1.

1.5K 90 14
                                    


Điều mà Sherlock có lẽ cảm thấy đáng tiếc nhất chính là ngày anh để John đi , giả chết  hai năm và khi trở lại được tin John sắp cưới vợ . Cái tin sét đánh ngang tai này làm anh cảm thấy thật khó chịu , những lúc nghĩ đến Johm sẽ có một cuộc sống với người khác không còn ở cạnh mình khiến anh chỉ muốn giam cầm cậu lại . Sherlock cảm thấy thật hối hận , dù bị John đánh cả chục lần cũng không thể khiến anh tốt hơn tý nào . Anh muốn trở về hai năm trước , lúc John và anh còn là hai độc mã trên chiến trường phá án , niềm vui phấn khởi hiện lên gương mặt của vị lính nhỏ , cả gương mặt hâm mộ anh nữa , dù Sherlock có nhìn cả bao nhiêu lần cũng không chán . Sherlock có rất nhiều người ái mộ , anh đã cảm nhận chúng nhiều nhưng những cái nhìn đó không giống John , anh không biết vì cái gì nhưng John cho anh động lực để phá án , đó là ánh nhìn hoàn toàn tin tưởng,  chân thành và phụ thuộc vào anh , khiến cho Sherlock cảm thấy trên thế giới này chỉ có anh và cậu . Nhưng mọi thứ đã thay đổi , sau khi cậu kết hôn sẽ không cùng anh phá án , sẽ không theo đuôi anh như chú cún nhỏ , cậu sẽ có một cuộc sống đầm ấm bình dị , có con nuôi chúng khôn lớn và yêu thương chúng , còn anh ? Sherlock đã bảo với chính mình anh chỉ kết hôn cùng công việc mình , nhưng John đã thay đổi anh . Sherlock thở dài chán chường nằm dài trên ghế sofa mình , ngậm điếu xì gà phả ra từng làn khói huyền ảo , nhìn chằm chằm nhớ vào làn khói nhớ đến hình dáng John, nụ cười rạng rỡ , đôi mắt xanh to lấp lánh mặt trời , mái tóc vàng nhạt , cái đôi mày đôi khi nhăn lại khi anh khi dễ chọc cậu những điều này Sherlock luôn nhớ kỹ..

Và rồi anh nhớ đến cảm giác chạm vào tay cậu khi hai người bị còng cùng nhau , cái ấm từ thân thể người làm tim anh đập rộn ràng biết bao , Sherlock càng nghĩ lại càng ham muốn đến thân thể ấy , trong tiềm thức sâu bên trong anh bắt đầu hiện lên hình ảnh John cởi áo , thân thể trắng nõn nuột nà cùng với bờ mông căng tròn mập mạp ấy ngồi lên trên người mình , và anh tham lam gằn đôi tay lên bờ mông ấy cho đến khi nó gợi lên 10 vằn đỏ ,  anh sẽ đè cậu xuống , cắn lên gân cổ , bờ vai gầy nhỏ , rồi hôn sâu luồn lách xung quanh khoan miệng cậu , nghĩ đến cảnh những tiếng kêu rên nhỏ khàn gợi cảm khi cái đó của anh tiến vào bên trong cậu , cả hai người hoàn toàn đã kết nối với nhau , không rời đi và không bị ai tách hai người rời đi . Sherlock nghĩ vậy rồi nhìn cái thứ đang trướn to giữa hai chân mình , anh không bình thường anh biết . Đối với người mê việc như bán mạng như mình thì đây là điều tệ nhất , bị tình cảm chi phối  làm hoảng loạn đầu óc mình , Sherlock luồn tay vào trong quần và bắt đầu vuốt ve , lại nghĩ đến John Watson và thân thể cậu , một lúc sâu một tiếng gầm nhẹ tất cả tinh hoa bắn vào tay anh .

Sherlock mặt hơi đỏ nghĩ lại việc mình vừa làm rồi chạy vào phòng vệ sinh , anh không nghĩ đến việc mình sẽ thích John , anh biết mình thích cậu nhưng cái này trên cả thích rồi . Sau một tiếng tắm rửa để giải toả đầu óc , anh mở cửa ra đập vào mắt là dáng người nhỏ lùn nghiêm nghị ngồi trong phòng khách cầm tờ báo đọc , khi thấy Sherlock , John gập lại tờ báo rồi cười với anh

" Anh mới vừa tắm à? Giờ này có phải đã khá trễ để tắm không? "

" S-sao cậu lại ở đây?"

" À thì , Mary và bạn cô ấy đang làm tiệc độc thân , nguyên căn hộ giờ đang là của cô ấy làm tiệc nên tôi tính ngủ ở đây một đêm , không phiền anh chứ?"

Tâm Tình ( fanfic JohnLock)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ