Tiết tử + Chương 1

206 3 0
                                    


Tiết tử:

Có biết thứ gì ở trong game khiến người ta đau tim tới mức bò lê bò lết không?

Chẳng phải là đại thần đầy phong cách.

Cũng chẳng phải là những bạn GAY thích giả ngây giả dại.

Mà chính là một tên chim non vừa tiểu bạch lại vừa GAY.

Chim non đích thực là vật tà môn

Đừng tùy tiện đụng vào nó.

Vì chim non lên không nổi

Chương 1:

【Weibo X 】

Nấm Kim: Hôm nay lại bị người ta sai đi mua cơm *tủi thân* Vì cái gì mà người bị tra trong game luôn là tôi! ! ! *phát điên*

Hồi âm:

[-U-Know-]: Vất vả rồi.

[Một gốc cây tùng thật lớn]: Tiểu Tại Nhi nhà chúng ta vất vả rồi -3-

[Tưởng nhất chiến]: Game là một thế giới thâm sâu tựa biển cả, còn nữa.... giống như trên -3-

[Quân tử phòng thân]: Như trên -3-

Bạn nói với [-U-Know-]: *khóc-ing*

Bạn nói với [Một gốc cây tùng thật lớn]: Tui ghét mấy người! !

Bạn nói với [Tưởng nhất chiến]: *chém*

Bạn nói với [Quân tử phòng thân]: Hứ ╭(╯^╰)╮

================

Hai tay Kim Tại Trung bê một chồng cơm hộp cao ngất, thở hồng hộc lết lên tầng sáu, vừa đứng trước phòng ngủ đã nghe thấy âm thanh đánh giết kịch liệt bên trong, cậu dùng chân đá văng cửa, quát ba tên đang hăng say chiến đấu trước máy tính: "Sau này đừng hòng nhờ tớ mua cơm giúp các cậu nữa nhé!"

Lão đại Tưởng Chiến lập tức cười nịnh nọt: "Ầy, Tiểu Tại Tại của chúng ta nói gì vậy, trong phòng ký túc xá này chỉ có mỗi cậu không chơi game thôi mà, một mình cậu mua cơm cho cả nhóm chính là tạo phúc đấy!"

Lão nhị Nghiêm Tùng điều khiển nhân vật trong game ngồi thiền xong liền bò xuống giường, cười hớn hở xoa bóp bả vai cho Kim Tại Trung: "Tại Trung vất vả rồi".

Lão Tam Hứa Minh Triết cực kỳ sáng suốt tuột khỏi giường, gắp một miếng thịt gà từ hộp thức ăn của mình sang hộp thức ăn của Tại Trung, cảnh giới cao nhất của nịnh hót chính là phải biết thịt gà là thứ mà Tại Trung thích ăn nhất.

"Mặc kệ, tớ cũng muốn chơi game!" Cơm nước xong xuôi, Tại Trung lập tức đứng lên, đặt máy tính lên bàn rồi khởi động.

Ba người còn lại trong phòng đồng loạt quay lại nhìn cậu, trong ánh mắt chất chứa biết bao kinh sợ cùng khó tin.

"Mấy người nhìn vậy là có ý gì?" Tại Trung bất mãn.

"Tớ chỉ không nghĩ rằng cậu cũng muốn chơi game thôi".

"Đúng đó Tại Trung, tớ khuyên cậu nên nghĩ lại đi, game chính là một thế giới thâm sâu tựa biển lớn, từ nay về sau tiết tháo chỉ là người qua đường".

[Đam mỹ Đậu Hoa]Võng du chi chim non "lên không nổi"Where stories live. Discover now