♥Prologue

104 5 1
                                    

"Some people are meant to fall in love with each other but not meant to be together"

Naniniwala ba kayo sa DESTINY? Ako kasi hindi until dumating siya sa buhay ko.

Eh sa LOVE? Ako? Oo, pero hindi na ngayon. Simula nang iwan niya ako, nakalimutan ko na ang salitang LOVE.

Dahil para sa akin, ang pagmamahal ay para lang sa mga taong mahihina. Mga taong takot na maiwang mag-isa. Kailangan nila ng makakasama sa buhay para lang sumaya.

Dati, hindi ako naniniwala sa destiny pero sa love, oo. But now, ang destiny na ang pinapaniwalaan ko. Dahil ang tadhana ang nagdidikta kung anong buhay ang nakatakda sa atin. Kung anong mga pagsubok ang darating. Mga problemang dapat harapin. Mga suliraning kailangan lutasin. At higit sa lahat, kung sino ang taong dapat mong piliin at mahalin.

Ang love? Love is simply unexpected. Hindi mo alam kung kelan darating at kung kelan mawawala.  Hindi mo alam kung hanggang kelan magtatagal. Minsan kusang dumarating pero kusa rin namang nawawala. Love is like the wind. You can't see it, but you can feel it. When you feel it, it feels like heaven. Full of happiness and enjoyness. But just like the wind, it is transparent. It is binded with trust, protected by must, and guided with just. And when it's gone, you feel like hell. Tears and agony that makes you suffer. Masasaktan ka lang sa huli.

Pero para sa inyo, which is better? The DESTINY that destined you for the right person? Or the LOVE that makes you fall for the wrong person?

But what if DESTINY falls in LOVE? Will I choose one?

♥♥♥♥♥

Hi readers! I love you all.. Thanks po sa lahat ng nag-Vote at nag-Comment sa first book ko na Royale Clash: PVP. Sobrang nakakataba ng puso. Yaan niyo, sa lahat ng active na readers ko, dedication at the end of that story. Kaya abangan.

Aniyonghaseayo Destinies and Lovers <3

WELCOME TO MY 5TH STORY <punas luha sabay sabog confetti>

Guys, prologue muna to okay? Idunno kung kelan ang chapters.. Hehehe.. Titingnan ko lang kung may susuporta. Mga 10 votes lang kailangan ko kaya ayun.

Follow me on twitter for more info's @SimplePrettyWP

Hahaha.. Love you all my PRETTY READERS.

<3 Charity

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 04, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

When Destiny falls in LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon