~~etong mga POV nato , ung mga epal hehehe, ~
gue read nyo na enjoy mga silent readers~~
sharmainPOV
nakakainis nakita ku si Yuhan at si kenji nagyayakapan ,sa gym pa, nagseselos aku , aku pala si Sharmain Libirato , gusto ku ang akin na dapat makukuha ku , ,
(author,,db guys hndi lahat ng gusto mu ay makukuha mu , )
MicaellaPOV
hai my Micaella Gonzales,
nakita ku si monic and mark nagdadate , ang sweet nila , ex aku ni mark , sa huli alam kung magigng akn dn ult si mark ,alm ku playboy sxa , bat para sa nakikita ku ngayun iba na cxa , makikita mu si mark subrang saya nya pagnakikita at nakakasama nya ung girl na b*cth na un ,
tandaan mu mark akn kalang ayuku na may kaagaw aku sau
(author,,martir noh wag pung gayahn , reated SPG,and PSMTNPT, Para Sama Mga Taong Nagpapaka Tanga )
christinePOV
christine Delarosa pala ,
naiwan aku saglit sa room , may pumasok babae , ang gnawa ku tumago aku , my sumunod pa at
at
at
si
angelo pala , si kathyrn pala ung babaeng pumasok kanina ,niyakap nya si angelo , p*nyetang babae to ,
wala akung magawa kundi pa lihm na umiyak , mahal ku si angelo matagal na pero ,di nya manlang napapansn un , ang tanga tanga ku , gagawn ku ang lahat akn kalang angelo akn kalang ,
(author,,pag my gf ung crush ku o love ku pag wala na kung pagasa , di aku magiging martir ,kc ang dami pa dyn iba, di lang natin napapansn kc b.c tau sa isang tao lang ,try mu muna tumingn sa iba ,db malay mu un na pala ung para sau , na hndi tulad ng unang nakilalat minahal mu , at wag mung iyakan , pero magmasakt na ung nararamdan mu , i iyak mu db , alam naman natn na sa panahon na nasasaktan tau dumaratng ung taong handang magcomport satn , pawiin ang sakt na nararamdan natn , kc purket iniwan ka ng taong mahal mu end of the word agad ,tandaan nyo nabuhay tau na wala cla kaya, kaya natng ipag patuloy na wala cla ,di kawalan yang mga yan , alam ku ang love , sa una madali lang magmahal , pero pag nasaktan ka iba ung tusok sa puso mu eh , db ,pero pag alam nyong mahal nyo ang isat isa , sundin mu ung nararamdaman mu , kung anu ung makakasaya sau , alam natn un , kung kailang tau magpapakamartir kung may pusibilidad na mahal tau nung tao , pero kung wala ,sbi nya nil MOVE ON magmove on tau , kung nasaktan man tau , wag natn hayaang ang mga sarili natn ng dahl dun , PRESS ON ipagpatuloy natn , wag natn hayaan na masira man ang buhay natin sa mga walang kwentang bagay , GIVE UP i give up na natn ung mga dapat i give up, kung lagi natn yang dadalhn walang mangyayari , ,)
(share guys)