Phục đêm một tay ôm say nhi, một tay xách theo bầu rượu, dựa vào khung cửa xem nàng rút ra bên hông nhuyễn kiếm ở trong đình viện luyện võ.
Gầy yếu thân hình lại ẩn chứa thâm hậu nội lực, nhất chiêu nhất thức đều trí mạng tàn nhẫn, võ động đồng thời mang theo từng trận gió lạnh, ánh mắt sắc bén nghiêm túc, nhưng ở phục đêm trong mắt lại phá lệ cảnh đẹp ý vui.
Thanh nhan bưng cháo cùng ăn sáng từ phòng bếp ra tới, nhìn đến phục đêm, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, sau đó đem cơm đặt ở trên bàn.
Phục đêm bị trừng mắt nhìn liếc mắt một cái, sờ sờ cái mũi, liếc về phía trên bàn cơm, nhướng mày.
"Đường đường công chúa, thật là bi thảm, bữa sáng cũng bất quá một chén thanh cháo cùng một đĩa nhỏ rau xanh, quả thực so hòa thượng trả hết khổ."
Thần ngự vừa vặn luyện xong võ, thu kiếm về phòng, nghe được phục đêm nói, nhàn nhạt nói: "Có thể no liền có thể." Nói xong, liền ngồi xuống cầm lấy cái thìa uống đã hơi lạnh cháo.
"Ngươi còn ở trường thân thể, như thế nào có thể ăn loại đồ vật này đâu." Phục đêm xoay người hướng ra ngoài đi đến, "Làm tại hạ cho ngươi lộng điểm ăn ngon trở về."
Thần ngự quay đầu lại, cũng đã không thấy nàng bóng dáng, nhấp nhấp môi, cúi đầu tiếp tục uống vô vị cháo.
"Thanh nhan."
"Điện hạ." Thanh nhan đi đến nàng bên cạnh.
"Nhưng có nàng phân?"
Thanh nhan đô miệng, nhỏ giọng nói: "Nô tỳ không có làm hắn phân......"
Thần ngự nói: "Lần tới mang nàng phân."
"Chính là điện hạ......"
"Làm sao vậy?" Thần ngự phát giác không thích hợp, buông cái muỗng nhìn về phía nàng.
"Cái kia...... Cái kia Ngự Thiện Phòng đầu bếp đã không cho chúng ta mễ."
Thần ngự rũ mắt, nhàn nhạt hỏi: "Vì sao?"
"Hắn nói, bệ hạ căn bản không thèm để ý điện hạ cùng Ngu phi nương nương chết sống, vì sao còn muốn hắn tới cung cấp lương thực."
Thần ngự non nớt trên mặt cũng không có quá nhiều biểu tình biến hóa, an tĩnh mà uống cháo.
Thấy nhà mình điện hạ không phản ứng, thanh nhan càng nghĩ càng ủy khuất, tức giận nói: "Này đầu bếp lúc trước như thế quá phận, chỉ ném hư mễ cùng lạn đồ ăn liền tính, hiện giờ liền mễ đều không cho! Điện hạ thiên kim chi khu, chính trường thân thể thời điểm, như thế nào có thể chỉ ăn loại đồ vật này! Thật là thật quá đáng!"
Phục đêm vừa xuất hiện ở đình viện nội, liền nghe được thanh nhan lời nói, khóe miệng ý cười tiệm thâm, đẩy cửa ra đi vào đi, nhìn đến thanh nhan thở phì phì bộ dáng, cười lên tiếng.
"Ngươi cười cái gì! Xú khất cái!"
"Cười ngươi này tiểu nha đầu." Giọng nói vừa chuyển, phục đêm đem hai tay dẫn theo đồ vật cho các nàng xem, "Nhìn xem ta mang theo cái gì trở về?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ đế đại nhân buông ta ra, ta muốn đi liêu muội! (DROP)
Science FictionPhục đêm: "Ai da, đây là ai gia muội muội, lớn lên thật thủy linh, muốn hay không cùng tại hạ tham thảo tham thảo như thế nào nhân sinh?" Thần ngự: "Này nữ tử cùng Tô gia trưởng tử lẫn nhau khuynh tâm, trẫm nhìn cực kỳ xứng đôi, truyền trẫm ý chỉ, t...