Hello everyone!:) I'm Cloe Ava Sophia Hyuen (not my real name) Casy for short. I'm 20 years of excistence. I was born on June 2, 1998 at Himamaylan Hospital, Negros Occidental. But currently leaving at Coron, Palawan. I have 3 siblings and I am the youngest one. Studying at GEFI Community Collage Inc. Coron, under TESDA, taking Hospitality and Tourism Services (HTS), 1st year collage.
Di ako kagandahan. Yung tipong may katamtamang laki ng mata, di katangusang ilong pero di naman pango, may katamtamang haba ng pilik-mata, may maputlang labi na medyo pouty, may ngipin sa harap na parang ngipin ng rabbit, pero may perpektong hugis ng kilay. :) At may bilugang mukha. May hanggang kilikiling haba ng buhok na itim na medyo wavey. :)
Di ako matalino, pero di rin naman bobo. :) Yung nakakakuha naman ng grade that ranges 86 to 93. :)
Di ako matangkad (4'11, di pa naging flat 5 hahaha)
May vital statistics na 32", 28", 32". :)Simple lang ang buhay namin. Di nalalayo sa nakararami. Di kami mayaman, pero di rin naman kami mahirap. Yung sakto lang. Nakakakain naman ng 3 times a day.:)
Ang papa ko? Minsan tricycle driver. Minsan naman, truck driver. Ang mama ko? Nangangamuhan sa churchmate namin. Nagbabantay ng tindahan.
Gaya nga ng sabi ko sa taas, apat kaming magkakapatid. At ako ang bunso. Si kuya Mike ang panganay. Sinundan ni ate Mitch. Na sinundan naman ni kuya Melvin. Sa aming apat, ako at si kuya Mike ang sakitin sa amin. Si kuya kasi may diperensya sa baga. Ako naman sa utak.hahahahahaha JOKE lang. Ako ang may pinaka-malala at pinaka-maraming sakit sa amin.
Haist, life isn't fare. Wala kasing perpektong buhay. Kaya di pantay-pantay ang pamumuhay ng tao.
Anyways, bakit ko nga ba naisipang gumawa ng story dito?
Simple lang, gusto ko lang makakilala ng taong matatanggap ako ng kung ano, at sino ako ng buong-buo. And also want to share other people my unforseen circumstances and experiences in my life even thought, I don't know who are they personally.:)....
Sana may magka-interes naman nito. hahahahaha
See you next part!:)
Zai jian!:) Wo ai ni!:-*Please VOTE & COMMENT!(*^_^*)
BINABASA MO ANG
My Journey
RandomThis story is just like a scratch of paper. I am going to write here my important & unforgetable circumstances in my life. I just want to share my daily routines to other people that I don't know them personally. :) Hope will going to add this to yo...