Phần 1

64 0 0
                                    

《 trang giấy người yêu 》 tác giả: Sở Hàn Y Thanh

Văn án:

Nam tần đại thần tác giả Lật Thuyết Tinh di động trong trống rỗng nhiều ra một khoản luyến ái dưỡng thành app.

Du hý quy tắc yêu cầu hắn cùng với bên trong giả thuyết nhân vật "Túc Minh Khiêm" hỗ động, gia tăng hắn luyến ái giá trị do đó giải khóa càng nhiều công năng.

Lật Thuyết Tinh rất nhanh đã trải qua khắc kim ngoạn gia nhân gian chân thật.

Giai đoạn một: "Rác rưởi du hý, mơ tưởng lừa khắc."

Giai đoạn nhị: "Một khối tiền lễ bao mua không chịu thiệt mua không thượng đương."

Giai đoạn tam: "Tái khắc một lần hãy thu tay."

Giai đoạn tứ: "Đừng cản ta, vi tể, ta nguyện ý khắc tẫn toàn thế giới!"

...

Giai đoạn N: "Mỗi nhiều một vạn phiếu, thêm càng một vạn tự; vé tháng có thể thâu, nhiên vương nhất định thắng!"

* vươn lên hùng mạnh kiếm tiền dưỡng tể viết tay công vs mạnh miệng mềm lòng tự cho là thân cao một mét tám nhị đầu thân Q bản thụ

* Lật Thuyết Tinh là công

* bài này không bất luận cái gì nguyên hình, thỉnh chớ làm tương quan suy đoán

Nội dung nhãn: ảo tưởng không gian

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lật Thuyết Tinh ┃ phối hợp diễn: Túc Minh Khiêm ┃ cái khác:

Tác phẩm giản bình: nam tần đại thần tác giả Lật Thuyết Tinh di động trong trống rỗng nhiều ra một khoản luyến ái dưỡng thành app, du hý quy tắc yêu cầu hắn cùng với bên trong giả thuyết nhân vật "Túc Minh Khiêm" hỗ động, gia tăng hắn luyến ái giá trị do đó giải khóa càng nhiều công năng. Đoản trong thời gian ngắn, Lật Thuyết Tinh liền từ tùy tiện vui đùa một chút đến chiều sâu trầm mê, mà du hý cũng tại làm từng bước mà giải khóa ...

Bài này đề tài mới lạ, không theo vết củ, tác giả Sở Hàn Y Thanh lấy thanh tân nhẵn nhụi bút pháp, khôi hài hài hước giọng điệu, cấp độc giả hiện ra nhị thứ nguyên cùng tam thứ nguyên hai cái đường thẳng song song như thế nào phá tan thứ nguyên vách tường ái tình câu chuyện.

Đệ 1 chương

Word bạch bối cảnh tại bên trong phóng sâu kín quang.

Lật Thuyết Tinh đã trước máy tính ngồi hai giờ , đối mặt với chỗ trống văn đương, tư thế của hắn từ từ phát sinh biến hóa, từ hai tay phóng bàn phím lưng thẳng rất, đến hai tay ôm ngực tấm tựa ghế dựa, tái đến hai chân cà kheo đầu lâu ngửa ra sau, càng ngày càng tùng suy sụp tùy ý.

Thời gian tí tách mà đi về phía trước.

Màn hình tả hạ sừng QQ đồ tiêu cũng đích đích đích mà vang cái không ngừng.

Một bộ linh hồn xuất khiếu bộ dáng Lật Thuyết Tinh rốt cục phiền .

Hắn thu hồi đặt tại mặt bàn hai cái đùi, một động thân tại ghế trên ngồi thẳng , chuột máy tính một phủi đi, điểm mở nhảy lên phấn hồng sắc kitty miêu hình cái đầu.

Chỉ phiến luyến nhân - Sở hàn y thanhWhere stories live. Discover now