chapter 2:PMS?

30 2 1
                                    

uwian na at habang naglalakad ako sa corridor....

me: he's the reason for the teardrops on my guitar...

sabay kuha ng cellphone nya sa bulsa ng palda nyA..

me:yeoboseyo?!

............

me: yeah this is chloey...why???

............

me:hellow??? hellow???

(ano ba yun bigla na lang nawala)

haiist makauwi na nga..tsaka baka naandun na yung driver ko..

yes po may driver ako di pa daw kasi ako pede magdrive sabi ni mommy ei..pero kay daddy okay lang lahat ng gusto ko binibigay nya..hehehe opo daddy's girl ako...

he's the reason for the teardrops on my gui....

me:HELLOW!!????

BAKIT NA NAMAN BA???

(medyo hard!! hahaha bhezt ano problema mo PMS???hahaha joke!!)-princess lorry(bhezt/cousin ni chloey)

me: oh ikaw pala yan bhezt!!! napatawag ka?!!

lorry: hmm wala lang namiss kita agad ei..hehe

hmm nasaan ka ba???

me: nasa school sa may gate..inaantay ko pa kasi yung driver ko ei..

lorry: hahaha...sige wait lang..

me:huh?? bak--...

uso ba talaga ngayon ang patayan..

patayan po ng call hindi ng tao.. -_- ..

beep!!beep!!

ay pusang kabayo..ano ba naman yan kung may sakit ako sa puso kanina pa akong dedo dito..

ikaw ba namang seryosong seryoso sa paglalaro ng flappy bird at ang taas na nung score mo halos di ka na makahinga kasi kabado ka tapos may biglang bubusina??! musta naman daw yun??

UI BHEZT SAKAY NA sigaw ni lorry..

haiisst si lorry lang pala..

at sumakay na lang sya sa kotse kasama ang kanyang bhezt..

lorry: PMS??? bhezt..??hahaha joke lang..ano ba nangyare??!

me: che wala ako balak maging story teller ngayon..

PMS nga bulong ni lorry..

hahahaha

me:  tss.. -_-

time check: 4:45 pm

sa halip na dumiretso sila sa bahay nina chloey ay ibang direksyon ang dinadaanan nila..

me: teka bhezt di naman ito ang daan papunta samin ah..

lorry: sino ba may sabi sayo na sa inyo tayo pupunta...

oo nga naman wala naman sinabi si.lorry diba..hahahaha

tumigil ang kotse sa harap ng ....

MALL!!!?? sigaw ni chloey

lorry: yup mall...

i love it...

haay naku ano na naman ba ang gagawin mo sa mall andami dami mo ng gamit sa mansyon nyo..

(opo mansyon ..mayaman sila ei hehe)

ehh bibili po ako ate chloey ng gamit sa school kasi dun na din ako mag aaral simula bukas...

o_O ...t-talaga???

sure ka ba dyan??!

yup ate..hehe

(opo mas matanda si chloey pero magka age lang sila ..hmm gets nyo po.. kasi po mas matanda daddy ni chloey kesa sa mommy ni lorry!!)

at ayun nga namili na sila and dun na din sila nagdinner gabi na din kasi ei..

time check: 6:55 pm..

me: wow ha halos 2 hours tayo dun sa loob (reklamo ko kay lorry habang nasa sasakyan kami)

lorry: ehhhh yaan mo na ngayon nga lang ulit tayo nagkasama ei...

me: hehe oo nga noh..last last year pa yung pagkikita natin...

lorry; oo nga ei..

namiss ko dito sa pilipinas..

habang nasa sasakyan sila ay nagkwentuhan lang sila ng nagkwentuhan hanggang sa...

bye bhezt kita na lang tayo sa school and pakisabi kay tita and tito bukas na ako pupunta dyan...okay bye..at umalis na nga si lorry..

haaay nakakapagod na maghapon..(habang nakahiga sa kama nya..)

at dahil pagod sya di nya namalayan na nakatulog na pala sya and hindi na rin nya nasabi sa mom and dad nya ang pinapasabi ni lorry..

A/N: hi guys, this is the first long story na ginawa ko..sana nagustuhan nyo yung panimula at sana magustuhan nyo hanggang matapos..hehe tsaka nga pala the flappy bird thingy..?? wala lang yun ganun dw ung pakiramdam ng kuya ko nung naglalaro sya ei..kakakaba dw!!XD

time check: 12:03 am sa makatuwid apr. 7 na at bday na ng friend ko..okay idededicate ko sa kanya ang next chap .hehe

and buti na lang may bday speacial si kathryn bernardo.haha *fan here* okay..?!! talagang tinapos ko yun at dahil dun natapos ko ang chapter 2 bukas na ulit ang UD its already time to sleep na..kahit di pa ako masyado antok..heheXD)

Mr.Corridor meets Ms.CorridorWhere stories live. Discover now