Phần 2

89 0 1
                                    

Lật Thuyết Tinh ngây ngẩn cả người.

Hắn có chút không thể tin được chính mình nhìn thấy .

Một khoản du hý che dấu nhiệm vụ, cư nhiên là nhượng du hý trung tiểu nhân ý thức được chân thật thế giới, cũng phát hiện mình đặt mình trong tại phi chân thật thế giới bên trong?

Này xảy ra chuyện gì, làm sao có thể có du hý an bài như vậy che dấu nhiệm vụ, cái đó và du hý bản thân sáng tạo một cái giả thuyết thế giới khái niệm là cùng bội a...

Lật Thuyết Tinh nhất thời ngàn đầu vạn tự.

Phức tạp bên trong, hắn theo bản năng điểm "Là" .

Nhưng lựa chọn sau đó, hệ thống không có trực tiếp bắt đầu vận hành, mà là lại nhảy ra ngoài lần thứ hai lựa chọn.

【 hệ thống: đạo cụ [ hướng ra phía ngoài khai cửa sổ ] đem có thể làm cho người yêu rời đi du hý, ngoạn gia hay không sử dụng đạo cụ? Thỉnh ngoạn gia cẩn thận lựa chọn. Là không 】

Điểm một hồi "Là" sau đó, Lật Thuyết Tinh tâm đã định rồi.

Hắn không chút do dự tái điểm một lần, cũng đối hệ thống nói: "Ngươi tái đạn 100 thứ tuyển hạng khuông cũng không hữu dụng, sự lựa chọn của ta sẽ không thay đổi, rõ ràng điểm, nhanh chóng nhượng ta nhìn xem đạo cụ như thế nào sử dụng."

Túc Minh Khiêm nghe thấy được thanh âm, hắn nghi hoặc đạo: "Tây mộc?"

Lật Thuyết Tinh: "Tể, ngươi còn nhớ rõ trước nhìn thấy cái kia hướng ra phía ngoài mở ra cửa sổ sao? Hiện tại che dấu điều kiện đạt thành , chúng ta có thể sử dụng cái này đồ vật , ta vừa rồi đã lựa chọn sử dụng, nhìn xem đến tột cùng sẽ có nhiều hiệu quả —— "

Lời vừa mới dứt, hắn còn chưa kịp nhìn Túc Minh Khiêm phản ứng, trên màn ảnh lại bắn ra mấy đi gợi ý.

【 hệ thống đem với năm phút đồng hồ sau bắt đầu đổi mới. 】

【 hệ thống dự tính đem đổi mới 24 mấy giờ. 】

【 thỉnh ngoạn gia hợp lý an bài thời gian, cáo biệt người yêu, đúng lúc hạ tuyến. 】

Lật Thuyết Tinh: "..."

Lật Thuyết Tinh thật sự nhịn không được cho du hý một ngón giữa.

Nhưng đồng dạng, 100 trong đó chỉ cũng không có thể ngăn cản du hý đổi mới, Lật Thuyết Tinh đành phải bất đắc dĩ mà đem sự tình cùng Túc Minh Khiêm nói, lại thừa dịp cuối cùng thời gian, nhiều lần an ủi cổ vũ tiểu nhân sau đó, mới lưu luyến không rời rời đi du hý.

Tiếp theo giây, Lật Thuyết Tinh đột nhiên từ trên giường nhảy lên.

Tể tể phải rời khỏi du hý .

Mà hắn còn cái gì đều không có chuẩn bị!

***

Ngày hôm sau buổi sáng.

Lật Thuyết Tinh thủ điện thoại di động trước.

Một ngày đã qua , hắn làm tốt hoàn toàn chuẩn bị.

Chỉ phiến luyến nhân - Sở hàn y thanhWhere stories live. Discover now