Chương 3

481 47 14
                                    


  Giang Trừng nhíu mày khó chịu nhìn thân ảnh trên lưng mình, hắn không phải là cái ghế. Người hắn đau nhức, đã đi xa y mà tim vẫn nhói đau, từng kí ức hắn bị y hãm hại không ngừng chế nhạo hắn cứ hiện lên, tim càng nhói đau, ngực càng khó thở như bị ai đó bóp nghẹn vậy.

 "Ngươi là ai?"

 "Tư Diệp, là người giám sát kiếp thứ hai của ngươi"

 "Mau xuống đi" Giang Trừng nhíu mày gằn giọng.

 "Ngươi đợi ta nói chút đã" Vị nữ nhân Tư Diệp kia luống cuống phe phẩy cái quạt.

Giang Trừng nhìn người trên lưng mình không khỏi nghi vấn, hết tên họ Lam kia lại đến nhỏ này sao? Thật phiền phức, hắn muốn về thật nhanh, Kim Lăng đang đợi hắn, sức lực cũng không còn nhiều. Giang Trừng này yếu lắm rồi, mắt chỉ muốn nhắm lại thưởng thức giấc ngủ lâu rồi mới có thể nhận được. Giữ chút sức lực còn lại mà thều thào.

 "Nói mau rồi cút xuống cho ta"

 "Ta là Tư Diệp, người sẽ giám sát hỗ trợ kiếp làm lại của ngươi, ngươi ở kiếp này đừng nghĩ là có thể nghĩ tới việc sẽ an nhàn. Ngươi sẽ phải là nhiệm vụ để giữ được điểm mà tiếp tục sống. Số điểm hiện tại của ngươi là 100 điểm, và điểm này cũng sẽ ảnh hưởng tới những hoạt động, cảm xúc của ngươi. Ví dụ nhé: Phũ phàng với Lam Hi Thần trừ 10 điểm"

 "...." Giang Trừng á khẩu.

 "Nhiệm vụ của ta ở đây là hướng dẫn ngươi" Tư Diệp cười tươi.

 "Xong rồi thì mau cút xuống"

 "Cữu Cữu?"

 Giang Trừng ngẩng đầu lên nhìn thân ảnh vừa cất tiếng kia.

 "Kim Lăng?" Giang Trừng bất chợt nhớ lại hình ảnh người thanh niên trẻ tuổi khoác lên bộ y phục Kim Tinh Tuyết Lãng kia, nhưng nó không còn trắng tinh khiết nữa. Nó chỉ mang một màu đỏ sẫm. Trên mặt vương vài vết máu mà không ngừng gào khóc không ngừng ôm chặt lấy cơ thể hắn.

 "Cữu Cữu, xin đừng bỏ con"

 "Cữu Cữu, tỉnh đi mà. Con sẽ ngoan, xin đừng bỏ con ở lại..."

 "Cữu Cữu!!!"

 "Cữu Cữu đang nói chuyện với ai vậy?" Kim Lăng cất tiếng lên lần nữa kéo hắn ra khỏi kí ức kinh khủng ấy. Mặt cười trừ cố tỏ ra không sợ hãi mà run run nhìn lên lưng hắn, nơi Tiên Tử đang sủa inh ỏi.

  Một canh giờ trước...

 "Kim Lăng, ngươi không sao chứ?" Lam Tư Truy đi tới thân ảnh đang co người lại ở gốc cây. Cởi chiếc áo khoác ngoài phủ lên lưng cậu rồi ôm lấy mà không ngừng dỗ dành cậu.

 "Lam Nguyện, Thúc Thúc không làm vậy phải không..." Kim Lăng cấu chặt y phục mà bật khóc, vị Thúc Thúc của cậu đã làm nhiều điều xấu nhưng Kim Lăng cậu vẫn không hề tin, Thúc Thúc của cậu rất tốt. Nước mắt cậu cứ thế mà rơi, ướt đẫm vai người kia mà nghẹn ngào nói như để minh oan cho Thúc Thúc.

  Lam Tư Truy lúng túng không biết làm gì để dỗ cậu đành im lặng mà chỉ biết ôm chặt thân hình bé nhỏ, ánh mắt bỗng lướt qua đôi môi ửng hồng như cánh hoa kia mà bất chợt quay đi mà mặt đỏ bừng, không ngừng lẩm bẩm trong suy nghĩ.

Hi Trừng] Hệ thống tự cứu của Giang tông chủWhere stories live. Discover now