CHAPTER ONE

52 2 0
                                    


🌻🌻🌻🌻

*UNDER WATER*

     Kingdom of sareneya

Kasan ruwa kowa ya hallara babban fadeden masarautar saraneya ana jiran zuwan QUEEN Aranasia tazo za'ayi wasanni yen garin mermaids kenan sunzo zasu nuna mata soyayyar dasuke mata .

  Can saigata tazo cikin wani mota haka ta yen mermaids ta zinari sharks najanta sai kuma fadawa sunkai 50 bayanta 50 gabanta guda kawai suke ana mata tafi QUEEN Aranasia kaykkyawa ce daduk cikin mermaid bawanda yayi kyanta koh kama kafarta kyanta koh yabace kyawonta yabace kyau ne daita sosai sosai sosai idan nace sosai sosaaaiiaaaaaa ita tagaje iyayenta bayan rasuwarsu su biyu ne ga iyayensu kanwarta ramzi muguwa ce sosai tatsani Aranasia sosai ta koh ina ganin tafita kyau nesa ba kusaba gatada kyawawan halaye gata ita tagaje mulkin shiyasa take son duk yanda zatayi tayi don tasamu mulkin.

           Tana zuwa QUEEN Aranasia MERMAIDS SUKA FARA long live QUEEN ARANASIA LONG LIVE QUEEN ARANASIA tatashi tadaga masu hannu daga motarta koh amalanke koh carriage na zinare   tafito da kafafun kifanyarta kunsan su rabin kifi rabin mutum taje tazauna bisa kujerarta tazinare gudar koh princess ramzi  .

   Daga nanfa kuwa wasanni suka fara kide kide raye raye iri iri sukeyi don QUEEN ARANASIA suna nuna sosai bajimtarsu saboda matukar kauna dasuke nuna mata tsantsarta dadin shire shiren angama tadibe
princess ramzi  .

   Daga nanfa kuwa wasanni suka fara kide kide raye raye iri iri sukeyi don QUEEN ARANASIA suna nuna sosai bajimtarsu saboda matukar kauna dasuke nuna mata tsantsarta dadin shire shiren angama tadibe princess ramzi 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

QUEEN ARANASIA
   Daga nanfa kuwa wasanni suka fara kide kide raye raye iri iri sukeyi don QUEEN ARANASIA suna nuna sosai bajimtarsu saboda matukar kauna dasuke nuna mata tsantsart
 BY ZARAH BASHEER

MERMAID CE {YARRUWA CE}Where stories live. Discover now