049 - 054

1.5K 49 2
                                    

049

Ở trong mơ mơ hồ dung nhan từng điểm một bị phác hoạ rõ ràng, Kỷ Dao Quang nhìn thấy ôm lấy Thường Du cái kia người khóe môi khinh bỉ mà đầy cõi lòng ác ý nụ cười, chỉ có điều lần này nàng không có như lúc trước như thế lùi bước, mà là bước chân chầm chậm mà lại kiên định hướng đi Thường Du, nàng bức thiết muốn thăm dò đến tất cả chân tướng. Nghe được Thường Du câu kia "Chúng ta chỉ là bằng hữu" thì, nàng chậm rãi nở nụ cười, dư quang của khóe mắt thoáng nhìn An Mộ Ngọc cái kia trong nháy mắt trắng bệch khuôn mặt, trong lòng nàng xẹt qua một vệt ý lạnh. Sau khi, nàng liền triệt triệt để để lơ là An Mộ Ngọc, đem Thường Du thật chặt ôm vào trong lòng, cả đời này đều không muốn buông tay.

Thường Du tỉnh lại thời điểm, phát hiện Kỷ Dao Quang giống như bạch tuộc giống như vậy, dụng cả tay chân quấn ở trên người chính mình, sợ là lại một thơm ngọt trong giấc mộng rong chơi, khóe môi nụ cười không lại giống như ngày xưa như vậy bất an. Nàng mở to mắt nhìn Kỷ Dao Quang một lát, mới từ trong chăn duỗi ra một cái tay nặn nặn mũi của nàng. Mà đột nhiên khó thở người kinh hô một tiếng, đột nhiên phất tay từ trong giấc mộng tỉnh dậy. Tiết mục tổ quay phim đã bắt đầu rồi, chỉ muốn đi ra gian phòng này, cũng là mang ý nghĩa tiến vào camera sư màn ảnh trung.

Kỷ Dao Quang ngáp một cái, nàng đưa tay dụi dụi con mắt, mang theo vài phần buồn ngủ mở miệng nói: "Cuộc sống bình thường không phải là nên ngủ thẳng mặt trời lên cao sao? Chúng ta dậy sớm như thế làm cái gì? Còn có này ban ngày quay phim đến cùng là làm gì nhỉ? Đại gia tại trong một cái viện cộng đồng sinh hoạt, ta cần phải làm những gì sự tình?" Đối với tiết mục, Kỷ Dao Quang vẫn là mang theo rất nhiều nghi hoặc, nàng từ nhỏ đến lớn quá chính là áo đến thì đưa tay cơm đến há mồm mỹ tháng ngày, mãi đến tận đại học thời điểm mới bắt đầu tự làm rất nhiều chuyện. Tuy rằng có lúc ở tại trong túc xá, nhưng cùng bạn học vãng lai cũng sẽ không giống như bây giờ.

"Kỳ thực ta cũng không biết." Thường Du lắc lắc đầu lại đáp, "Thế nhưng chúng ta xác thực nên lên, ngươi không có nghe thấy bên ngoài động tĩnh sao? Những người khác đều nổi lên liền ngươi ngủ đến trưa, rất ảnh hưởng người khác đối với ngươi quan cảm. Tại loại này đầu óc mơ hồ tình cảnh dưới, vẫn là cần mau một chút tốt." Mèo kêu thanh cùng cột điện trên chim nhỏ kêu to đan vào với nhau, đầu xuân khí tức tại cái này tiểu thôn lạc bên trong mơ hồ muốn hiện. Thường Du không có vạ giường quen thuộc, tự nhiên cũng sẽ đem lười biếng Kỷ Dao Quang từ trong chăn đẩy ra ngoài. Cùng một đám không tính người quen thuộc bắt đầu kết nhóm sinh sống, cũng là mang ý nghĩa trừ đi ngủ thời gian, bọn họ trên căn bản cũng phải có giao thiệp.

"Sơn hào hải vị đường" là trong khách sạn chỗ ăn cơm, nguyên bản chỉnh tề bày ra bàn gỗ nhỏ ghế tựa đã bị lấy xuống, đổi một tấm đủ mười người ngồi vòng tròn lớn bàn. Kỷ Dao Quang vuốt mắt đi vào sơn hào hải vị đường thời điểm, phát hiện người đã sớm đến đông đủ, trên bàn bày tinh xảo sớm một chút cùng sữa bò nóng. Liền ngay cả Biên Vu Đình cái kia lại hàng cũng rất sớm ngồi ở một bên, hai chân tréo nguẩy chơi di động, còn thật là khiến người ta kinh ngạc.

"Ngươi cái kia uể oải thần thái nói cho ta, ngươi tối hôm qua khẳng định làm tặc đi rồi." Tuy rằng đều là một vòng bên trong, trước đây cũng từng có lui tới, nhưng đến cùng là không quá quen thức, hơn nữa đối mặt hai vị này còn có nữ thần danh hiệu, những người khác ít nhiều gì sẽ có chút câu nệ, chỉ có Biên Vu Đình nhưng là yên tâm lại lớn mật trêu chọc.

[BHTT - QT] Nàng muốn ly hôn với ta - Phong Nhận Tác ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ