Nàng là con người rất tùy hứng, sống tùy hứng, yêu tùy hứng nhưng duy 1 điểm sẽ không tùy hứng đó là chọn phu quân. Nàng năm nay tuổi hai mươi ngũ vẫn chưa chọn được vị phu quân như ý lại sợ già đi phải cô đơn 1 mình liền quyết định mượn loại đẻ trứng sinh 1 cái oa nhi đến dưỡng lão, 1 đêm phong lưu trong quán bar, nam nhân chưa từng thấy mặt sau đó liền mang thai, cha mẹ biết chuyện chỉ phải mắng nàng ngu xuẩn nhưng lại thương con liền mắt nhắm mắt mở thừa nhân oa nhi trong bụng nàng. Nàng sinh ra 1 đôi long phượng, nam kêu Âu Dương Long nhũ danh kêu bảo bảo, nữ kêu Âu Dương Phượng nhũ danh an an. Nàng cùng các con vui vẻ sống ai biết đâu 3 năm sau công ty nàng làm chuyển chủ mới mà vị chủ tịch này lại 100% là khuôn mẫu của con trai nàng sau khi lớn, nàng liền lén trộm tóc vị chủ tịch mặt than kia đi sét nghiệm, kết quả làm nàng sống trong lo lắng sợ sệt không giám lơi lỏng sợ bị phát hiện bí mật năm đó nàng lại phạm vào 1 sai lầm cực kì nghiêm trọng uống rượu say trong lễ mừng năm mới của công ty rồi gục vị chủ tịch mặt than lần nữa, tỉnh lại còn không kịp chạy liền bị bắt phụ trách chuyện còn chưa kịp giải quyết xong thì người nào đó phát hiện ra nàng có "nhân tình" liền lén theo dõi và bắt tại trận nàng cùng hai vị " tiểu tình nhân" sống cùng nhau. Cha mẹ nàng thấy nàng nuôi hai bảo bối vất vả liền giúp nàng đi xem mặt không ngờ bắt gặp ai đó đi ăn cùng đối tác bình giấm chua liền đổ khắp nơi. Vị tổng tài mặt lạnh từ nay về sau liền biến thành quỷ hẹp hòi, ghen tuông khắp nơi liền ngay cả hai tiểu bảo bối cũng bị xếp vào phạm vi ghen. Bảo bảo cùng an an chịu không nổi vị cha phá hư liền quyết định dẫn mẹ bỏ nhà đi bụi quyết tâm tranh đấu.
Đoạn ngắn nhất: nàng sau khi tỉnh lại liền cười nói:"ha ha ,chủ tịch hôm qua là rượu tác quái mà thôi, tôi sẽ coi như chưa có chuyện gì, ngài không cần phụ trách." Nói xong liền lao xuống giường mặc quần áo chuẩn bị chạy lấy người liền bị 1 vòng tay giữ lại ngang eo, thì thào vào tai nàng:"ngươi phải đối với ta chịu trách nhiệm, ta đây là lần đầu."
Nàng tối mặt nam nhân lần đầu đều cho hai tay được hay không? hơn nữa nàng cùng hắn đã từng .... còn có hai bảo bối, đừng nói lần đó hắn không biết, nàng nhớ được hắn cực ra sức nha.
Nàng xoay người lại cố nặn ra nụ cười cứng đơ đáp:"tổng tài, có thể ăn không phụ trách sao?"
Hắn cười tà mị nhìn nàng đáp:" Có ..... Mới là lạ"
Nàng nhìn trời, ngài đang đùa tôi đi, đúng không? Còn chưa kịp biết chuyện gì liền bị ai đó kéo lên giường chiến đấu cái 300 hiệp.
Đoạn ngắn nhị: Bảo bảo cùng an an đến gần hỏi nàng:"Linh Linh chúng ta được sinh ra như thế nào?"
Nàng nhìn con đáp:"ta cầu được đến."
Hai bảo bối suy nghĩ 1 lát nói:"nhưng là Bạch thúc thúc nói là nếu không có thúc thúc liền không có bọn ta nha?"
Mặt nàng liền đen, rống giận:"Đông Phương Bạch ngươi giáo con ta cái gì nha?"
Mỗ Đông Phương đang vui vẻ làm cơm trong bếp giật thót suýt chút nữa thái vào tay.
CHƯƠNG 1: Mượn loại đẻ trứng.
Nàng suy nghĩ nhiều năm, thử qua yêu nhiều người nhưng đến nay vẫn không tìm ra người đàn ông nào làm cho nàng có cảm giác an toàn để phó thác cả cuộc đời nhưng nàng cũng không muốn đến khi già đi chỉ có 1 mình vì vậy ngày hôm nay nàng quyết định tìm 1 tên dễ nhìn muộn loại sinh 1 cái oa nhi sau này dưỡng lão.