Nakasimangot na ako habang nakayikong nagpatuloy sa paglalakd papunta sa kinaroroonan ng guidance office ng biglang!!!
-BLAAAAGGG!!!-
Napaupo ako sa lakas ng pagkaka bangga ko sa matigas na bagay na yun!! Sapo sapo ko ang aking noo sa sakit!
Parang tuloy akong nahilo!
Ugh!!!
Ano ba kasi yun?
Hawak ko parin ang aking noo dahil sa sakit ..Napatilapon kasi ang suot Kong salamin kaya inabot kona ito pero may ..
Kamay na naunang pumulot nito!!!
Sinundan ko naman yun ng tingin mula talampakan ng taong ito pataas sa kanyang ..
Gwa--mukha lang !!!
Kahit Hindi ko maaninag dahil sa silaw ng ilaw na nasa likod nya alam Kong kunot ang nuo nyang nakatitig sa salamin ko na Parang Hindi alam o firstime na makakita ng salamin?!!!
"Hey give me that!" Abot ko sa kamay ko matapos tumayo at pagpagan ang pwetan.
"Is this yours?" Tanong nya na nakaseryoso pero sa salamin parin nakatingin!!!
Gago ba ito?"give me that!"
Paguulit ko sa sinabi ko. hinablot ko ang salamin at naiwan naman syang parang tangang nakatingin sa kamay nyang may hawak ng salamin kanina..
"is it your firstime to see like this?" Halos patawa ko ng sabi sakanya.
Tiningnan naman nya ako ng seryoso at biglang nagtiim ang bagang nya!
Napikon ba???
Hahahaha easy sya ah!!!
Napangisi naman ako sa naisip ko.
"What are you smirking at bitch?" Nakakuyom nyang tanong.
So bitch kaagad? Fvck never akong naging bitch!!!
Idiot!!!!!!!
Napaseryoso naman ako . tiningnan ko sya ng blanko at saka ko sinuot ang salamin ko. Ibinalik ko sa kaninang pagkabagsak ang buhok ko at saka ko sya tinalikuran.
He is jerk!
And why the hell are you talking to strangers Pam?
Isang hakbang palang ang nagagawa ko ay hinablot nya ang braso ko dahilan para sapilitan akong mapaharap sakanya!
Araaay!!Nasasaktan na ako.
Pero Hindi ko pinahalata sakanyan, humarap nalang ako sakanya at Hindi pinahalata na nasasaktan ako sa paghawak nya sa kamay ko!!!
Omooo!!! Sakit talaga!!!
Tiningnan ko ang kamay nyang NASA braso ko parin, saka ko timaas ang paningin papunta sa mga mata nyang Hindi komalaman Kong bakit nandidilim.Ang Astig ng pagkakatitig nya saakin.
Galit! Inis! Pighati! At pagtimpi ang mababasa mong wmosyom ng kanyang mga mata.
"NO ONE DARES TO BREAK MY RULE!"sinabi nya yun ng nakatitig sa mga mata ko, blanko ang ekpresyon ng mukha at tinig nagbabanta!
Linabanan ko nalang ang titig nya ng blanko rin.
"NO ONE DARES TO TOUCH ME THE WAY YOU ARE TOUCHING ME NOW... "
Sinabi ko sa pinaka malamig na Paraang alam ko
IONS POV
The way she talk,parang may malamig na awrang nakapalibot sakanya.
Bagaman nakatitig ako sakanya ay diko nakikita ang emosyon ng kanyang mata!
Dahan dahan nyang hinugot ang braso nya sa mga kamay Kong subrang higpit ng pagkakahawak sa kanya,
Hindi ko alam Kong bakit bigla nalang nagkulo ang dugo ng makakita ako ulit ng taong nagsusuot ng salamin.
Wala ng naglakas loob na pumasok na nerd dito Simula ng mamatay ang kapatid ko.
Alam ng lahat ng estudyante iyon.
Kung meron man ay dina aabot pa ng isang linggo dahil sa kaparusahan na ginagawa namin ng mga kasama ko sa gang!
2 taon na akong naghahanap ng hustisya!
Namuhay sa puot!
Sa lungkot!
Sa pangungulila sa aking mahal na kapatid na wala ng awang pinatay ng isang tahimik at Hindi mo man lang iisiping mamatay tao na nagtatago sa likuran ng salamin!!!
Galit ako sa mga taong nakasalamin !!
Sa mga nerd!!!
At ang babaeng ito na kaharap ko ngayun ay mas lalong pinagiinit ang kalamnan ko sa galit!
Pamilyar!!!
Ang kanyang bruskong boses na Hindi naman pang lalaki pero swabe!
Narinig kona!!!
Diko lang matandaan Kong saan!!
Tiningnan ko sya sa mga mata, pinipilit alamin ang kanyang pagkatao dahil alam Kong bihasa ako sa ganito, pero wala!!! Wala akong makita!!!
Inosente, maangas, blanko, at parang wala ng kaharap !!!
Nakatingin sya sa mga mata ko pero parang Hindi ako ang tinitingnan nya!
Para akong hangin sakanya.
YOU ARE READING
That Nerd Is A Mafia Heirs
Mistério / SuspensePam is just 12 yearsold since she left the mafia world. Iniwan nya ang mundong kanyang kinalakihan dahil narin sa kagustuhang mamuhay ng normal na buhay. But what if ang normal nyang buhay ay unti unti na palang nanunumbalik sa lugar na kanyang inii...