Characters (main)
PAM THIOR FRIO- anak at tagapag mana ng FRIO MAFIA ORGANIZATION na pinamumunuan ng kanyang ama. Leader din ng isang hindi basta bastang grupo ng kabataan na binuo nya kasama ang kanyang mga kaibigan na kasamahan nya rin sa mafia. Isang nerd na mapagpanggap sa kanyang bagong mundo.
ION KEN CONSTANCIO- Isang GANG LEADER sa eskwelahang pinapasukan ni Pam. Hindi lang sya basta basta dahil mayaman din sya at isa ang kanyang papa sa mga stockholders nag skwelahang pinapasukan nila. Gwapo, At bully.
ICO VERGARA- Matalik na kaibigan ni Pam simula pagkabata. May sariling Mafia pero sumanib sa FMO dahil sa hindi nyarin kayang imanage magisa ang grupo na pinamana sakanya ng kanyang pumanaw na lolo.
ANGELA CLAIRE TRIECE- Magandang babae at isa sya kaibigan ni Pam na bubuo sa FRIOS MAFIA TRIO isang legendary agent/ Mafia reaper. Nagagamit nya ang kanyang ganda sa kanyang pagmamatyag lalo na sa mga lalaki dahil kakaiba talaga ang kanyang charisma.
ERICKA JEI FRANKLIN- Ang bubuo sa trio. GENIUS, SCIENCE AND A COMPUTER FREAK. Legendary din sya dahil sa dami ng kanyang nalalaman about science and technology. Nerd at talaga namang maganda rin.
PROLOUGE
APAT na taon na rin ang lumipas simula ng taposin nya at iwan ang kanyang ugnayan sa mundo ng MAFIA.
Umalis sya at nagaral nakapagtapos sya ng highschool as First Honorable Mention.
At ngayon naman ay nagaaral sa kolehiyo sa private school na halos pagmamayari ng ama ni ION KEN CONSTANCIO.Isang nerd naman si Pam dahil ayaw nyang may makakilala sakanya . Itinatago nya ang kanyang mukha sa likod ng salamin para hindi pansinin o pagtuonan pa ng pansin ng mga taong nakapaligid sakanya. Pero dinya aasahan ang biglang paglapit ni ION Sakanya . Ang pinuno ng kinakatakutang GANG sa kanilang eskwelahan. Isa rin syang sikat na bully at ang lagi nya paraw binubully ay ang mga taong nagsusuot ng Makakapal na salamin .
Linapitan nya si Pam na ngayun ay kasalukuyang nasa kanyang locker at nagaayos ng kanyang gamit.
"Hey gorgeous!" Bati nya kay pam habang na kasandal pa sa mga locker. Hindi naman pinansin ni pam ang binata , sinara nya ang kanyang locker at nagkunwaring hindi ito naririnig.
'tsk ano naman bang trip ng lalaking to ' sa isip ni pam.
Tinalikuran nalang nya ang binata dahil alam nyang sya nanaman ang trip nito.
Sinalampak nya ang kanyang headset sa kanyang tenga at paalis na sana ng bigla nalang syang hilahin ng binata sa braso at ....
HINALIKAN!!!!!
YOU ARE READING
That Nerd Is A Mafia Heirs
Mystery / ThrillerPam is just 12 yearsold since she left the mafia world. Iniwan nya ang mundong kanyang kinalakihan dahil narin sa kagustuhang mamuhay ng normal na buhay. But what if ang normal nyang buhay ay unti unti na palang nanunumbalik sa lugar na kanyang inii...