói: "Nhỏ dài cô nương?"
Hắn làm như phát hiện cái gì, quay đầu đi tới, đôi mắt cũng nhìn về phía nàng khuôn mặt.
Hắn vừa ra thanh, trong phòng vốn dĩ thấp thấp tinh tế thanh âm liền đều tĩnh, nhỏ dài "Nha" một tiếng, nói: "...... Công tử chính là thân có bệnh về mắt?"
Bạch Tư Hoa nao nao, lại chưa phủ nhận, chỉ nói: "Xác thật như thế."
Hắn cùng người ta nói lời nói khi, cặp kia đẹp đôi mắt như cũ là nhìn người khác, thẳng người xem hô hấp cứng lại, thành một mảnh si ngốc thần thái, chỉ gọi người tưởng như vậy bộ dáng vĩnh thế dừng lại, thẳng kêu hắn ánh mắt vẫn luôn ngừng ở chính mình trên người mới hảo.
Lại nơi nào còn có thể nhận thấy được như vậy rất nhỏ khác thường?
Nhỏ dài không khỏi nói: "Là trời sinh như thế, vẫn là mặt khác nhân duyên?"
Bạch Tư Hoa nói: "Hẳn là có mặt khác nhân duyên."
Hắn nói lời này khi, trên mặt một mảnh vân đạm phong khinh, chút nào không đem này để ở trong lòng.
Tựa hồ mắt không thể thấy, cũng cũng không phải gì đó cùng lắm thì sự tình.
Mắt mù là lúc, có thể có loại tâm tính này người tuyệt không nhiều.
Nhỏ dài không có gặp qua, nhưng cũng biết nói điểm này. Nàng hơi hơi nhíu mày, nói: "Nếu là hậu thiên mắt tật, liền có thể thỉnh lang trung tới nhìn một cái."
Bạch Tư Hoa nao nao, đang muốn cự tuyệt, rồi lại nghe được một đạo thanh âm nói: "Nhỏ dài nói không sai."
Thanh âm này vừa ra tới, Bạch Tư Hoa đó là ngẩn ra, hắn thần sắc mang chút hoảng hốt, nhìn về phía thanh âm truyền đến phương hướng. Liền thấy một đám các cô nương sôi nổi cúi đầu, đám người sau đi ra một cái váy đỏ nữ tử.
Nàng giữa mày điểm hoa điền, mắt đuôi hai mạt ửng hồng, cánh môi thượng cũng nhiễm màu đỏ phấn mặt, trường mi tú mắt, phá lệ diễm mỹ.
Bạch Tư Hoa nhất thời thất thố, thất thần nói: "...... Ngưng Ngọc?"
Gương mặt này, còn không phải là hắn vị kia vẫn với lửa lớn hồng nhan tri kỷ sao.
Hắn trên mặt thất hồn lạc phách, mặt mày tràn đầy không thể tưởng tượng chi sắc, thậm chí muốn vạch trần đệm chăn xuống giường, lại bị nhỏ dài ấn trở về.
"Công tử nên là nhận sai người." Hồng tụ nhưng thật ra không có gì không ngờ thần sắc, nàng đem Bạch Tư Hoa một phen thần thái ánh vào trong mắt, đối hai bên các cô nương nói: "Các ngươi đều trước đi xuống, ta cùng với hắn nói một lát lời nói."
Bạch Tư Hoa sắc mặt tái nhợt, hắn nắm chặt thủ hạ đệm chăn, khớp xương đều hơi hơi trở nên trắng. Một đám cô nương hai mặt nhìn nhau một phen, đều triệt đi ra ngoài, bích đàm rời đi trước, còn không quên đem bồn gỗ buông, để Bạch Tư Hoa lúc sau rửa mặt.
Hồng tụ chờ đến người đều đi ra ngoài, mới ở trước bàn ngồi xuống, nàng cấp chính mình đổ một ly trà thơm, mới nói: "Ta thanh âm, rất giống công tử cố nhân?"
Bạch Tư Hoa trầm mặc một lát, thấp giọng nói: "Là, quả thực giống nhau như đúc."
Hồng tụ nói: "Kia ngài liền nên là nhận sai người. Ta danh hồng tụ, nơi này là gian câu. Lan. Vị trí, ta cùng với phía trước những cái đó cô nương, đều là câu. Lan người trong."
Bạch Tư Hoa thấp giọng nói: "...... Là ta mạo phạm cô nương."
"Việc này chưa nói tới mạo phạm, bất quá tình chỗ đến thôi."
Hồng tụ hơi hơi mỉm cười, nàng nói: "Công tử thân phận, hồng tụ không tiện hỏi nhiều. Chỉ là nơi này chung quy là câu. Lan. Ngói. Xá, yên. Hoa. Chi. Mà, ngài ở chỗ này đợi đến lâu rồi, luôn là không ổn."
Này đó là là ám chỉ hắn chạy nhanh đi rồi.
Bạch Tư Hoa trầm mặc một lát, mới nói: "Cô nương ý tứ, ta hiểu được."
Hắn cụp mi rũ mắt, đen nhánh tóc dài rũ ở mặt sườn, mắt đuôi thượng chọn, lại có một loại câu nhân tâm phách ma mị.
Hồng tụ tuy là gặp qua vô số mỹ nhân, cũng là có chút xem ngẩn ra, may mà nàng cực nhanh liền đã hoàn hồn, đứng dậy nói: "Công tử ở chỗ này nếu là có cái gì yêu cầu, tẫn nhưng làm người tới báo cho ta, sẽ tự có người chuẩn bị thỏa đáng."
Bạch Tư Hoa thấp giọng nói: "...... Hảo."
Hồng tụ lại hướng hắn nói: "Ta đã phái người thỉnh lang trung, nếu là công tử không chê, liền làm hắn vì ngài xem xét một vài bãi."
Bạch Tư Hoa như cũ đồng ý, hắn mặt mày thấp liễm, một mảnh mất mát thần sắc, chờ đến hồng tụ mở cửa rời đi, đi được xa, hắn mới sâu kín mà thở dài.
"Hệ thống, ta muốn ta 3D hình chiếu thành giống."
Hệ thống tận chức tận trách mà giúp hắn thả ra 3D hình chiếu.
Bạch Tư Hoa nhìn chằm chằm chính mình thành ảnh nhìn hồi lâu, cảm thấy bên ngoài thượng đã không thể bắt bẻ. Hắn trầm tư một lát, cảm giác chính mình khả năng tìm được rồi trọng điểm.
"Mở ra thực tế ảo nhân vật bối cảnh."
Hệ thống nghe lời mà mở ra thực tế ảo bối cảnh.
"Mở ra nhân vật bối cảnh âm nhạc."
Hệ thống như cũ nghe lời mà mở ra bối cảnh âm nhạc.
"Mở ra thân thể số liệu điều tiết, ta muốn trọng thương trầm tích, huyết khí cực hư trạng thái."
Hệ thống do dự, hắn hỏi: "Mở ra lúc sau ngài sẽ có trình độ nhất định thân thể không khoẻ, xác định muốn mở ra sao?"
"Mở ra," Bạch Tư Hoa nói: "Đồng thời mở ra cốt truyện truy tung hình thức, nếu là có cái gì thân mật tiếp xúc cốt truyện, nhất định phải nhớ rõ nhắc nhở ta."
Hệ thống: "......... Tốt, ký chủ."
Tác giả có lời muốn nói: Bạch Tư Hoa ( phát hiện vấn đề nơi ): Mặt không thành vấn đề, kia hẳn là chính là khí chất không đủ.
Bạch Tư Hoa: Đem bối cảnh cùng bối cảnh âm nhạc cho ta khai.
Hệ thống: Tốt tốt.
chương 3 ta cũng coi như trong lâu người
Bạch Tư Hoa, một cái tận chức tận trách tàn nhẫn độc ác hệ thống ký chủ.
Hắn thành công vượt qua ba lần tay mới nhiệm vụ, ở hắn rốt cuộc trở thành chính thức ký chủ, nhận được lần đầu tiên chính thức nhiệm vụ thời điểm, hệ thống là nói như vậy.
"Ngài nhiệm vụ phi thường gian khổ." Hệ thống thanh âm phi thường nghiêm túc, kéo đến Bạch Tư Hoa cũng càng đoan chính thái độ.
Hệ thống trầm trọng mà đối Bạch Tư Hoa nói: "Ngài nhiệm vụ, là cứu vớt thế giới."
Cứu vớt thế giới, một cái như thế vĩ đại mà gian khổ nhiệm vụ!
Bạch Tư Hoa sống lưng đĩnh bạt như là một phen lợi kiếm, hắn nghiêm túc hỏi: "Ta muốn như thế nào cứu vớt thế giới, thế giới hủy diệt là bởi vì thiên tai, vẫn là bởi vì chế độ nguyên nhân?"
Hệ thống trầm trọng mà nói: "Là bởi vì một nữ nhân."
Bạch Tư Hoa: "......???"
Hệ thống: "Ngài chỉ cần làm nàng vô pháp thanh danh truyền xa, quyền thế nắm, liền có thể cứu vớt thế giới."
Bạch Tư Hoa: ".................."
Bạch Tư Hoa, một cái tận chức tận trách, tàn nhẫn độc ác, đối người khác ác, đối chính mình càng ác hệ thống ký chủ.
Liền như vậy đi tới cái thứ nhất chính thức nhiệm vụ thế giới.
Vì hắn chẩn trị lang trung là vị lão tiên sinh, hắn đoạn ra Bạch Tư Hoa giờ phút này trọng thương trầm tích, nhìn như không gì trở ngại, kỳ thật nguy ở sớm tối, liền vì hắn bắt mấy phó dược, ôn dưỡng thân thể.
Đến ra như vậy luận chứng, Bạch Tư Hoa nhất thời liền ly không được Xuân Mãn Lâu. Hồng tụ tuy rằng cảm thấy không ổn, nhưng mà phía trước nói đã nói đi ra ngoài, hiện giờ là không hảo lại đổi ý, liền chỉ có thể cam chịu, làm hắn ở chỗ này trụ hạ.
Bạch Tư Hoa tự nhiên không phải bạch trụ.
Hắn mắt không thể thấy, lại cũng chỉ là mắt không thể thấy thôi.
Cái gọi là cầm kỳ thư họa, có thể tin tay nhặt ra.
Cái gọi là thơ từ ca phú, cũng có thể thấu thượng vài câu.
Thục đến quân tử lục nghệ, thậm chí tinh thông võ học.
Ba lần nhiệm vụ, tuy rằng kêu hắn trải qua gian khổ, lại cũng cho hắn lớn lao kỳ ngộ.
Trên đời lại có mấy người, có thể tại đây phúc niên thiếu bộ dáng thời điểm, có tài học như thế?
Bạch Tư Hoa chỉ dùng mấy ngày thời gian, liền đã đem Xuân Mãn Lâu cô nương mê đến đầu óc choáng váng. Trên thực tế, chẳng sợ hắn cái gì đều không làm, chỉ là đứng ở nơi đó, cũng đã là một bức rất khó đến cảnh đẹp.
Mỹ lang quân vốn là làm nhân tâm trì hướng về, đặc biệt là như vậy bác học đa tài, lại thân có khuyết tật quân tử.
Một ngày này Bạch Tư Hoa vốn dĩ ở thảo nhân thiết.
Một đám cô nương đem hắn vây quanh ở bên trong, Bạch Tư Hoa mắt thúc bạch lụa, thấp giọng vì các nàng giảng giải như thế nào điều chế phấn mặt.
Có một vị cô nương tâm sinh tò mò, dò hỏi hắn vì sao biết được bực này kỹ xảo.
Bạch Tư Hoa dung sắc cực hảo, hắn tuy là thiếu niên bộ dáng, lại phi tầm thường nhân như vậy tiên y nộ mã, tùy ý phong lưu. Hắn trên người có một loại thâm mà trầm trọng lạnh băng, đãi nhân xa cách mà đạm mạc, đó là vì này đó các cô nương điều chế tân phấn mặt, cũng là vẫn luôn cùng bọn họ kéo ra khoảng cách.
Đây là một loại bất động thanh sắc thương tiếc cùng ôn nhu.
Hắn đãi này đó câu lan trung các cô nương, liền như là đối đãi người bình thường gia nữ hài nhi, hành động, thật sự là lại chính trực, lại quân tử, cũng lại ôn nhu bất quá.
Nhưng người như vậy, lại không nên là sẽ điều chế phấn mặt. Như vậy mang theo ái muội ngả ngớn sự tình, không nên là từ hắn tới làm.
Bởi vậy kia cô nương cảm thấy tò mò, lại muốn cùng Bạch Tư Hoa đáp lời, mới vừa có này vừa hỏi.
Bạch Tư Hoa bị nàng hỏi đến tinh thần chấn động.
Hắn động tác một đốn, ngón tay nhẹ nhàng nắm chặt, dùng một loại bình tĩnh như nước ngữ khí nói: "...... Này pháp vì ta cố nhân sáng chế, nàng ——"
Hắn nói đến một nửa, lại không hề nói, chỉ hơi hơi trầm mặc, dừng một chút mới nói: "Nàng quá cố đi nhiều năm, ta cùng với nàng quen biết, cũng liền biết được này phấn mặt chế pháp."
Này một câu nói xong, chung quanh người liền tĩnh. Mấy cái cô nương đột nhiên thấy đau lòng, chỉ cảm thấy vị kia cùng các nàng xưa nay không quen biết cố nhân, tất nhiên cùng vị này mắt không thể thấy, lại phong tư trác tuyệt thiếu niên công tử có một đoạn không muốn người biết chuyện cũ.
Lõm con người toàn vẹn thiết, điều hảo phấn mặt, Bạch Tư Hoa liền lấy cớ thân thể không khoẻ trở về nghỉ ngơi. Nhưng mà hắn đi đến một nửa, hệ thống liền ra tiếng nhắc nhở: "Hôm nay là cái thứ nhất cốt truyện tiết điểm."
Bạch Tư Hoa động tác một đốn, hắn hỏi: "Nữ chủ?"

Luận vạn nhân mê như thế nào cứu vớt thế giới - Phượng Lê Cửu TíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ