House Of Cards

21 1 0
                                    

[House Of Cards] được viết dựa trên lời bài hát, chỉ là 1 đoạn ngắn ngẫu hứng.
- - - - - - - - - - - -
Mọi chuyện đang dần trở nên tồi tệ. Phải, tình yêu của chúng ta đang cận kề hiểm nguy, cố giữ em lại bên mình, sao tôi chẳng thể giữ lấy? Muốn từ bỏ một thói quen đó là em, Đối với tôi đó là một chuyện khó, tôi không thể thực hiện được.

Em cùng tôi dựng lên một ngôi nhà bằng những lá bài, dẫu nơi đây có lúc sẽ sụp đổ, em sẽ tan biến mất, là nơi kết thúc hồi kết của đôi ta, dẫu biết đó là sự thật, tôi vẫn ngu ngốc không buông bỏ. Mãi đắm chìm vào tình yêu, tôi quên mất bản thân mình.

Thời gian lạnh lùng cuốn trôi dòng suy nghĩ, mang cả em xa tôi. Để lại tôi với những lá bài đang dần sụp đổ. Dù chỉ là giấc mộng, tôi xin em hãy ở lại.

Như thể chẳng có ngày mai, không có cả sau này. Tất cả mọi thứ về em đang dần hiện lên trong mắt tôi dưới bóng tối bao trùm khắp không gian. Tôi yêu em đến dại khờ. Vẫn biết chẳng có gì là mãi mãi, tôi vẫn hy vọng có thể cùng em đi hết đoạn đường còn lại.

Thật tồi tệ làm sao, thực sự chẳng còn cách nào. Phải, chúng ta đấy.
Thời gian, xin hãy chậm trôi. Để tôi được ở bên em dù chỉ trong chốc lát. Làm ơn...hãy ở lại bên tôi một chút thôi có được không?

Lại nguy hiểm rồi, sự tổn thương giữa em và tôi. Những nổ lực, cố gắng bao nhiêu cũng tan vỡ ngay trước mắt. Em vẫn không quay đầu lại nhìn xem, người đằng sau em luôn là tôi.

Đến cuối cùng, chúng ta như 2 kẻ khờ luôn tin vào tình yêu. Tồi tệ biết chừng nào!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 14, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

All fic for Yoonseok/SopeWhere stories live. Discover now