Chương 61 - 70

12 0 0
                                    

Chương 61

Văn phòng bên ngoài, mặt trời chói chang. Khương Nhạn Bắc nheo mắt lại ngẩng đầu, nhìn một chút bầu trời, nội tâm chưa từng có bình tĩnh. Chôn giấu nhiều năm bí mật bị người trần trụi lõa để lộ, hắn lại có loại như trút được gánh nặng nhẹ nhõm cảm giác, có lẽ là bởi vì sở hữu sụp đổ đã sớm tại mấy năm trước trải qua.

Khương Chi Minh cùng Tống Sầm là người bận rộn, từ nhỏ đến lớn, ngoại trừ hỏi đến hắn việc học, cho hắn bố trí đủ loại học tập nhiệm vụ, ngẫu nhiên trở về kết quả kiểm tra bên ngoài, hai người cùng hắn thời gian chung đụng có thể đếm được trên đầu ngón tay. Hắn không bao lâu đối Khương Chi Minh, tôn kính lỗi nặng tại thân cận. Mặc dù hắn chưa hề trải nghiệm quá người khác nói qua cái chủng loại kia tình thương của cha, nhưng Khương Chi Minh ở trong mắt hắn hình tượng, là vĩ ngạn không thể xâm phạm, cái này đương nhiên cũng là nhờ vào ngoại giới đối với Khương Chi Minh đánh giá.

Kia là hắn đại học tốt nghiệp mùa hè kia, tới gần xuất ngoại còn có một đoạn thời gian. Bởi vì sắp đi xa, liền muốn hiểu rõ hơn một phen toà này sinh trưởng hơn hai mươi năm thành thị, không có việc gì liền mang theo máy ảnh đi ra ngoài loạn chuyển.

Trừ cái đó ra, khi đó còn có một chút khó mà mở miệng tâm lý —— mặc dù mấy tháng trước bị Thẩm Nam trêu đùa một trận, nhường hắn phẫn nộ vừa thẹn hổ thẹn, nhưng nghĩ tới về sau có lẽ rất khó gặp lại cái kia ác liệt nữ sinh, vừa hướng nàng tức giận đến nghiến răng nghiến lợi, một bên lại nghĩ đến có thể tại tòa thành thị này lại ngẫu nhiên gặp nàng một hai lần.

Thành thị rất lớn, lại rất nhỏ.

Hắn không thể gặp lại Thẩm Nam, lại tại một buổi tối, ngẫu nhiên gặp phụ thân của mình Khương Chi Minh.

Hôm đó, Khương Chi Minh lái một chiếc không thuộc về hắn xe, tiến vào một đầu cùng Khương viện trưởng thân phận không hợp ngõ hẹp. Mấy phút sau, một cái giẫm lên giày cao gót tuổi trẻ nữ hài, chui vào trong xe.

Khương Nhạn Bắc không thấy rõ ràng cô bé kia tướng mạo, chỉ nhìn đạt được rất trẻ trung, hẳn là chỉ có mười bảy mười tám tuổi. Đợi nàng đi lên sau, cái kia dừng sát ở trong ngõ nhỏ xe, rất nhanh liền bắt đầu đung đưa.

Hắn chưa ăn qua thịt heo, cũng đã gặp heo chạy, tự nhiên biết cái kia ý vị như thế nào.

Hắn quên lúc ấy cảm giác, đại khái chính là cái gì đồ vật bỗng nhiên đổ sụp, buồn nôn đến muốn ói.

Ngay từ đầu hắn coi là Khương Chi Minh là đơn thuần xuất quỹ, theo dõi mấy lần sau, phát giác mỗi lần đều là khác biệt nữ hài, có đôi khi là trong xe, có đôi khi là ở bên ngoài chung cư, có đôi khi liền là trực tiếp tại thanh sắc nơi chốn, duy nhất giống nhau chính là, đều là mười bảy mười tám tuổi thiếu nữ.

Vĩ ngạn phụ thân hình tượng, trong lòng hắn triệt để sụp đổ. Nhất là lại nhìn thấy Khương Chi Minh cùng Tống Sầm ân ái dáng vẻ, hắn liền khó chịu tột đỉnh. Muốn nói cho Tống Sầm, còn nói không ra miệng, chỉ có thể cất thống khổ như vậy ra nước ngoài.

Nhạn bay về phía nam  - Tác giả Úy KhôngWhere stories live. Discover now